14 ตอบกลับ

ของเราก็เป็นท้องแรกฉีดกันแท้งเข็มเดียวแล้วลาออกจากงานมานอนนิ่งๆยันคลอด ปัจจุบันน้อง10ขวบแล้ว ท้องสองพึ่งแท้งไปเดือนพย.แล้วท้องต่อเลย ตอนนี้ท้อง3เลือดสีน้ำตาลออกตั้งแต่6วีคจนถึง9วีคค่ะ ฉีดกันแท้งไปแล้ว5เข็ม หมอสั่งนอนยาวก็ยอมออกจากงานมาอยู่นิ่งๆดูแลตัวเองเหมือนเดิม ตอนนี้11วีคแล้วเลือดไม่ออกแล้ว น้องตัวโตตามอายุครรภ์ คุณแม่อย่าพึ่งกังวลนะคะ ทำตามคุณหมอแนะนำทุกอย่าง ถ้าไม่ใช่เป็นที่ตัวน้องไม่สมบูรณ์เอง เดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ ✌️✌️

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วง6-7มีเลือดน้ำตาลออก คุณหมอฉีดยากันแท้ง แต่ก็ยังมีออกบ้าง หลังจากนั้นหมอให้ยาเหน็บช่องคลอด มา คุณหมอแจ้ง ยาเหน็บจะดูดซึม ได้ถึงมดลูกได้ดีค่ะ ตอนนี้ไม่มีเลือดอีกเลยค่ะ น้องแข็งแรงดี ปล แม่ทำงานตลอดนะคะ เพราะหยุดไม่ได้ ตอนนี้10w 5 d ค่ะ คุณเเม่ทำใจสบายๆนะคะ เป็นกำลังใจให้🥰

มีเลือดสีน้ำตาลแบบไหนคะ คล้ายประจำเดือนใกล้หมดรึเปล่า เราก็เป็นอยู่ค่ะ ไปปรึกษาหมอหมอก็ตรวจภายในซาวดูน้อง น้องก็ยังปกติดี หมอเลยบอกไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นเลือดแดงมห้รีบไปหา แต่ของเรามีไหลมาหลายวันแล้วค่ะ ของตอนฉีเหมือนกัน กังวลมากเลยค่ะ

50%ของแม่ตั้งท้องเจอปัญหานี้ค่ะ และ อีกครึ่งนึงรอดอีกครึ่งนึงเสียน้องไป เราก็เป็นคนนึงที่เคยเสียน้องค่ะ มันเป็นธรรมชาติ ตอนแรกก็เครียดตอนนี้เข้าใจแล้ว ถ้ามีบุญสัมพันธ์กับลูกมากพอเค้าจะรอด

เมื่อวานคุณหมอนัดซาวตอน 7w บ้านนี้ก็เจอภาวะแท้งคุกคามด้วยค่ะ ซาวเจอเลือดแถวๆถุงตั้งครรภ์ ได้ยามากินก่อน แต่ถ้ามีเลือดออกสีแดงๆ หมอจะฉีดยาให้ค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ

คุณหมอบอกมีทั้งเลือดเก่าและเลือดใหม่ค่ะ แต่ไม่ได้ถามปริมาณค่ะ แค่มีเลือดออกก็เสี่ยงแล้วค่ะ

ของเราเพิ่งเป็นวันนี้เลยค่ะ TT กังวลมากๆ เป็นมูกเลือดออกมาสีชมพูอ่อนๆ กำลังไปหาหมอแล้วค่ะ จริงๆมีนัดกับคุณหมอที่ฝากครรภ์พรุ่งนี้ ตอนนี้คือเคียดมากๆเลยค่ะแม่

มาอัพเดทด้วยนะคะ

เราเป็นเหมือนกัน พักนอนนิ่งๆตามที่หมอบอก แล้วจะดีขึ้นค่ะ ตอนนี้เลือ ดเราหยุดเเล้ว มาทำงานได้แล้ว แต่ยังต้องกินยากันแท้งถึง 3 เดือนค่ะ

เลือดออกเยอะมั้ยคะ ออกเป็นสีแดงสดมั้ย

เราก็เป็นตอนนี้9 week ฉีดยากันเเท้งทุกสัปดาห์ 2 เข็มเเล้ว เเต่ก็มีสีน้ำตาลออกมานะหมอว่าอาจเป็นเลือดเก่า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-4503560)

พักผ่อนมากๆนะคะ ดูคลิปตลก วนไปค่ะ ขอให้น้องเกาะคุณแม่แน่นๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง