7w 1 d ซาวน์ไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงตั้งครรภ์

7w 1 d ซาวน์ไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ อีก 3 อาทิตย์คุณหมอนัดซาวน์อีกที มีคุณแม่ท่านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ กลัวท้องลมมาก ?

7w 1 d  ซาวน์ไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงตั้งครรภ์
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนเราไปซาว์นครั้งแรก ซาวน์ไม่เจอทั้งน้องและถุงตั้งครรภ์ หมอบอกว่าเราท้องลม ให้กลับมาซาวน์ใหม่อีก2อาทิตย์ พร้อมขูดมดลูก แต่อาการเราตอนนั้นคือแพ้ท้องหนักมาก หมอบอกว่าเราคิดไปเอง น่าจะเป็นอาการของคนที่อยากมีลูกมากๆ เราแบบเสียใจมากกก เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมโนได้ขนาดนี้ เลยกัดฟันรอจน12 weeks เปลี่ยนหมอใหม่ แล้วตรวจเจอน้อง หัวใจเต้นแข็งแรง คุณหมอให้ไปฝากครรภ์ด่วนๆเลย บางทีการเลือกหมอที่ดีต่อสุบภาพจิตเราก็ดีนะคะ ตอนนั้นเราจิตตกเลย

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะไม่เจอน้องเจอแต่ถุงครรภ์ คุณหมอนัดสิ้นเดือนนี้เหมือนกันค่ะ ตอนไปซาวด์ๆ2ครั้งเลยค่ะทั้งผ่านหน้าท้องและช่องคลอด แต่ยังไงใจเย็นๆน่ะค่ะ อย่ากังวลไปค่ะรอไปพบคุณหมอกันค่ะ เพราะคุณหมอบอกว่าอายุครรภ์ยังน้อยเลยไม่ค่อยเห็นค่ะ

ตอน8w ของเราเจอแต่ถุงน้ำคร่ำหมอบอกอาจจะท้องลม พอไปซาวด์อีกที14w ก้อเห็นเป็นก้อนกลมๆเล็กๆเท่ามะยม หมอบอกว่าอาจจะท้องลม จะให้กินยาออก แต่เราไม่ยอมเราจึงรอ..จนตอนนี้21+4เเล้ว น้องดิ้นเก่งมาก ถ้าเชื่อหมอเเต่ครั้งแรกเราคงเสียลูกไปแล้ว

บ้านนี้ซาวครั้งเเรก8wเจอถุงเจอน้องเจอหัวใจเต้นตุบๆเเล้วค่ะ เเต่ครั้งเเรกซาวเเบบผ่านช่องคลอดค่ะ. ไม่ต้องกังวลนะคะท้องยังอ่อนอยู่น้องยังเล็กมากๆอยู่ค่ะ

เป็นค่ะ เพิ่งเจอเลย เราท้องแบบ ICIS นะคะ แต่นับครรภ์เหมือนปกติ มาเจอตอน 8 week ค่ะ แต่ 7 week นี่เห็นถุงไข่แดงแล้วนะคะ ตอนเราเจอน้อง week ที่ 8 วัดขนาดเค้า ได้ 6 อาทิตย์ค่ะ

เราก็เป็นเหมือนกันไปฝากท้องตอน 8 สัปดาห์หมอบอกว่าไม่เจอตัวเด็กพอนัดอีกทีครบ14 สัปดาห์ปรากฏว่าเจอตัวเด็กแต่เด็กหัวใจไม่เต้นน้องเสียชีวิต

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น่าจะ7-8วีคแล้ว ยังไม่เจอตัวอ่อนเลย แถมตอนนี้มีเหลือดออกนิดหน่อย แต่ไปหาหมอแล้วค่ะ ต้องรอลุ้นตอนหมอนัดอีกที

เหมือนกันจ้า 7วีค 4วัน เจอแต่ถุงค่ะ หมอนัดอีกที 4วีคหน้า เราประจำเดือนรอบนานมาก 35-50 วัน น่าจะเพราะไข่ตกช้า นับวีคจากประจำเดือนไม่ตรง

3y ago

หมอจะให้ขับออก แล้วก่อขูดมดลูกค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะหมอบอกน่าจะท้องลมเรากลับบ้านมาสองสามวันมีอาการเเพ้ท้องเลยไปซาวใหม่ก็เจอตัวเด็ก เเม่รอดูก่อนนะคะ

3y ago

8วีคไม่เจอหมอก็บอกท้องลมค่ะ

เจาะเลือดเลยคะ ตอนแรกซาว5วีคไม่เจอแม้ถุง เจาะเลือดดูฮอร์โมน48ชม. พันกว่าบาท รู้ผลเลยว่าท้องจริงและในมดลูก