ตั้งแต่รู้ว่าท้อง

ไม่แน่ใจ ว่ามีหลายคนเป็นแบบเรามั้ย ไม่มีอาการของคนท้องตั้งแต่รู้ว่ามีน้องเลย ไม่มีอาการแพ้ ไม่อยากกินของเปรี้ยว แค่รู้สึกว่ากินเยอะขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ 30 week แล้วยังทำงานไหวอยู่เลยค่ะ แค่รู้สึกปวดตรงจุกตรงลิ้นปี่บางครั้ง กับปวดหลัง นอกนั้นไม่มีอาการอะไรเลย แค่รู้สึกว่าท้องใหญ่ขึ้นเรื่อยๆเองค่ะ?บางคนเห็นว่าเราท้องก้เข้ามาช่วย มาถามว่าเราไหวมั้ย ทั้งที่เราปกติมากค่ะ555 ใข้ชีวิตแต่งตัวแต่งหน้าปกติ คุณ หมอบอกน้องแข็งแรงมากค่ะ ดีใจจัง

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกคนแรกเราก็แข็งแรงมากค่ะ ท้องตอน 16-17 ปี ทำงานจนจนอายุครรภ์ได้ 7 เดือน ลุยมาก กลับบ้านย่าไปนั่งรถไถนา เดินหาหน่อไม้ในภูเขา วันจะคลอดยังไปตกปลากับยายตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่คนที่ 2 อายุ 35 เลยไม่กล้าลุยค่ะ ลาออกจากงานตั้งแต่ตรวจเจอเลย

5y ago

😍

VIP Member

ท้องแรกเรา22ปี ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ ท้องมาเริ่มออกตอน6เดือน นน.ขึ้น 20โล ลูกออกมา3800ค่ะ พอท้องสอง อายุ28ปีก็ไม่แพ้อีกทำงานจนคลอด ลูกออกมา3300ค่ะ ตอนนี้ท้องสามอายุ41ปีแล้ว แพ้นิดนิดพอสี่เดือนก็หายแพ้ ตอนนี้ห้าเดือนแล้วค่ะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ ท้องสองแล้ว ไม่มีอาการแพ้หรืออยากกินของเปรี้ยว ไม่ใช่ไม่อยากกินของเปรี้ยวนะค่ะ แต่ไม่ชอบเลยค่ะ ตอนน ี้38 วีค แล้ว ลางานพักผ่อน วันจันทร์นี้ หมอนัดแอดมิดแล้วค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ 32week ยังวิ่งทำงานอยู่เลยจ้าแม่ เป็นคนเดินเร็ว บางทีลืมตัว ต้องอาศัยคนรอบข้างคอยเตือนตลอด คุณแม่ strong คุณลูก strong เช่นกันจ้า

ตอนนี้8สัปดาห์ยังไม่รู้สึกกอะไรเลยเหมือนกันค่ะ วันนี้จะไปฝากครรภ์ยัง คิดแว๊บๆว่าตัวเองท้องหรือป่าว

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ เรารู้ตัวก็ตอน 12 w แล้วค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกแพ้2วัน ท้อง2, 3ไม่แพ้คะ มีแค่เพลียๆและเหนื่อยง่ายช่วงแรก จากนั้นก็ปกติ กินได้ทุกอย่าง

ไม่แพ้เลยค่ะ แต่งหน้าแต่งตัวไปทำงานสวยๆเลย อะไรก็กินได้หมดรุ้สึกเหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะ😂😂😂😂

31w สบายๆค่ะ ไม่แพ้ ไม่สิว แค่พุงยื่นและเดินช้าลง 5555 แล้วก็ตอนนอนจะพลิกตัวลำบากหน่อยๆ ปวดจี๊ดๆ

บ้านนี้ก็ไม่แพ้ค่ะ ไม่เคยอยากทานของเปรี้ยวเลย 35+2 วีคยังทำงานอยู่เลยค่ะ😂

เหมือนกันเลยคร้า8เดือนเดินไปไหนทำอะไรก้อปกติแค่เหนื่อยง่ายแค่นั้น