33วีคมีโอกาสคลอดได้ไหมค่ะ

33วีคท้องปั้นจุกเปนก้อนๆจะมีโอกาสคลอดก่อนกำหนดไหมค่ะท้องแรกด้วยเครียดค่ะกลัวน้องคลอดก่อนกำหนด

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ล่าสุดเพิ่งหาหมอเมื่อคืนค่ะ 30 w.สรุปติดเครื่องมือ 30 นาทีฟังหัวใจเด็ก จับความแข็งตัวของท้อง ผลคือแค่น้องโก่งตัวกับดิ้นค่ะหัวใจเต้นดี. ไม่ใช่อาการท้องแข็ง หมอสอบถามเรื่องน้ำเดินกับมูกเลือด ถ้ามีอาการอื่นๆประกอบหาหมอที่ฝากครรภ์ด่วนค่ะหมอกลัวจะคลอดก่อนกำหนด แต่นี่หมอก็ไม่ได้ฉีดยาค่ะแต่เขียนใบลาให้หยุดงาน 2 วันอย่าเดินเยอะอย่ายกของหนักค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อาการที่เปนคือจุกเปนก้อนๆท้องแข็งๆนูนขึ้นค่ะมีมูกใสนิดน่อยไม่มีเลือดค่ะแม่อาการแบบนี้ค่ะ

ได้ค่ะ ท้องปั้นเป็นจุด ถ้าไม่ปวดท้องน้องน่าจะโก่งตัวค่ะ แต่ถ้าปวด+ท้องแข็งถี่ มีน้ำเดินมีมูกเลือด หรือเลือดออก น้องดิ้นน้อยลง นับไม่ถึง10ครั้ง ให้ไปหาหมอทันที ส่วนแม่ห้ามเคลียดค่ะยิ่งเคลียดยิ่งอันตราย

โอกาสคลอดมีค่ะ แล้วเสี่ยงกับการที่น้องจะไม่สมบูรณ์ด้วยค่ะ โดยทั่วไปเด็กจะคลอดได้ 36-38 สัปดาห์ หาหมอด่วนเลยค่ะ แจ้งรายละเอียดให้หมอทราบดีกว่า เค้าจะฉีดยาระงับคลอด เพื่อความปลอดภัยของน้องและแม่ค่ะ

นี่ก็เพิ่งไปหาหมอ33wท้องแข็ง หมอให้แอดมินฉีดยากันแท้ง นอนรพ.3วัน กลับบ้าน ให้อยู่เฉยๆ นอนพักผ่อน ยื้อจนกว่าจะครบค่ะ สู้ๆ ค่ะดูแลสุขภาพเพื่อลูกค่ะ # ทีมคนท้อง#

VIP Member

ถ้ารู้สึกจุกและเป็นก้อนบนท้อง น้องโก่งตัวนะคะ ถ้าท้องแข็งจะไม่นูน แต่จะแข็งทั้งท้องและทุกครั้งที่ท้องแข็งจะมีอาการปวดร่วมแต่ไม่จุกค่ะ

น้องคงโก่งตัวค่ะ แต่ถ้ามีอาการปวดท้องแปลกๆต่อเนื่องนานๆ รีบไปหาคุณหมอนะคะขอให้แข็งแรงปลอดภัยประคองไปได้ถึงช่วงกำหนดคลอดปกตินะคะ

5y ago

ที่เราเป็นคือปวดเฉพาะตรงท้องน้อยค่ะ ไม่ปวดลงขา และเราปวดถี่บีบๆทุก10นาที นานเป็นชั่วโมงจนเป็นวัน // ไปหาหมอดีกว่สนะคะถ้าปวดต่อเนื่อง

พยายามนอนให้มากๆ อย่าเดินเยอะหรือยืนนาน บ้านนี้ตอนแรกก็เป็น พอพักเยอะๆก็ช่วยได้

เราปวดท้องคลอดปาดมดลูกเปิดเซน1ไม่ได้คลอดคะ34weeks ฉีดยาระงับจนกว่าจะครบกำหนด

บ้านนี้ 32 week ท้องปั้นถี่ ตอนนี้แอดมิท 3 คืนแล้วจ้า หมอกลัวคลอดก่อนกำหนด

15 วีค เท่ากับกี่เดือนค่ะ ท้องเล็กมากค่ะเเต่น้ำหนักขึ้นมา5โลเเล้วค่เ

5y ago

3เดือน3สัปดาค่ะ