สามีมีเมียน้อย

23วีคแล้วค่ะ ท้องเริ่มใหญ่ น้องดิ้นเก่งมากก แต่พ่อน้องมีเมียน้อย กลับมาอยู่กับเราแค่2-3วัน แล้วก็หายไปอีกแล้ว ไปอยู่กับเมียน้อย เราทะเลาะกันทุกวัน แต่รอบนี้พ่อของน้องเงียบหายไป แต่เราไม่ตาม เราเหนื่อยมาก เป็นแบบนี้มาตลอด มาๆหายๆ จนเราชิน แต่เมียน้อยก็รู้นะคะ ว่าเรากำลังท้อง แต่ก็ยังไม่เลิกยุ่ง แถมโพสเย้ยเรา โพสแขวะเรา แต่เราไม่สนใจ เราไม่เอาพิมเสนไปแรกกับเกลือหรอกค่ะ ผู้หญิงที่ดีเขาจะไม่ยุ่งกับสามีชาวบ้าน เราไม่เอาชีวิตของเราเข้าไปยุ่งกับผู้หญิงต่ำๆแบบนั้นหรอกค่ะ แต่เราสงสารลูกถ้าเขาพูดได้ เขาคงถามแล้วพ่อไปไหน ทำไมพ่อไม่ห่วงเรา2คนเลย แต่ไม่เป็นไรถึงพ่อไม่สนใจ แต่แม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด ขอระบายหน่อยนึงนะคะ.?❤️

สามีมีเมียน้อย
224 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว การตอบคำถามของลูกมีหลายวิธีค่ะ ถ้าเราดูแลลูกเราดีมากๆ ลูกเราเห็นเราเหนื่อย คำถามว่า พ่อไปไหนจะไม่ออกจากปากลูกเลยค่ะ เพราะการเป็นทั้งพ่อและแม่ในคนๆเดียวมันเหนื่อยมาก แต่ลูกรู้ลูกสัมผัสได้จากความรักที่เรามอบให้เค้าค่ะ อย่าคิดมากนะคะ ความเครียดจะทำร้ายน้องค่ะ เรารู้ว่าคุณแม่กังวลหลายๆอย่างแต่ขอให้คุณแม่เข้มแข็งมากๆ นึกถึงเจ้าตัวน้อยให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะคนที่รักเรามากที่สุด คือคนที่อยู่ในท้องเราตอนนี้นะคะ เพราะฉะนั้น รักคนที่เค้ารักคุณดีกว่าค่ะ คำว่าสู้ๆอาจจะยังไม่ทำให้คุณแม่ดีขึ้น แต่คำว่า อดทนอีกนิดนะคุณแม่กำลังใจและความสุขกำลังจะออกมาในไม่ช้าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เป็นกำลังใจให้นะคะ แม่ต้องเข็มแข็ง รักตัวเองกับลูกน้อยดีกว่าค่ะ อย่าไปสนใจผู้ชายแบบนี้เลย แม่ก็เคยเจอค่ะ พ่อของลูกหายไปเกือบปี เค้ากลับไปบ้านเค้าค่ะ แม่ก็ไม่ตามและไม่คิดจะสนใจอีกเลย รักลูกเอาเวลาทั้งหมดทำงานหาเงินและเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ดูลูกก็มีความสุขดีนะคะ แม่มีความสุขลูกก็มีความสุขค่ะ เราต้องเป็นหลักให้ลูกให้ได้นะคะ แต่สามีก็กลับมาค่ะ หลายๆเหตุการณ์ทำให้เราเข็มแข็งขึ้นเองค่ะ ทุกวันนี้บอกกับตัวเองถ้าไม่มีเค้าเราอยู่ได้สบายเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ครอบครัวผมก็เป็นลักษณะนี้ครับ หัวอกคนเป็นลูกรู้สึกช้ำและเสียใจมากๆครับ ตอนใหม่ๆแม่ผมก็ร้องไห้หนักมาก โทษนู่นนี่นั่น จนผมรู้สึกว่าแม่รักพ่อมากกว่าผม ช่วงเวลานั้นรู้สึกโดดเดี่ยวมากไม่เคยมีความสุขเลยแค่มีชีวิตอยู่ไปวันๆ ขอแนะนำครับ รักลูกให้มากกว่าสิ่งใดๆในโลก ตอนนี้ผมกำลังจะเป็นพ่อคนแล้วครับ ภรรยาผมท้องได้ประมาณ6วีค และผมก็จะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นในชีวิตมาปรับใช้ ทำให้ภรรยาแล้วลูกน้อยในท้องมีความสุขที่สุด#เป็นกำลังใจให้ครับ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ บ้านนี้พึ่งผ่านเรื่องแบบนี้มาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เจ็บปวดมากค่ะ แต่ดีที่พ่อของลูกเรากลับมากลับมาทำให้มันดีกว่าเดิมก็จริง ทุกอย่างดีขึ้น แต่จิตใจเราแย่มาก แม้มันจะผ่านไปแล้วแต่แผลนี้ลึกมากค่ะต้องใช้ เวลา สู้ๆนะคะแม่ ลูกเรากำลังจะเกิดสิ่งที่ดีที่สุดกำลังจะออกมาอยู่กับเราค่ะ 🥰

