ช่วยแนะนำนมเสริมให้ลูกหน่อยจ้า นมแม่ไม่เพียงพอ ยี่ห้อไหนดี

ช่วยแนะนำนมเสริมให้ลูกหน่อยจ้า นมแม่ไม่เพียงพอ ยี่ห้อไหนดี

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้กินนมเอนฟา ถ่ายง่าย เวลาถ่ายไม่น่าดำน่าแดงไม่งอแง่ ถ่ายวันละ1-2รอบกินเก่ง อารมณ์ดี ตอนแรกให้กินs26 โกล ถ่ายยาก ถ่ายแค่วันละรอบ ถ่ายจนน่าดำน่าแดงไปหมดเบ่งทีก็เบ่งนาน กินนมs26โกล มาตั้งแต่อายุได้10วัน จนมาถึง2เดือนกว่า เข้า3เดือนเปลี่ยนเป็นเอนฟาถ่ายงานกว่าs26เยอะเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นดีทั้งคู่ นี่ลูกก็ไม่ได้กินนมเรากินแค่ได้2อาทิตย์ ช่วงแรกๆก็สลับกับนมแม่ให้ จนกลายเป็นนมเสริมเป็นหลัง นมแม่ต้องเสริม เลี้ยงคนเดียวไม่มีเวลาปั้มนมจนน้ำนมเริ่มหด บำรุงอาหาร น้ำ น้ำขิง น้ำธรรมดา น้ำเย็นไม่แตะน้ำนมก็ไม่เพิ่มลูกไม่ได้เข้าเต้าแต่แรกด้วยค่ะมีปัญหาเรื่องผังผืดใต้ลิ้นทำให้ดูดนมแม่ได้ไม่ได้ดี ลูกเราไม่เคยป่วยเลยตั้งแต่กินนมเสริม ป่วยก็แค่ตอนฉีดวัดซีน ถึงป่วยก็ไม่งอแง่เล่นด้วยได้สบายมาก

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

ภรรยาผม ไม่มีนมให้ลูกเลยครับ ผมทำทุกวิถีทาง ทำอารที่บำรุงน้ำนมเอง สุดท้ายก็ไม่มีเลย ผมเลยหานมที่ใกล้เคียงนมแม่ที่สุด คือ เอส26 โปรเกส ออแกนิค ครับ ลูกผมทานตั้งแต่เกิด จนถึงตอนนี้ 7เดือน1วัน ลูกชายแข็งแรงมากๆ ไม่เคยป่วยเลย ตอนนี้ น้ำหนัก 8.9กิโลกรัม ส่วนสูง 85เซนติเมตร ผิวพรรณเนียนสุดๆ นี่แหละครับหน้าตาเด็กที่ไม่ได้ทานนมแม่เลยตั้งแต่เกิดครับผม.......ขอฝากน้องมาเน่ ไว้ในอ้อมใจทุกๆท่านด้วยนะครับ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราก็เป็นอีกคนที่นมไม่พอจ้า ทั้งปั้มทั้งเข้าเต้า ปั้มเก็บ พอนมเหม็นหืน ตัวเล็กก็ไม่ยอมกิน นมเสริมลูกเราทานแลคโตเย่นค่ะ ทานมาหลายยี่ห้อน้องไม่ค่อยถ่าย หมอเลยแนะนำให้เปลี่ยนนม เราเปลี่ยนมา 4-5 ยี่ห้อ มาเจอแลคโตเย่น โอเคเลยค่ะ ราคาถูกด้วย แบบ 600 กรัม ทั่วไป 225 บาท สั่งใน shopee 195 บาทค่ะ ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว กินเก่ง แข็งแรง อารมณ์ดีสุดๆค่ะ ♥️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

นมแม่ดีที่สุดค่ะ ลูกไม่ป่วยบ่อยเวลาป่วยจะหายเร็ว ให้น้องดูดบ่อยๆเอาเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ กินอาหารพวกหัวปลี ผัดขิง ช่วยได้ค่ะ แม่บ้านนี้น้ำนมไม่พอเหมือนกันค่ะมาน้อยด้วยเข้าปรึกษาคลีนิคนมแม่ค่ะ ตอนนี้น้ำนมมาเยอะมาก ขนาดกินน้ำเย็นยังมาเยอะเหมือนเดิม หลักการง่ายไปคือ เอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ ให้น้องดูดบ่อยๆ

5y ago

ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วค่ะให้ กินสดจากเต้าเอา ชื้อแผ่นชับน้ำนมมาใช้เอาค่ะ คิดว่าให้กินสดๆจากเต้าน่าจะอร่อยกว่านะค่ะ😅😅ความคิดส่วนตัวค่ะ ตอนนี้น้องได้3เดือนกว่าๆแล้ว ป่วยแค่ครั้งเดียวเอง ค่ะ

ลูกเรากินนมผง Hi-Q ค่ะ กล่องสีทองนะคะ ดีมาก สารอาหารเยอะ ถ่ายดีมากกก

5y ago

ตัวนี้เรยคร่าแม่ดีจริง

VIP Member

ใข้ของ Enfalac A+ อยู่ค่ะ ละลายเร็วดีลูกท้องไม่ผูกด้วย

5y ago

หมอก็แนะนำอันนี้ค่ะ

ตัวนี้คร่าแม่ดีจริง ลูกท้องไม่ผูกเรย

Post reply image

DG 1 นมแพะ+ นมแม่ บางมื้อที่นมแม่ไม่พอคะ

ดูเม็กซ์ค่ะ ถ่ายทุกวันค่ะ

VIP Member

Hi-Q ค่ะ หรือ Enfalac จ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง