สวัสดีค่ะแม่ #ทีมกค66

เค้าเพิ่งท้องแรก ตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยคะ ภาพนี้ไปซาวด์ตอน 8w3d เหมือนจะเห็นขา และแขนน้องแล้วค่ะ ขออนุญาตลงนะคะ ตื่นเต้นค่ะ แม่ๆคนไหนทีม กค. 66 บ้างค่ะ มีอาการแพ้ท้องอยู่มั้ยค่ะ แล้วบำรุงยังไงบ้าง #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะแม่ #ทีมกค66
74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราทีม ก.ค. 66 เหมือนกันค่ะ ตอนไม่รู้ว่ามีน้องทำงานอย่างหนัก ไม่แพ้นะคะ แค่ง่วงนอน กะกินเก่งมาก เจ็บเต้านมไม่หายปวดท้องน้อยนิดหน่อย ปจด. ขาดแค่ 5 วันลองตรวจเจอเลยค่ะ หมอนัด อีกที 25 ธ.ค. ลุ้นมาก อยากเจอตัวเล็กเร็วๆ บ้านนี้ปล่อยมา 4 ปี เพิ่งได้คะ ❤️

ทีม กค. เหมือนกันค่ะ เพิ่งตรวจพบว่ามีน้อง ยังไม่ได้ไปหาหมอเลย แม่ทำงานหนักมากกก ไม่มีเวลาเลย ไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ กินเยอะมากกก กินได้ทุกอย่าง แค่ง่วงนอน นอนเยอะ นอนเท่าไหร่ก้อไม่พอ😅 อยากไปตรวจจะแย่แล้ววววว😑

1y ago

ตื่นเต้นจังเลยค่ะ💗

ทีม13​ กรกฎาคะ​ เค้าไปซาวน์หน้าท้องมาตอน6wยังเห็นเป็นตัวอ่อนอยู่เลย​ แพ้ท้องตั้งแต่5w แพ้หนักมากๆอยากจะอาเจียนตลอด​ เบื่ออาหาร​ทรมานสุดๆ​หมอให้แต่วิตามินมาบำรุงเยอะมาก​ แล้วเป็นคนทานยายากมากคะ​ ต้องอดทนสุดๆ

1y ago

สู้ๆนะคะคุณแม่ ทีมเดียวกันเลยค่ะ💗

ทีมกรกฎาคม2566 เหมือนกันค่ะ!…ไปซาวตอน6wมาค่ะ เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ ท้องแรกดีใจมากค่ะ….หมอนัดอีกที 15 ธันวาคม 65 ค่ะ นัดฟังหัวใจน้องค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะ เห็นหมอบอกว่าถึงตอนนั้นถึงฝากครรภ์ได้ค่ะ

1y ago

ตื่นเต้นๆค่ะคุณแม่ เดี๋ยวก็เจอน้องแล้ว 💗💗💗

ทีม25ก.ค66 ค่า 6w4วแพ้อยู่ค่ะ บางทีก็ทีก็ทานได้นิดเดียวก็ออกแต่ก็อดทนได้ค่ะเพื่อตัวเล็ก ยังไม่ได้ซาวเลยค่ะ แต่หมอนัดเดือนนี้วันที่26นี้อยากซาวด์จะแย่แล้ว อยากเห็นตัวเล็ก☺️

1y ago

ไม่แพ้เลยคะมีแค่อาการเหนื่อยกับง่วงแต่นอนนี้ไม่ค่อยง่วงแต่นอนหลับๆตื่นๆคะ

ยินดีด้วยนะคะ เราทีม 5 ก.ค.ค่ะ 😊 แพ้มากๆช่วง 6-7 วีคค่า ตอนนี้ไม่ค่อยแพ้แล้วค่ะ แต่ยังมีเวียนๆหัวอยู่บ้าง ตอนเราไปซาวด์ช่วง 7 วีคยังไม่ค่อยเห็นอะไรเลยค่ะ เดี๋ยว 12 วีคไปซาวด์อีกรอบ ❤️

ทีม 17 กรกฎาคม 66 ค่ะ มีสิวขึ้นที่หน้า และดำลงมาก คลื่นไส้เฉพาะช่วงเช้า กินได้เกือบทุกอย่าง อาหารที่กินไม่ได้ จมูกคือไวมาก ได้กลิ่นคาวมาเลย ทั้งๆที่คนอื่นก็กินได้ปกติ 😂

ทีม 6 กค. 66 ค่าา ช่วง6w เราแพ้ไม่หนักมากงับ แค่ทานอะไรก็ไม่อร่อยเลย พอเข้า 8wทานได้ปกติเลยค่ะ ทานอร่อยทุกอย่างเลย ตอนนี้ 9w1d เรายังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่เลยค่ะ #ท้องแรกงับ

Post reply image
1y ago

หู้ยยย จริงอ่อตัวเองงง บังเอิญมากๆเลย

17ก.ค.ค่ะตอนนี้ 7w ความดันพุ่งเกือบ 200 ทุกครั้ลที่เจอเครื่องวัดความดันทีรัยใจเต้นตุ๊บๆๆทุกทีเเต่วัดอยู่บ้านกลับปกติดี กลุ้มใจมากตอนนี้ตรวจเลือดแล้วความดันก้อไม่เป็น

1y ago

เหมือนกันเลยค่ะเจอหมอทีไรเป็นทุกที

ทีม 2 กค 66 ค่าาา 7-8 w แพ้ท้องหนักมาก แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ไปหาคุณหมอมาเมื่อวาน เจอตัวน้องแล้วค่ะ พร้อมกับตรวจนิฟ รอลุ้นผลและเพศต่อ ตื่นเต้นมากค่ะ 🥰

Post reply image
1y ago

31กรกฎาคมค่ะ ตอนนี้11วัคกับ6วันค่ะ เห็นน้องตอน8วีคค่ะ วันที่28มกรานี้หมนัด ฟังผลเลือด ดีใจจะได้เจอตัวเล็กอีกแล้ว