ชีพจรคนท้อง ถ้าเส้นที่คอเต้นแรง แปลว่าท้อง จริงๆ หรอคะ

เส้นที่คอเต้นแรงมากค่ะ แต่นานๆครั้ง เป็นอย่างนี้มา 3 วันแล้ว อยากทราบว่าเกี่ยวมั้ยค่ะถ้ามีอาการเส้นที่คอเต้นแสดงว่าท้อง

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือประจำเดือนของเรามาวันที่ 28-31 สิงหาคม แล้วของเดือนกันยาคือต้องมาวันที่ 3 ตุลาคม แต่ไม่มา บางเดือนจะเหรดๆ แต่มีอะไรกับแฟนววันที่3 ตุลาคมแบบหลั่งใน มีโอกาสท้องมั้ยคะ ปล. วันนี้วันที่ 21 ตุลาคมแล้วประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ ยังไม่มีอาการคนท้องหรือาการแพ้ท้อง

3y ago

ตอบยาก ทางนี้ ปล่อยมา 3 เดือน กว่าจะติด

คนโบราณเช็คเราได้ด้วยวิธีนี้แหละค่ะ..เพราะคนท้องหัวใจต้องปั้มเลือด เลี้ยง 2 คน เส้นเลือดจึงเห็นได้ชัดค่ะ..โดยส่วนตัวโดนทักแบบนี้เหมือนกัน ถึงได้นึกขึ้นได้ว่า รอบเดือน เลยมาเกือบ 1 สัปดาห์ พอตรวจก็เจอ 2 ขีดเลยค่ะ

เส้นที่คอคือเส้นเลือดเวลาที่หัวใจสูบฉีดเลือดมันก็เต้นเส้นนี้มีอยู่ทั่วร่างกาย บางทีเราอาจจะไม่สังเกตุ เขาเรียกว่าชีพจร ถ้าอยากรู้ว่าท้องไม่ท้องแนะนำตรวจปัสสาวะหรือไปหาหมอตรวจเลือดจะชัวร์สุดจ้า

ขอถามหน่อยว่าที่ คอเต้นแรง มีอาการเจ็บแปล๊บๆเหมือนไฟช๊อตด้วยรึเปล่า ถ้ามีนอกจากเรื่องกล้ามเนื้อ​แล้ว น่าจะมีเรื่องระบประสาทมาเกี่ยวข้อง​ด้วย แนะนำ​ว่า​ให้ไปพบหมอให้ไวจะดีที่สุด

บางทีถ้าเส้นที่คอเต้นแรง ต้องมาเช็คดูว่าอายุเท่าไหร่ และมีอาการร่วมอย่างอื่นหรือเปล่าอ่ะ เช็คพวกความถี่ ความสม่ำเสมอ บางครั้งอาจต้องตรวจร่างกายเพิ่ม ว่าท้องจริงๆหรือเปล่า

ขอความรู้หน่อยคะ มีอะไรกับแฟน วันที่ 22 มค ประจำเดือนมาปกติวันที่1 กุมภา เเต่เดือนนี้ยังไม่มา บวกกับชีพจรตรงคอเต้นเเรง ให้เเม่ดูเเม่พูดว่าไม่ใช่มีน้องหรอ มีสิทธิ์ท้องมั้ยคะ

2y ago

ซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ

ขอเพิ่มเติมที่ว่าคนท้อง คอเต้นแรงเต้นนะครับ ตามแผนจีนเค้าจะเช็คตรงข้อมือ ลักษณะการเต้นของชีพจร จะเต้นลื่น จังหวะสม่ำเสมอ ผิวสัมผัสจะลื่นเหมือนเอานิ้ว สัมผัสสร้อยไข่มุก

VIP Member

ไม่รู้ว่าจริงไหมเคยเห็นคนแก่พูดอยู่ค่ะ ว่าคนท้องเส้นที่คอจะเต้นแรงกว่าปกติถ้าเราท้อง น่าจะเป็นวิธีสังเกตว่าท้องสำหรับคนสัยก่อน บ้านนี้ก็เป็นตอนนี้ได้16+7แล้วค่ะ 😍😂

เส้นคอเต้นแรง แล้วจะท้องไหม ตอบแน่นอนไม่ได้ค่ะ การเต้นของชีพจรคนเรามักเปลี่ยนแปลงขึ้นลงตามระดับฮอร์โมนแล้วก็พวกกิจกรรมที่ทำอยู่ค่ะ อยากรู้ว่าท้องไหม ให้ไปหาหมอค่ะ

เคยเห็นจากเว็บอื่นมาเหมือนกันว่า ถ้ามีความรู้สึกมีอะไรเต้นที่ต้นคอจะท้อง เหมือนเป็นอาการคนท้อง แต่เมื่อเช้าตรวจแล้วไม่พบอะไร ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเป็นเพราะอะไร

คำถามที่เกี่ยวข้อง