ประสบการณ์คลอดที่กะทันหันสุดๆ

??? คลอดแล้วค่า น้องคุณ คุณภัทร ผ่าออกเพราะปากมดลูกแม่ไม่เปิด น้องหนัก 3.5 โล ใหญ่กว่าที่คาดมาก ฝากท้องที่รามาจักรีนฤบดินทร์จนถึงวันนัดผ่า (19.09.19) เพิ่งมารู้ว่ารามาใหม่ยังไม่มีห้องพักเดี่ยวที่ญาตินอนเฝ้าได้ อิแม่เลยรีบขอประวัติย้ายมาที่ศิครินทร์ตอนบ่าย หมอที่ศิครินทร์จับขึ้นเขียงบ่าย 3 ไวสุดๆ ผ่าคลอดไม่น่ากลัวเท่าที่คิดจริงๆ ค่ะ

ประสบการณ์คลอดที่กะทันหันสุดๆ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยินดีด้วยครับ ^_^ขอให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีครับ .. ทางผมก็ฝากท้องและคลอดที่รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ 19/9/19 เช่นกัน ที่นี่ดูแลดีมากครับ ถึงไม่ให้ญาติเฝ้า แต่มีทั้งคุณหมอและเจ้าหน้าที่พยาบาลแผนกต่างๆมาคอยดูแลอาการตลอด24ชม. เจ้าหน้าที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆดีมาก พูดจาดีเพราะทุกคน มีความรู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแต่ละหน้าที่อย่างดีมากครับ ถามไรลึกๆนี่อธิบายได้ดีมาก ทั้งอาการคุณแม่และน้อง เครื่องมือทางการแพทย์ก็ดีทันสมัยใหม่หมดอ่านค่าบอกค่าได้แม่นยำ ผมว่าเที่ยบกับเอกชนดีๆนี่ที่นี่โอเครมากเลยนะครับ แถมไม่แพงด้วย คนมาเยี่ยมผู้ป่วยที่นี่ปลอดภัย รัดกุมดีมาก เป็นระบบมีมาตรฐานสูงเลยทีเดียว รปภ ก็บริการดีตลอด ใครอยู่ใกล้ๆแนะนำเลยครับ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

ใช่ค่ะ ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ เราฝากท้องกับอาจารย์กิตติแกก็อธิบายทุกอย่างให้เข้าใจหมดเลย แกยังบอกเลยว่าท้องสองค่อยมาฝากใหม่นะ ☺️

วันเดียวกันเลยค่ะแม่..ผ่าคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้จิงๆด้วยค่ะ.บ้านนี้น้องหนัก3175กรัมค่ะ

Post reply image
5y ago

เข้าห้องผ่าคลอดตอนบ่ายโมงครึ่งย้ายเข้าห้องพักฟื้นตอน4โมงเย็นค่ะตื่นขึ้นมาจะปวดแผลผ่าอยู่ค่ะพออีกวันนึงแม่ต้องพยายามลุกนั่งและเดินค่ะจะฟื้นตัวเร็วค่ะ..บ้านนี้ผ่า รพ.รัฐค่ะ

ไม่มีห้องพักเดี่ยวคือมีแต่ห้องรวมใช่มั้ยคะ หรือห้องคู่ พอดีว่าบ้านนี้จะคลอดที่รามาใหม่ค่ะ

5y ago

☺️

ยินดีด้วยนะคะแม่ น้องจ้ำม้ำมากค่ะ💙💙

ยินดีด้วยค่ะแม่เลี้ยงง่ายๆโตใวๆนะค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่า ☺️

ยินดีด้วยนะค่ะ น้องน่าชังมากเลยค่ะ

ยินดีด้วยนะแม่ เลี้ยงง่ายๆนะคะ

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่น้องจ่ำม้ำมาก

5y ago

😘

VIP Member

จ้ำม่ำมากๆเลยคะ ยินดีด้วยนะคะ

ยินดีีด้วย​ค่ะ​