ความในใจแม่ตั้งครรภ์

วันนี้เข้าเราน้อยใจแฟนตัวเองมากเลยค่ะ เราฝากพิเศษไปพบหมอครบทุกครั้ง บางครั้งอาจมีปัญหาเรื่องการเงินย้างแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ ใกล้ถึงเวลาที่จะคลอดแล้วแม่แฟนบอกให้เราอยู่ห้องรวมธรรมดา ซึ่งใจจริงเราอยากอยู่ห้องพิเศษมากกว่าด้วยความสะดวกสบายกว่า เราถามความเห็นจากแฟน แฟนก็เอาแต่บอกว่า ให้แล้วแต่แม่เค้า ทั้งๆที่เรื่องค่าใช้จ่ายแฟนต้องเป็นคนจ่ายเองอยู่แล้ว แฟนเรามีเงินจ่ายค่าแต่งรถมากมายหลักหมื่นแต่ไม่สามารถให้เราอยู่ห้องพิเศษได้ เราน้อยใจจนต้องแอบร้องไห้ออกมา เสียใจมากค่ะ ไม่รู้จะเปลี่ยนแฟนตอนนี้ทันมั้ย 55555

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผู้ชายที่แล้วแต่แม่แล้วแต่แม่ ให้ทำใจนะคะ โตจนมีครอบครัวแล้วยังคิดตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ และอีกอย่างมีเงินแต่งรถ แต่กับห้องพิเศษให้ลูกให้เมียไม่ได้ เปลี่ยนทันค่ะ แต่รอหลังคลอดนะคะ ทำตัวสวยๆหางานดีๆทำ ยืนด้วยตัวเองเชิ่ดเข้าไว้ค้า555555 แต่ว่าลองคุยด้วยเหตุผลกับแฟนใหม่อีกรอบนะคะ ถามเขาเลยค่ะว่าไม่อยากอยู่รอดูแลลูกหรอ ปกติห้องรวมเขาจะไม่ให้ญาติเฝ้านะคะ รพ.รัฐ ต้องห้องพิเศษเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

จะลองดูอีกทีค่ะขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ

จากประสบการณ์นะคะ...ห้องรวมก็มีข้อดีมากมายเหมือนกันนะ....อยู่ใกล้พยาบาล ..ฉุกเฉินอะไรก็บอกได้ค่ะ มีเพื่อนเตียงข้างๆชวนคุนและแชร์ประสบการณ์ ก็ช่วยคลายเครียดได้ไม่น้อยนะคะ...มีสอนอาบน้ำ...ให้นมลูก..และอื่นๆ...ห้องหลังคลอดรวม ค่อนข้างสะอาด....😊😊อย่างไรก็สู้ๆนะคะ...มาแบ่งปันจากประสบการณ์ค่ะ🤗🤗

2y ago

ขอบคุณมากค่ะ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยพูดคิดว่าสะดวกแบบห้องพิเศษเพราะได้รับความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ

แรกๆทุกคนก็บอกอยู่ห้องรวมนี่แล่ะอยู่ห้องพิเศษให้เสียเงินทำไม เราเถียงค่ะไม่ยอมห้องรวมเฝ้าไม่ได้เยี่ยมได้แปปๆ เจ็บแผลบ้างแล่ะจะทำนู่นทำนี่คนเดียวตุยค่ะ จนตอนนี้ทุกคนยอมให้อยู่ห้องพิเศษแล้ว เพราะง่ายต่อการเยี่ยมการเฝ้ามากกว่าเยอะ

2y ago

ใช่ เราก็คิดแบบนั้นเพราะท้องแรกเราก็ไม่เคยต้องดูแลเด็กเอง เดี่ยวว่าจะลองคุยกับแฟนอีกทีค่ะ เพราะเราเป็นคนขี้ร้องไห้มาก พยายามที่จะไม่คุยจะได้ไม่รู้สึกว่าตัวเองเอาแต่ใจ แต่จริงๆเราก็มีเหตุผลเหมือนกัน

TapFluencer

เป็นเราจะเก็บเงินจ่ายเองค่ะ ให้รู้ว่าอนาคตถ้าไม่เขาเราก็อยู่ได้ และให้แม่เรามาเฝ้าแทน และไม่ให้แฟนเยี่ยมรวมถึงแม่แฟน😂😂

2y ago

ตั้งแต่เรียนจบเราก็ไม่ได้ทำงานเลยค่ะ ไม่มีเงินเก็บไม่มีรายได้ อยู่กินใช้เงินแหนทั้งหมดเลย 🥲🥲

ไม่เป็นไรหรอแม่อย่าคิดมากเดวถึงวันอะไรก้อเปลี่ยนได้ สู้ๆๆจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง