.............

4วันเเล้วที่เรากลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ท้อจัง เราเหนื่อยมาก เราเสียใจ เราร้องไห้ทุกวันเลย เราสงสารลูก เราจะผ่านมันไปได้เมื่อไหร่ เราพยายามเเล้ว เราท่องไว้ทุกวัน เราต้องเข้มเเข็งเพื่อลูก เเต่บางทีน้ำตามันก็ไหลออกมาเองตอนที่เรามองหน้าลูก

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ อาจต้องใช้เวลา แต่เเม่ต้องเข้มแข็งนะคะ นึกถึงลูกในท้องให้มากๆนะคะ ดูแลตัวเองดีๆนะ อย่าเครียดเกินไป อย่าเก็บอะไรมาคิดนะคะ คิดว่าเขาทิ้งสิ่งที่ดีที่สุดไว้ให้เราเเล้วค่ะ #ขอให้คุณแม่กับมาร่าเริงไม่ร้องให้อีกครั้งนะคะ

2y ago

เลิกกันตอนลูก4เดือนเเล้วค่ะ ถ้าอยู่ในท้องเราจะไม่ค่อยเสียใจอะไรเลย เพราะลูกยังไม่รับรู้อะไร เเต่นี่ลูกเริ่มจดจำใบหน้าของพ่อกับเเม่เเล้ว เวลามองหน้าลูกเราเลยเสียใจ ว่าทำไมเขาถึงทำกับลูกได้ลง เเต่จะยังไงเเม่ก็ต้องเข้มเเข็งต่อไป เพื่อลูกค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ❤️

เราเลิกกับแฟนเก่าตอนลูกได้2เดือน อดทนเลี้ยงมาคนเดียว พอลูกได้6เดือน เขากลับมา แต่ไม่เคยช่วยเลี้ยงลูกเลย จนลูกได้ปีกว่า ก็เลิกขาดเลย เลี้ยงลูกคนเดียวจนตอนนี้ได้14ปีแล้ว สู้ๆนะคะแม่

สู้ ๆ นะคะ รักตัวเองให้มากขึ้นแล้วแม่จะไปยอมให้ตัวเองต้องจมทุกข์เพราะคนอื่น คำพูดคนอื่นทำร้ายเราแค่ครั้งเดียว แต่ตัวเราเองนี่แหละที่เก็บมันมาทำร้ายตัวเองอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ร้องไห้ออกมาเลยคะแม่ อย่าอั้นไว้ปล่อยออกมาเลย บ้านนี้เป็นบ่อยคะ ทะเลาะกับแฟนเถียงสู้ไม่ได้ร้องไห้โฮเลยคะ สู้ๆนะคะแม่ อย่าเครียดบ่อย สู้เพื่อตัวน้อยนะคะ

VIP Member

สู้ค่ะแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ก้าวผ่านไปเร็วๆค่ะ เข้มเเข็งนะคะแม่

คุณแม่ต้องเข้มแข็งสู้ๆกำลังใจที่ดีที่สุดก็คือเจ้าตัวน้อยคะ✌🏻✌🏻❤️

2y ago

สู้ค่ะ สู้เพื่อลูกค่ะ พยายามไม่นึกถึงเขา โฟกัสเเค่ลูกคนเดียว ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆนะคะ❤️

Super Mum

สู้ๆนะค่า เป็นกำลังใจให้ค่ะ นึกถึงลูกให้มากๆ ✌️

VIP Member

สู้ๆค่ะ