🎁 [ภาคกลาง] ลุ้นรับรางวัลกล่องของเล่น เพียงคอมเม้นชื่อสถานพยาบาลที่คุณแม่ไปใช้บริการ

มาคอมเม้นบอกตามนี้เลยย 👉 ชื่อสถานพยาบาล 👉 จังหวัด 👉 ชื่อแพทย์ประจำตัว (ถ้ามี) 👉 วันกำหนดคลอด กดเข้าร่วมกิจกรรมที่โพส 👉 https://community.theasianparent.com/contest/4/1629?lng=th ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม - 30 กันยายน 2565 #รีวิวโรงพยาบาล #ภาคกลาง

🎁  [ภาคกลาง] ลุ้นรับรางวัลกล่องของเล่น เพียงคอมเม้นชื่อสถานพยาบาลที่คุณแม่ไปใช้บริการ
714 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ชื่อสถานพยาบาล : โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จังหวัด : กรุงเทพมหานคร กำหนดคลอด : 12 กันยายน 2565 ซึ่งก็คือวันนี้😅 แต่ยังไม่ยอมคลอดซักที ท้องนี้เป็นท้องที่3แล้วค่ะ คุณหมอแจ้งว่าเป็นลูกสาว สาเหตุที่เลือกโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพราะมั่นใจในทีมแพทย์พยาบาลของที่นี่ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยคลอดที่นี่มาก่อน โรงพยาบาลนี้เน้นส่งเสริมและสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ คุณหมอและพยาบาลให้ความใส่ใจอย่างดีตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนถึงวันคลอด ที่สำคัญค่าคลอดไม่แพงด้วยค่ะ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรที่ประหยัดได้ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณแม่งบน้อย หรือคุณแม่ที่อยู่แถวนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นเนล อ้อมน้อย จังหวัดสมุทรสาคร บริการดีมากเหมือนเจ้าหญิงไม่ต้องทำอะไรเลยของลูกไม่ต้องเตรียม ก่อนออกจากร.พ.มีของให้เยอะมากหิ้วกลับแทบไม่หมด สมราคามากค่ะ ชื่อแพทย์ พญ.รัชฎาวัลย์ ธรรมคุณานนท์ เป็นหมอที่เชี่ยวชาญและเก่งมาก ใจดีพูดจาดีสุดๆ ให้ดูแลแล้วสบายใจสุขภาพจิตดี ทำแผลสวยเอาใจใส่คนไข้มากเลย ยังปลื้มหมอไม่หาย😊 วันคลอด 13 กรกฎาคม 2565

อ่านเพิ่มเติม

คนแรกคลอดที่รพ.รามคำแหง กทม.ผ่าคลอด ไปเมื่อวันที่17 กค. 2560 น้องสุกี้คุณหมอวรรณวิสา ดูแลดีมากค่ะ แผลผ่ามาไม่มีเลยท้องสวยงามมาก ส่วนคนที่สองกำลังฝากครรภ์กับคุณหมอเชิดพงษ์ รพ.ลาดพร้าวค่ะ ใช้แพคเกจฝากครรภ์ประหยัดหน่อย 😁😁 กำหนดคลอด 14 พย.65 นี้ คนแรกผู้หญิงคลอดหมอผู้หญิง คนที่สองผู้ชายคลอดหมอผู้ชายค่ะ ถึงท้องสองก็ยังตื่นเต้นอยู่ 😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

รพ.กรมชลประทาน นนทบุรี ✅มีแพทย์ประจำบ้าน ประจำตัวคนไข้ เลือกได้ว่าต้องการคุณหมอท่านไหน ❤️กำหนดคลอด 26/10/65 เลือกผ่าคลอด **ท้องแรก คุณหมอเทิดภูมิ ผ่าคลอดแผลผ่าสวยมากไม่ทิ้งรอยเลยค่ะ *คลีนิค อัลตร้าซาวด์4มิติ แนะนำ นรีรักษา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คุณหมอสมชาย คุณหมอเก่งมาก ❤️❤️❤️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

❤️❤️❤️

โรงพยาบาลนนทเวช จ.นนทบุรี คุณหมอที่ฝากครรภ์และทำคลอด พญ.บุษบา วิริยะสิริเวช กำหนดคลอด 19 ตุลาคม 2564 แต่คลอดจริงเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 ท้องแรกคุณหมอดูแลดีมากเราคลอดก่อนกำหนดคุณหมอมาไวมาก หลังคลอดก็ยังดูแลแผลและให้คำแนะนำดีมากค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้วจะไปฝากครรภ์กับคุณหมออีกค่ะ❤️❤️

⭐ฝากครรภ์และคลอดที่ โรงพยายาลสระบุรี จังหวัดสระบุรีครับ⭐ ❌ไม่มีแพทย์ประจำตัว เพราะคลอดเอง ก็เลยจะได้หมอประจำเวรของวันนั้นเป็นคนทำคลอดให้ ♂️วันกำหนดคลอด 14 มิถุนายน 2565 แต่น้องออก 9 มิถุนายน 2565 หมอแอบดุนิดหน่อย เพราะแม่เจ็บแผลตอนเย็บเลยร้องไห้ ยามันยังไม่ชา5555

อ่านเพิ่มเติม

โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 จังหวัดสุพรรณบุรี อำเภอสองพี่น้อง ชื่อแพทย์ผู้ทำคลอด นพ.พรศักดิ์ ถิรธนบูรณ์ กำหนดคลอด 05/07/2565 ผ่าคลอด 22/06/2565 (ฝากครรภ์กับคุณหมอที่สองพี่น้องโพลีคลินิก ซึ่งเป็นคลินิกของคุณหมอค่ะ แต่คลอดที่ รพ.ที่คุณหมอประจำอยู่ค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

รพ.กรมชลประทาน จ.นนทบุรี เลือกฝากครรภ์ และตั้งใจคลอดที่นี้เพราะ เป็น รพ.รัฐที่เอาใจใส่แม่ท้อง คุณหมอใส่ใจในรายละเอียด ให้แนะนำแม่ท้องดีมาก (แม่ท้องมีน้ำหนักตัวเยอะ มีภาวะเบาหวานตั้งครรภ์ และเคยมีโรคประจำตัวไทรอยด์) กำหนดคลอด 28 ธันวาคม 65

อ่านเพิ่มเติม

ชื่อสถานพยาบาล:โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ 📌ไม่มีแพทย์ประจำค่ะ แพทย์เวรของแต่ล่ะวันค่ะ (แต่ถ้าฝากพิเศษเราสามารถระบุหมอที่จะฝากได้ค่ะ หมอที่ฝากพิเศษจะเป็นคนทำคลอดให้เราเองค่ะ) จังหวัด:กรุงเทพมหานคร กำหนดคลอด:30 มกราคม 2566

อ่านเพิ่มเติม

โรงพยาบาล เจษฎาเวชการ จังหวัด สมุทรสาคร แพทย์ที่ดูแล พญ.ปิยะมาศ เอี่ยมไตรรัตน์ (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการมีบุตรยาก) วันกำหนดคลอด ช่วงต้นเดือนมกราคม (เนื่องจากวางแผนจะคลอดธรรมชาติ) ขอบคุณกิจกรรมดีๆที่มีให้เข้าร่วมนะคะ ❤️

อ่านเพิ่มเติม