ตรวจครรภ์1 ขีด แต่ประจำเดือนไม่มา อยากมีน้องค่ะ พอหวังได้ไหม มีแม่ๆคนไหน ตรวจครรภ์ 1 ขีดแต่ท้องไหม

เมนส์ไม่มา กี่วันถึงท้องหรอคะ ลองไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาจุ่ม เพราะตั้งใจปล่อยแล้วค่ะ ปรากฏว่า ตรวจครรภ์ 1 ขีด แต่ประจำเดือนไม่มา เป็นไปได้ไหมคะว่ายังอ่อนมากๆ ถ้าท้อง 1 สัปดาห์ ตรวจเจอไหม อยากมีลูกมากๆ เลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่ตรวจแล้วขึ้นสองขีดจางๆ ตรวจครรภ์ กันช่วงไหนคะถึงขึ้น ถ้ามีวิธีสังเกตว่าท้องหรือไม่ วิธีอื่น แนะนำได้นะคะจะลองสังเกตตัวเองดู บ้านไหนตรวจครรภ์ 1 ขีด แต่ท้อง แสดงตัวหน่อยนะคะ เรา ตรวจแล้วไม่ท้อง อยากได้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ปกติประจำเดือนมาทุก 7-9 ของทุกเดือนไม่ช้าจากนี้เลย เดือนสิงหาปีที่แล้ว ประจำเดือนไม่มา เราก่เอะใจอยุ่แต่ยังไม่ตรวจ พอ31สิงหาปจด.มาเราก่ยินไม่ตรวจเลยคิดว่านอนน้อยช่วงนั้นทำงานเข้ากะกลางคืน เลยไม่คิดไร พอ2กันยาปจด.หมด เราก่ไม่ได้สนใจช่วงนั้นป่วยหนัก ข้าวปลากินไม่ได้เลย ปวดท้องทรมานมาก ไข้ขึ้นเลยไม่ได้สนใจปจด. พอ17ตุลาซื้อที่ตรวจมาตรวจ สรุปท้อง 30ตุลาไปตรวจที่รพ.อีกทีสรุปท้องได้ 2 เดือน ไม่มีอาการอะไรเลยนอกจากหิวกลางคืนบ่อย ปวดท้องน้อย

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ไม่คัดหน้าอกใช่มั้ยคะ อันนี้ไม่มีอาการอะไรเลยมีแค่ท้องผูก เพราะตอนท้องครั้งแรกจะมีอาการครบทุกอย่างยกเว้นอาการแพ้

ของหนูนิประจำเดือนหมด27พอหมดกินยาคุมพอยาคุมหมดประจำเดือนไม่มาตามกำหนดยาปกติมา23พอสิ้นเดือนลองตรวจเจอ 2 ขีด พอไปหาหมอบอกท้องได้5วีคแล้วสรุปน่าจะท้องตั้งแต่เมนหมดรอบวันที่29-30แล้วนี้งงมากมาได้ไงยาก็กินแต่ที่เคลียดคือกินยาคุมมาตลอดเพราะไม่รู้ส่าท้องกชัวว่าลูกจะอันตรายใหม

ตอนนี้ประจำเดือนขาด7วันค่ะตรวจรอบที่ขาด4วันขึ้นขีดจางตรวจรอบที่ขาด7วันขึ้นขีดจางตรวจช่วงเช้าตอนตื้นนอนฉี่แรกค่ะแต่ก็ไม่แน่ใจเหมื่อนกันว่าตั้งท้องหรื่อป่าวตอนนี้ไม่ค่อยมั่นใจเท่าใหร่ค่ะ

เราประจำเดือนขาด 3 วัน (ท้องจริง ตรวจขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ ก่อนหน้านั้นเคยทำiui (ไม่ติด) 3รอบ ประจำเดือนเคยขาด 1 อาทิตย์ ก็ขึ้นแค่ 1 ขีด ที่ ปจด เลื่อนตอนนั้นคงเกิดจากสภาวะเครียดค่ะ

ของแฟนผมขาดไป 3 เดือน แล้ว ที่ตรวจครรภ์ ขึ้นแต่ ขีดเดียว มี นน. เพิ่ม ท้องใหญ่นิด 1 เจ็บๆหน้าอก หัวนมตั้งตลอด มีอาการคนท้อง ควรทำอย่างไรครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

ของเราตรวจก่อนประจำเดือนจะมา7วันค่ะ พอดีมีอาการคัดเต้านมหน่วงท้องเลยตรวจดูสรุปขึ้น2ขีดจางๆค่ะตรวจตอน16:00น. ในรูปจางมากของจริงชัดจนมองเห็นค่ะ😊

Post reply image

ของเราประจำเดือนไม่มา 4 วัน ก็ตรวจเจอละคะไม่จางค่ะชัดด้วย ประจำเดือน เลื่อนอาจจะไม่ได้เกิดจากการท้องอย่างเดียวนะคะ ลองดูว่ามี อาการคนท้อง ไหมค่ะ

4y ago

ค่ะ คิดว่าก็คงไม่ได้ท้อง เพราะไม่มีอาการอะไรเลย รอสิ้นเดือนถ้าไม่มาคงต้องไปหาหมอ

VIP Member

บ้านนี้ประจำเดือนขาดไป2เดือนกว่า ตรวจขึ้นขีดเดียวค่ะ เข้าเดือนที่3ไปตรวจที่คลินิค ก็ขึ้นขีดเดียวคุณหมอทำสแกนให้ สรุปท้อง2เดือนกว่าค่ะ

ประจำเดือนขาดวันแรก ตรวจครรภ์ ขึ้นขีดเดียว ตอนนี้เมนส์ไม่มา 10 ยังไม่กล้าตรวจ แต่รุ่สึกว่ากินเยอะขึ้น อาการคนท้องเป็นยังไงคะ

4y ago

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ของเราประจำเดือนไม่มา 12วัน พึ่งตรวจเจอค่ะ แรกๆขึ้นแค่ 1 ขีด รออีกสัก 2 - 3 วันคุณแม่ค่อยตรวจใหม่นะคะ ถ้ามีอาการคนท้อง อาจจะท้องก็ได้ค่ะ

3y ago

แม่นี้อาการอ้วกออกก่อนตรวจคร่ะตรวจวันที่12สิงหาคมเวลา05:30คร่ะหาหมอบอกว่าคุณแม่ตั้งครรภ์คร่ะ 25สิงหาคม ไปฝากครั้งคร่ะ

Post reply image