ทำยังไงให้พ่อกับแม่เรายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นดีคะ

ว่าเรากำลังท้อง

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราก็เป็นตอนช่วงรู้ว่ามีน้อง 7w นอนร้องไห้ แต่โชคดีค่ะ แฟนเขารับผิดชอบมาบอกพ่อแม่เราเองเลย แต่ก็ไม่วาย ว่าเขาจะเลิกบ่น เราอายุ 22 เท่าแฟน เราเพิ่งจบ ป.ตรีแต่ไม่มีงานทำ แต่แฟนทำงานค่ะ ก็ให้บอกเขาตรงๆเลยค่ะ ไม่ว่าช้าเร็ว เขาก็ต้องรู้ และอีกอย่างเขาคงไม่คิดให้ไปเอาหลานออกหลอกค่ะ ตอนนี้ก็ได้ 16w แล้ว แม่คอยหาอะไรที่เราอยากกินให้ตลอด ชื้อนมชื้อของให้กินบำรุงน้อง ยังไงคนเป็นแม่ก็รักลูกค่ะ 💕 สู้นะคะเพื่อตัวเล็กที่กำลังลืมตา 💕 เราเคยผ่านมามันไม่ง่ายค่ะ แต่ผ่านมาได้ ❤️

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ก่อนอื่นคือ เราต้องยอมรับความจริงก่อนค่ะ ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรารับได้ เสร็จก็บอกพ่อแม่ค่ะ ไม่ว่าพ่อแม่จะพูดอะไร จะรู้สึกยังไง เราต้องรับได้ค่ะ อยู่กับความจริง ไม่ว่า เราจะชอบหรือไม่ก็ตาม แต่การอยู่กับความจริง ง่ายสุดละค่ะ

เรื่องแบบนี้มันปกปิดท่านไปได้ไม่นานหรอกค่ะ สักวันท้องเราก็ต้องโตขึ้น สู้บอกกับท่านตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า จะว่ายังไงก็แล้วแต่ท่าน เราแค่ทำมันให้ดีที่สุดก็พอ เดี๋ยวเห็นหน้าหลานก็หลงหลานแล้วท่านก็หายโกรธไปเองแหละค่ะ

พูดไปตรงๆค่ะแม่บ้านนี้โหดมากกกกกกกกก บอกตลอดพูดตลอดว่าถ้ามึงท้องกูจะกระทืบมึงให้จมดิน เอะอะด่า นิดหน่อยว่า แต่สุดท้ายพอหลานออกก็รัก ( รักแต่หลานนะ ) โชคดีเรามีแต่ให้เงินใช้ตลอดเราเลี้ยงแต่ลูกอยู่ ท้องตอน17

Post reply image

แม่ต้องยอมรับความจริงก่อนค่ะ และแม่ต้องเปิดใจคุยกับท่านตรงๆค่ะ ท่านอาจจะโกรธ แต่ท่านคงไม่ทิ้งเราหรอกค่ะ

ยอมรับความจริงค่ะเเล้วบอกท่าน หลังคลอดพยายามทำตัวให้ดีขึ้น ทำให้เขาเห็นว่าเราไม่ได้เป็นภาระให้เขา

บ้านนี้ก็เพิ่งบอกพ่อจ้า พ่อดุมาก แต่พอบอกเขาก็บ่นตามประสาคนโตๆและ

VIP Member

บอกเขาตามตรง ตอนแรกอาจกระทบกระทั่งกันบ้างแต่เราผิดต้องยอมรับ

เปิดใจคุย กล้ายอมรับความจริงกับเขาค่ะ

ยอมรับความจริงคร้า