คุณแม่เก่งจังค่ะ คิดได้แบบนี้คือเข้มแข็งมาก ส่วนเรื่องลูกคุณแม่มีเวลาอีกเยอะเลยค่ะ กว่าน้องจะพูดได้ แถมยังมีเวลาอธิบายให้เขาฟังได้ตลอดค่ะ ถ้ามีครบแต่น้องต้องมารับรู้มาเห็นพฤติกรรมพ่อ ก็สู้มีแม่ที่รักน้องคนเดียวก็ดีกว่าค่ะ 🥰

สู้ๆนะคะ...เหมือนกันเลย...เราเองไม่ได้อยู่กับแฟนเลย...คิดเหมือนกันค่ะผู้หญิงที่ดีๆคงไม่แย่งสามีชาวบ้าน แฟนก็โทรมาหาบ้าง อยู่กับลูกในท้องตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ 31w แล้วค่ะ เสียใจมามากพอแล้วค่ะ อยู่กับลูกดีกว่า

สู้ๆนะคะ ผู้หญิงดีๆเค้าจะไม่ยุ่งกับผัวคนอื่นแน่นอน ตอนนี้เราก็เลิกกับแฟนแล้วค่ะ เลิกตั้งแต่ ก่อนรู้ว่าท้อง พอท้องเค้ารู้นะแต่เค้าไม่เอา เค้าเลือกที่จะไปกับคนอื่น มากกว่า ลูกเมียตัวเองสู้ๆนะคะ ❤️✌🏻

สู้ๆค่ะ เด็กที่โตมาสมัยนี้เดี๋ยวโตขึ้นก็จะรู้เอง การที่พ่อหรือแม่นอกใจกัน สักวันเด็กคงเข้าใจแล้วเขาคงไม่อยากอยู่แบบไม่มีความสุขหรอกค่ะ มีแม่คนเดียวคงพอแล้ว สู้ๆค่ะขอให้แม่เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ของน้องนะคะ

สู้ๆนะคะ เวลาท้อเหนื่อย นึกถึงลูกเข้าไว้ค่ะ เราจะมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ช่วงเวลาแย่ๆอยู่กับเราไม่นานค่ะเดี๋ยวมันก้อผ่านไป รอเวลาเจอหน้าเจ้าตัวน้อยดีกว่า แค่คิดก้อมีความสุขแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

ถ้าเขาไม่ดูแลหรือมีน้อย เป็นเราเราเลิกค่ะถือว่าไม่ให้เกียรติคนเป็นแม่เลย เดี๋ยวนี้แม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะค่ะ แต่เราว่าเขามีความสุขกว่าต้องมาเจอเรื่องอะไรแย่ๆแบบนี้ค่ะ 🥰 เป็นกำลังใจให้ค่ะ