ตั้งครรภ์ 16 วีค 3วัน

16 วีค 3วัน คุณหมอทักว่าท้องเล็กมาก คุณแม่แอบเครียดจ้า😥😥 /#ท้องออกนิดหน่อย #ท้องแรก คุณแม่บ้านอื่นเป็นใงกันบ้าง

ตั้งครรภ์ 16 วีค 3วัน
35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องกังวลไปค่ะแม่ บ้านนี้ตอน16wยังเหมือนคนไม่ท้องอยู่เลย พึ่งมาออกตอน20w ตอนนี้28wค่อยดูเหมือนคนท้องขึ้นมาหน่อย แม่ดูที่น้ำหนักลูกเป็นหลักดีกว่าค่ะ ถ้าตามเกณฑ์ก็โอเคแล้ว

บ้านนี้จะ 5 เดือนแล้วท้องยังไม่ออกเลยค่ะหมอถามว่าน้ำหนักไม่ขึ้นเลยหรอ แม่ก็บอกไม่เลยค่ะ หมอบอกไม่เป็นไรค่ะถ้าลูกน้ำหนักปกติ เก็บไว้เยอะน้ำหนักยิ่งอยู่กับเราเยอะค่ะ

2y ago

เราท้องแรก พึ่งมาป่องตอน 7 เดือน เพราะงี้เราถึงไม่รู้ว่าน้องมาอยู่ด้วย แทบไม่ป่องออกเลยที่ผ่านมา เหมือนคนแพ้ยาคุมตอนแรก ไม่คิดว่าน้องจะมาได้

บ้านนี้16+5wท้องเล็กกว่านี้อีกค่ะแม่ ตอนนอนก็คือแบนเลย ไปหาหมอหมอว่าปกติค่ะ เพราะเบบี๋ในท้องยังคงโตตามเกณฑ์อยู่ค่ะ ท้องเล็กรึใหญ่ไม่ใช่ประเด็นเลย

ของเราตอน4เดือนเหมิอนคนกินอิ่มปกติค่ะตอนนี้5เดือนแล้วยังเหมือนคนกินอิ่มเหมือนเดิมเลยค่ะไม่ต้องกังวลนะคะ แค่น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ปกติก็ดีแล้วค่ะ

ไม่แปลกหรอกนะคะ อาจจะเป็นว่าคุณแม่ตัวเล็ก หนูท้องก็เล็กค่ะตอนนี้ลูก2เดือนแล้วลูกคนแรกน้ำหนัก็ผ่านเกรนดี #คุณแม่อย่าคิดมากนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้18+1วีคยังไม่เห็นท้องออกเลยค่ะแค่น้องเริ่มตอดแล้วพอเข้า18วีคตอดบ่อยกังวลเรื่ิองท้องไม่ออกเหมือนกันแต่ที่ผ่านมาซาวด์ตลอด

เราเหมือนคนไม่ท้องเลยถ้าไม่ติดเข็มกลัด ท้องพึ่งออกตอน 7 เดือน ตอนนี้8 เดือนแล้วก็ยังดูไม่เหมือนคนท้อง แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ค่ะ

2y ago

เหมือนกันเลย พยาบาลรุมดูแล้วดูอีก ใช่คนท้องไหม ท้องเล็กจนพยาบาลถาม คุณแม่จำวันผิดรึป่าว เรายังขำอยู่เลย

ปกติจ้าคุณเเม่บ้านนี้ออกตอน 5 เดือนขนาด 5 เดือนท้องออกเหมือนคนกินข้าวอิ่มตอนนี้ 9 เดือนเเล้วท้องเล็กกว่าคุณเเม่อีกคะ

TapFluencer

18w5d ท้องเล็กเหมือนกัลจ้า สาเหตุเกิดจากอาการแพ้หนัก ถ้าแม่แพ้หนักท้องเล็กแต่ลูกแข็งแรงไม่หน้ามีอะไรต้องห่วงนะแม่

ไม่ต้องเครียดค่ะคุณแม่.แม่บ้านนี้ก็16+2เหมือนกันค่ะ หมอบอกน้องตัวเล็กมาก.สู้ๆค่ะทำตัวให้มีความสุขอย่าเครียด