บ้านนี้9week ยังไม่เห็นพุงออกเลยเเถมเราตัวเล็ก อยากถามเเม่ๆ🤣#คุนเเม่ตัวเล็กท้องออกกี่เดือนกันค่ะ🥰

บ้านนี้9week2D ยังไม่เห็นพุงออกเลยเเถมเราตัวเล็ก อยากถามเเม่ๆ🤣#คุนเเม่ตัวเล็กท้องออกกี่เดือนกันค่ะ💗#ท้องแรกคะ

บ้านนี้9week ยังไม่เห็นพุงออกเลยเเถมเราตัวเล็ก อยากถามเเม่ๆ🤣#คุนเเม่ตัวเล็กท้องออกกี่เดือนกันค่ะ🥰
190 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

4เดือนเหมือนคนกินข้าวอิ่มใหม่ๆ6เดือน เริ่มออกนิดหน่อย7-8เริ่มชัดมากขึ้น เข้า9 ออกแหละน้องไม่อยากอยู่ในท้องนานอยากออกมาเล่นข้างนอก555 น้ำหนักแม่ขึ้น10โล น้องหนัก2,900 กรัม อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง อย่าเครียดเรื่องท้องจะเล็กจะใหญ่ ขอแค่น้ำหนักน้องอยู่ในเกณฑ์ตามอายุครรภ์แล้วน้องปกติ แข็งแรง แม่ว่ามีความสุขที่สุดแล้วค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

ของเราท้องที่2 ช่วง5-6ด. ไม่เห็นท้องเลยค่ะ เริ่มมองเห็นท้องช่วง7ด. ตอนนี้เข้าเดือนที่8 เริ่มมองเห็นว่าเหมือนคนตั้งครรภ์ ปกติคือเหมือนไม่ใช่คนตัังครรภ์เลยค่ะแม่ บางทีท้องแรก รึท้อง2,3 ก็การันตีไม่ได้ว่าจะท้องใหญ่ อยู่ที่ร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะแม่

ท้องแรกกว่าจะออกก็ประมาณ 5 เดือนค่ะ ถ้ายังไม่ใส่ชุดคลุมท้องก็ยังไม่มีใครดูออกค่ะ บ้านนี้ท้อง 2 แล้ว ท้องออกตอน 5 เดือนกว่า ถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครดูออกค่ะ อย่าพึ่งรีบเลยค่ะ ท้องยังไม่ออกใส่ชุดเดิมได้สบาย ถ้าท้องออกแล้วจะอึดอัดมากๆเลยค่ะ

ถ้าแม่ผอมก็สัก5เดือนก็ออกค่ะ แต่เรามีพุงท้องเดือนแรกจากพุงย้วยๆก็กลมตึงขึ้นมาเลยค่ะตอนท้อง2เดือนคนคิดว่า5เดือน55 เราว่าท้องไม่ออกก็ดีนะคะใส่ชุดเดิมได้ ขอแค่ลูกน้ำหนักตามเกณฑ์และแข็งแรงก็พอละค่ะ เวลาคลอดมาจะได้ไม่ต้องลดเยอะ

บ้านนี้แพ้ท้องหนักมากช่วงสามเดือนแรกจน นน.ลดเหลือ33จาก42 พอท้อง5เดือนท้องยังเหมือนคนกินอิ่มอยู่เลยค่ะ5555 แต่ตอนนี้คลอดแล้วนน.น้องออกมาดีมากค่ะ ถ้านน.น้องตามที่กำหนดก็ไม่ต้องกังวลค่ะ☺️

บ้านนี้ 6เดือนยังใส่กางเกงยีนได้เเบบสบายๆเลยค่ะ ท้องออกช่วง7เกือบ8เดือน จนจะคลอดใส่เสื้อเเขนยาวหรือเสื้อตัวใหญ่ๆไม่มีคนดูออกเลยค่ะเเม่ เเต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์นะคะ ตอนคลอด2940😂☺️

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกออกตอน 5 เดือนค่ะ แต่ตอนนั้น ก็ ได้ 8-9 เดือนแล้ว คนเดินชนจากด้านหลัง พอเห็นว่าท้องคือ ขอโทษยกใหญ่ 😄 บอกไม่รู้ว่าท้อง ในใจ มันมองไม่เห็นอะไรขนาดนั้นอ่ะ 😅

TapFluencer

เราก็ตัวเล็กค่ะ ก่อนท้องหนัก39 กว่าท้องจะออกก็5เดือนเลยค่าา ขนาดท้อง7เดือนแล้วคนอื่นยังมองไม่ออกเลยค่ะว่าท้อง นึกว่าเราอวบขึ้นเฉยๆ5555 แต่นน.น้องตามเกฑณ์ปกตินะคะ😆

อันนี้เขาเรียกว่าซาวด์อะไรคะ ลองขอหมอว่าอยากได้รูปแบบนี้เเต่หมอให้มามีเเต่ตัวหนังสือ จนจะคลอดเเล้วคะ แต่ก็ไม่ได้ใบเเบบนี้หรือต้องไปซาวด์คลินิกใช่ไหมคะ

9mo ago

อันนี้ตอนไปฝากท้องครั้งเเรกเลยค้า คุนหมอเค้าจะอัลตร้าซาวด์ดูตัวน้องครั้งเเรกว่าน้องปกติมั้ยเเข้งเเรงมั้ย อันนี้ฝากรพ.รัฐ น่ะค่ะ ของคุนเเม่ได้ไปฝาก รพ.ไหนค้ะ

ของเราท้องออกช่วง 5 เดือนค่ะ บางทีเดินไปซื้อของคนยังงงเลยว่าท้องจริงมั้ย ถ้าไม่ติดเข็มกลัดไว้ที่ท้องคือคนอื่นแทบจะไม่ถามเลย นี่ดีหน่อยติดเข็มกลัดไว้ 555