7-8 เดือน ตกกลางคืนมานอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ

7-8เดือน พยายามที่จะข่มตาให้หลับ แต่ก็หลับไม่ลง ยิ่งดึกเจ้าตัวเล็กก็ยิ่งดิ้นแรง อิแม่เพลื่ย?

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เช่นกันค่ะ​ตาโหลหมดแล้ว​ นอนไม่หลับ​ กว่าจะหลับก็ตี1​ ปวดฉี่บ่อยอีก​ ตื่นบ่อยๆเข้าก็นอนไม่หลับ​ ตื่นตี4​ตาสว่างโล่​ ลูกตื่นด้วยอีกดิ้นท้องจะพัง​ และตามมาด้วยอาการหิว​ เห้อ.. พอ8โมงลูกก็เงียบสงสัยหลับ​ ชิ!​

ชะตาเดียวกันคะ วันนี้ดิ้นจนเเม่ฉี่เเตกเลย เค้าถีบลงไปที่หัวหน่าวพอดี จุกมากเจ็บมาก พ่อเค้านั่งหัวเราะ กลางคืนก้ไม่นอน กลางวันก้ไม่นอน แม่เพลียเช่นกันคะ😂😂

VIP Member

เราก็เป็นค่ะ ตอนนี้8เดือนกว่าแล้ว หลับยากมาก พยายามข่มตาหลับแต่ก่อนอนไม่หลับ หลับเกือบตี1ตี2ทุกวัน พยายามสวดมนต์ เปิดเพลงเบาๆค่ะ ก็ช่วยได้บ้างค่ะ✌✌

เหมือนกันจ้าบ้านนี้กว่าจะหลับบางวันก็เช้าเลยค่ะไอตัวน้อยฝึกกังฟูเก่งตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะเป็นผู้ชายแข็งแรงมากดิ้นเก่งเหมือนอยู่ในท้องเลย😂😂😂

เปงเหมือนกันคะ พอใกล้คลอดยิ่งทรมาน เข้าห้องน้ำเปงว่าเล่น และพอจะหลับๆ ลูกก้อดิ้นแรงอีกแถมมีหน่วงๆจิ๊ดๆเพิ่มเข้ามาอีก พอยิ่งตกดึกยิ่งหิวพร้อมคะ

จะนอนทีลำบากมากค่ะ อึดอัดมากเลยหายใจไม่เต็มที่ น้องตัวใหญ่ขึ้นพื้นที่ในท้องยิ่งน้อยค่ะ งานนี้อดทนอย่างเดียวค่ะคุณเเม่ นอนไม่หลับเหมือนกันค่ะ

ทางนี้ 8 เดือนถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำจะนอนต่อไม่หลับเหมือนกันค่ะ นอนตาสว่างไปเป็นชั่วโมงถึงค่อยหลับ หายใจไม่ค่อยออกด้วยค่า สู้ๆนะคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กว่าหลับ พอหลับเปปๆปวดฉี่อีก มานอนต่อกว่าจะหลับต่ออีก มานอนกลางวันเอา กินข้าวเช้าแล้วหลับต่อ

VIP Member

บ้านนี้6เดือนแล้วว ปกตินอนกลางวันทั้งวัน นอนอีกที3ทุ่ม แต่ตอนนี้กลางวันไม่นอน นอนตี4 ตื่น9โมง นอนไม่หลับเลยย

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันค่ะ กว่าจะหลับตี3-4 ตอนเช้าต้องไปทำงานต่ออีก เพลียมาก เจ็บตรงซี่โครงมากค่ะไม่รุ่เพราะยืนนานรึป่าว

คำถามที่เกี่ยวข้อง