😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩

ไม่ใช่เเม่คนเดียวใช่มั้ยที่เห็นลูกเข้าตู้อบเเล้วร้องไห้ สงสารลูกจัง 😭

😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้วันที่จะกลับหมอมาตรวจบอกเหมือนน้องจะเหลืองๆต้องเจาะเลือดตรวจ​ พอหมอออกจากห้องเรารีบให้น้องกินนมแม่เลยค่ะ​ พอถึงเวลาพยาบาลมาพาน้องไปเจาะเลือด​ อิแม่เดินวนไปมาอยู่ในห้อง​ สงสารลูกกลัวลูกเจ็บ​ กลัวต้องอบ​ แต่โชคดีที่ผลเลือดน้องปกติ​ หมอบอกอาจเหลืองบ้างเพราะน้องคลอดก่อนกำหนด​ ให้กลับบ้านได้​ อิแม่นี่รีบเก็บ​ของอย่างไว

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

บ้านนี้ก็ดีใจที่ได้กลับบ้านพร้อมกันค่ะ แต่พอนัดมาตรวจซ้ำ ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ 😭

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นคะ ตอนเช้าหมอมารับตัวน้องไปตรวจ พอบ่ายๆพยาบาลเข็น รถเปล่าๆกลับมาในห้องพร้อมชุดเสื้อผ้าที่ห่อตัวลูกเรา แล้วบอกว่า น้องต้องเข้าตู้ อบ นะคะ เรานี้น้ำตาแตกเลย ตกใจเห็นแต่ชุดลูก แต่ไม่เห็น ลูกมาด้วย

อ่านเพิ่มเติม

เป็นคะ ร้องไห้หนักมากสามีปลอบว่าเข้าใจเธออุ้มท้องลูกมาก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา บ้านนี้มาอบในห้องกับแม่คะ แต่คือกลัวเขาร้อนกลัวว่าจะนอนไม่สบายตัว แต่มันเป็นการช่วยลูกเราต้องอดทนคะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่และน้องนะคะ บ้านนี้เคยผ่านจุดนั้นมาแล้วเหมือนกัน นั่งร้องไห้หน้าห้องทุกครั้งที่ไปเยี่ยมลูกเลยค่ะ แต่พอผ่านมาน้องก็ปลอดภัย แข็งแรง เลี้ยงง่ายด้วยค่ะ

สู้ๆค่ะแม่เราก็เคยผ่านมาสงสารน้องมากค่ะแม่ร้องไห้ตั้งแต่น้องโดนเจาะหาค่าตัวเหลืองแล้วและต้องเจาะตรวจทุกวันเสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ต้องอบถึง 2คืน กว่าจะได้กลับค่ะ

4y ago

เป็นบ้าร้องไห้ นอนผวาแบบรุนแรง นอนอยู่ดีๆก็น้องไห้หนักมากๆขึ้นมา

อยากรู้มากเลยที่เหลืองนี่เกิดจากสาเหตุอะไรหมอบางโรงบาลบอกไม่เหมือนกันบางที่บอกต้องให้ลูกกินนมเยอะๆจะได้ไม่ตัวเหลืองบางที่บอกไม่เกี่ยว

4y ago

ลูกบ้านนี้ตอนคลอด ลมเบ่งหมดหัวน้องเลยโดนบีบทำให้สารสีเหลืองแตกเยอะ ออกมาหัวนูนยาวเลยค่ะ หมอบอกสารสีเหลืองในตัวเด็กแรกเกิดมีทุกคน อยู่ที่ว่ามากหรือน้อยตามอาการเท่านั้น แต่จะหายไปได้เองถ้าเด็กคนนั้นกินนมปกติหรือคลอดปกติค่ะ

เหมือนกันค่ะ ของเราก็อยู่ตู้อบมา5วันแล้วค่ะ ยังไม่มีกำหนดออกเลยค่ะ ออกก่อนกำหนด น้ำหนัก1766เองค่ะ

4y ago

คุณแม่สู้ๆนะ ขอให้น้องแข็งแรงๆมาดูดนมในอ้อมอกแม่ไวๆนะ💪

บ้านนี้ก็เคยค่ะ​ ตัวเหลืองหมอให้ส่องไฟ​ สงสารลูกน้ำตาคลอเลยค่ะ​ แต่ตอนนี้แข็งแรงดีแล้วค่ะ

Post reply image

1อาทิตย์​ค่ะ​ ลูก​นอนเยอะไม่ค่อยตื่นมาดูดนม​ ตอนนี้ลูก6เดือนเเล้วค่ะ กินเก่งมาก

Post reply image

น้องออกจากส่องไฟ เป็นเหมือนกันมั้ยคะ มีอาการผวา ร้องไห้ ตาโรยผอม ผวาร้องหนักมาก

4y ago

เราไม่เป็นนะคะ อาจเป็นกับเด็กบางคน

คำถามที่เกี่ยวข้อง