เวลาหมอนัดนัดถี่หรือห่างคะ

8 เดือนแล้ว หมอยังนัดห่าง มีไหมคะ ของเรานัดอีกที คือตอน9เดือนเลย น้ำหนักลูกก็ไม่ได้ดู 😹

60 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฝากรพ.รัฐโดยรวมถือว่าดีซาวไห้ทุกครั้งที่ไปหาหมอตั้งแต่วันแรกที่ฝากจนตอนนี้ใกล้คลอดแร้วหมอก่ยังซาวไห้ทุกครั้งที่หมอนัดไปหาหมอเวลารู้เพศหมอก่จะแจ้งไห้ทราบแร้วก่ทราบแร้วได้ลูกสาวค่ะล่าสุดไปหาหมอเมื่อวันที่24/5/66อายุครรก่32+1หมอซาวไห้บอกน้องยังเอาก้นลงอยุ่ยังไม่กลับหัวเริ่มใกล้คลอดหมอยิ่งนัดถี่ค่ะตั้งแต่อายุครร6เดือนหมอเริ่มนัดเดือนละ2ครั้งค่ะจนตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้หมอก็นัดห่างค่ะ นัดตรวจเลือดรอบสุดท้าย 10 พ.ค.ที่ผ่านมา นัดฟังผลเลือด 7 มิ.ย.ก็คาดว่าจะไม่ได้ซาวนด์ คงนัดไปซาวนด์ช่วง 37 วีคค่ะ แต่ฝากพิเศษที่คลีนิกด้วย เลยกลายเป็นถี่ค่ะเพราะหมอนัด 24 พ.ค.ที่ผ่านมากับนัดตอน 36 วีควันที่ 14 คาดว่าหลังฟังผลเลือดแล้วคงไม่ไปโรงบาลแล้วค่ะไปคลีนิกอย่างเดียว ไปโรงบาลอีกทีวันคลอดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะ ซาวด์ให้ดูช่วงแรกๆกับตอน5เดือนหลังจากนั่นฟังแต่เสียงหัวใจ พอครั้งที่แล้วเราเตรียมใจว่าจะต้องได้ดูแน่สรุปไม่ได้ดูได้8เดือนเเล้วยากรู้น้ำหนักลูกมากแล้วกูอยากเห็นว่าแข็งแรงดีมั้ย เเล้วก็นัดเราอีกที่ตอน36วีคคือใกล้9เดือนถึงจะซาวด์ให้ดู ท้อมากกลัวลูกน้ำหนักน้อย😔

เหมือนกันเลยค่ะ นัดห่างมากๆ แถมน้ำหนักก็ยังไม่รู้เหมือนแม่เลย แถมเพศก็ยังไม่รู้อีก นัดอีกทีเข้าเดือนที่เก้าเหมือนกัน กังวนมากคะ แต่ทำไงได้เราคนงบน้อยและอยู่ที่ทุรกันดาร ต้องยอมรับสภาพ

ถ้าฝากรพ.รัฐนัดห่างมากแถมยิ่งไตรมาสสุดท้ายไม่ซาวด้วยไม่รู้น้ำหนักน้องเลย เลยได้ไปซาวดูน้องที่คลีนิกน้องเอาเอง เป็นแบบนี้ตั้งแต่ท้องแรกยันท้อง2 แต่ก็ต้องยอมรับคะเพราะใช้สิทบัตทอง

11mo ago

อันนี้ไปซาว 4มิติ ตอน 30 w นน. น้องแค่1050 คะ กลัวตัวเล็ก นึกว่าจะซาวดูให้ว่าหัวลงรึยังน้ำหนักโอเครึยัง ก็ยังไม่ได้ซาว

คลินิกก็ไม่ถี่นะคะ นัดล่าสุด 35+4w นัดอีกที 39+4w เลย แต่ถ้าระหว่างรอเจ็บคลอดหมอบอกให้ไปรพ.ได้เลยเพราะเราแจ้งหมอว่าอยากลองคลอดเอง ถ้าถึงเวลานัดแล้วยังไม่คลอดหมอจะนัดผ่าคลอดเลยค่ะ

11mo ago

เค้ายังไม่รู้น้ำหนัก กับไม่รู้ว่าน้องเอาหัวลงรึยังเลยคะ กลัวน้องน้ำหนักน้อย😹

ร.พรัฐนัดถี่แต่ไม่อัลตร้าซาวด์ไห้เท่าแค่ตรวจคลื่นหัวใจเท่านั้น ตั้งแต่ฝากท้องมาได้อัลตร้าซาวด์2ครั้ง งงงกำหนด21มิ.ยนี้อยากรู้น้ำหนักและเพศ นครปฐม

ของเราฝากคลินิค วัดน้ำหนักน้องทุกครั้งค่ะ ล่าสุด31วีค หมอบอกนัดอีกครั้งคือ35วีค และหลังจาก35วีค หมอบอกจะนัดถี่ขึ้นเรื่อยๆเป็นทุกๆ 2และ1วีค

รพ.แถวบ้านนี้นัดไม่ห่างนะคะ ก่อน35สัปดาห์ยังนัดทุก4อาทิตย์ วันนี้เค้าไปตามนัดอายุครรภ์35สัปดาห์พอดี หมอเปลี่ยนมานัดทุกๆ1อาทิตย์แล้วค่ะ

รพ.รัฐที่ฝากท้องอยู่นัดถี่บ้าง ห่างบ้างไปล่าสุด18พ.ค นัดอีกที่15มิ.ยเลยค่ะ บ้างที่เจอหมอผู้หญิ่งนัดเดือนละ2ครั่ง หมอผู้ชายนัดเดือนละครั่ง

11mo ago

ตั้งแต่ท้องมาหมอซาว5ครั่งแล้ววค่ะ แต่ยังไม่กลับหัว น้ำหนักยังเกินอีกหมอติมา กลัวได้กลืนน้ำตาลอีก 33w

คำถามที่เกี่ยวข้อง