สอบถามแม่ๆจ้า

ไม่แพ้ท้อง หน้าเปนสิวเรื่องปกติเพราะเป็นอยู่แล้ว ไม่ชอบกินข้าวถ้าวันไหนคิดอยากกินข้าวจะกินเยอะชอบกินเส้นก่อนท้องก็ชอบกินแต่เส้นอยู่เเร้ว ของหวานกินก็ได้ไม่กินก็ได้ ถึงจะพิมพ์ งง บ้าง555แม่มือใหม่ 4เดือนเเร้สเพศอะไรค่ะแบบนี้ ขอบคุณแม่ๆน้า

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้ช่วง1-3 เดือนแพ้หนักแทบกินอะไรไม่ได้น้ำกินไปยังอ้วก มีน้ำลายเยอะบ้วนน้ำลายทั้งวันกว่าจะหายอดทนนานมากค่ะแม่ เหม็นกับข้าวไม่ชอบกินเนื้อสัตว์กินแต่อาหารที่เป็นเส้นๆกับส้มตำของหวานกินก้ได้ไม่กินก้ได้ตามความหิวพอเข้าเดือนที่ 4 อาการแพ้ก็ค่อยๆหายไป แต่แม่ไม่มีสิวแต่กลับมีคนทักว่าแม่สวยขึ้นสรุปได้สาวน้อยค่ะ🥰 #ท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

บ้านนี้4เดือนยังไม่รู้เพศน้องเรยจ้า

ของกินไม่ได้บอกเพศค่ะแม่ บ้านนี้ไม่อยากของหวาน ช่วงแพ้ท้องจะกินแต่น้ำแกงกับข้าวที่เป็นน้ำๆ พอหายแพ้ที่ชอบกินที่สุดตอนท้องคือตับกับปลาดุกย่าง คนอื่นเห็นของที่กินก็บอกได้ลูกชายแต่ผลตรวจของมาเป็นผู้หญิงค่ะ

อาการแพ้ หรือไม่แพ้ อาหารที่ชอบหรือไม่ชอบ ไม่สามรถบอกเพศได้ ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลย กินได้เหมือนคนปกติ สิวขึ้น หน้าโทรม ได้ ผญ ท้องนี้ แพ้หนักมาก แพ้ทุกอย่าง 30นี้นัดซาวด์อีกรอบรอลุ้นอยู่เหมือนกัน😁

แม่บ้านนี้ ไม้แพ้ท่องเลยค่ะ ชอบกินเส้นมาก กินหวาน หน้าสิวขึ้น โทรม ช่วง 6เดือนแรก พอ 7เดือนหน้าสิวหาย เบยเกลี้ยงเลยค่ะ จนคลอดตอนนร้ น้อง 1ด3ว ได้ ผู้หญิงค่ะ

บ้านนี้ไม่มีอาการแพ้ท้อง ไม่มีเวียนหัว ไม่มีคลื่นไส้ ปกติหนักมาก ชอบกินผลไม้ ผัก น้ำเต้าหู้ 4 เดือนกว่าย่าง 5 เดือน ได้ลูกสาวค่ะ ท้องแรกเลย

ของเราชอบกินหวานค่ะชอบกินเส้นเหมือนกัน มีแต่คนบอกได้ผู้หญิงไม่รุ้เหมือนกันค่ะว่าจะเพศไหน จะไปลุ้นคลีนิกเอา🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง