จับได้แฟนนอกใจ

36+1 W เมื่อเช้าจับได้ว่าแฟนแอบคบกับคนอื่น เราควรทำไงต่อดีคะ ขอคำปรึกษาแม่ๆหน่อยค่ะ มันตันไปหมดเลยไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สุดท้ายพอลูกออกมาแล้วเราจะไม่สนใจเขาเลยค่ะ สนใจแค่ลูก เรามีปัญหาเรื่องนี้อยู่นิดๆ แล้วก็กับครอบครัวแฟน จุกจิก ประมาณคนนอกก็คือคนนอก รอแค่เวลาค่ะ เรารู้ว่าเราอยู่เพื่ออะไร ได้เงิน ตั้งตัวได้ เราก็ไปค่ะ เพราะเลี้ยงเด็กคนนึงต้องใช้เงินเยอะมากๆ สู้ๆนะคะ 🩷✌🏻

นอกใจขั้นไหนคะแม่ ถ้ามีอะไรเกินเลยไปแล้วแม่ลองทบทวนค่ะถ้าอยู่ก็อยู่แบบระแวงโฟกัสที่ลูกค่ะแฟนเลิกกันไปก็เป็นคนอื่นแต่ลูกเราไม่มีทางเปลี่ยนสถานะเป็นอย่างอื่นได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

12mo ago

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ท้อง 9 เดือนแล้วจับได้ว่าแฟนคุยกะคนอื่นในแอฟหาคู่ตลอดเวลาที่คบกันยันตอนนี้ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าดูแลเรากะลูกดีมากชัดเจนทุกอย่าง เสียใจมากค่ะ แต่บ้านนี้เลือกที่จะเอาผู้ใหญ่มาคุยกันเพราะเรายืนยันจะไม่เอา เค้าขอโทษละของโอกาสกราบขอขมาผู้ใหญ่เรามองว่า เค้าอาจจะรุ้สึกผิดจริงๆละให้โอกาสอีกครั้งคะ แม่ลองพิจารณาดูนะคะ ว่าถ้าเค้าขอโอกาสมันมาตากใจหรือทำผิวเผิน แต่สำหรับเราคบต่อไม่มีความสุขค่ะระแวง

แม่ลองถามเขาไปตรงๆว่าเขาจะเอายังไง แม่ลองปรึกษาครอบครัวดูนะคะ เผื่อเขาจะให้คำปรึกษาแม่ได้ แม่ต้องใจเย็นและใจแข็งนะคะ เรื่องแบบนี้เราแนะนำอะไรได้ไม่มากน่ะแม่ แค่เป็นกำลังใจให้❤️❤️

ตอนนี้ 37 w เเล้ว ก้ยังคบกะคนเดิมค่ะ มีประสบการเเบบนี้เหมือนกันค่ะ เเต่ก้ทน เเต่เราสัญญากับเเฟนเราเเล้วค่ะ ว่าถ้าหลังลูกออกยังเป้นเเบบนี้เลิกอย่างเดียวค่ะ

ไม่รู้จะให้คำปรึกษายังไง ได้แต่ส่งกำลังใจให้นะคะแม่ สู้ๆ อย่าคิดว่าไม่เหลือใครนะคะ แม่ยังมีตัวเล็กที่รอเจอกับแม่อยู่น้าาา กอดๆค่ะ✌🏻

ไม่รู้จะให้คำปรึกษายังไงเลย แต่ถึงเราจะไม่มีใคร ไม่เหลือใคร เรายังเหลือลูกตัวน้อยน่ารักของเรานะคะ สู้ๆ ค่ะแม่🥺💕

ถ้าแฟนเรายังปฎิบัติกับเราดีทุกอย่าง เป็นเราจะขอคุยตรงกันเลยค่ะ กับแฟนใหม่เขา และว่ามีเราด้วย จะได้ จบๆ.

แวะเข้ามาให้กำลังใจค่ะแม่ (อายุครรภ์เท่ากันเลย) ไม่รู้จะแนะนำยังไงเลยค่ะ ส่งกอดใหญ่ๆไปให้นะคะ🤗❤️

12mo ago

เขาดูแลเรากับลูกดีมากๆค่ะแม่ มากจนไม่คิดว่าเขาจะแอบมีอีกคนมานานแล้วเหมือนกันจุกไปหมดเลยค่ะ

ต้องลองคุยกันดีๆก่อนค่ะถามเขาว่าจะเอาไงต่อจะเลิกกับกิ๊กรึ่จะเอายังไงต่อ

ทางนี้ก็เจอเหมือนกันค่ะ ได้แต่อดทน ทนไม่ไหวเมื่อไหร่ก็คงพอค่ะ สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง