แพ้ท้อง แพ้ท้องหนัก

ไม่อยากแพ้ท้องเลยทรมานมากกก กินไม่ได้เหม็นกินอะไรก็อ้วก นม ผลไม้ อาหาร พยายามกินแต่ก็อ้วก ความดันตก หน้ามืด หมอบอกคุณแม่จะลำบากมากๆหน่อยนะช่วงนี้อดทนมากๆนะ ตอนกลางคืนก็ผืนขึ้นคิดอยากจะคันก็คันช่วงตี2ตี3 เพรียสุดๆนั่งร้องไห้ #แพ้ท้องรุนแรง

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จริง ๆ ช่วงท้องอ่อน ๆ 1-3 เดือนร่างกายจะเซนซิทีฟมาก ๆ ค่ะ เพราะน้องจะเริ่มสร้างอวัยวะสำคัญในช่วงนี้ แม่บางคนก็จะมีอาการแพ้ท้องรุนแรง มากน้อยต่างกันไป หมอบอกเป็นความลับสวรรค์เพื่อเตือนว่าช่วงนี้แม่อย่าทานเยอะ แม่ลองหาอะไรที่พอทานได้ มีความอยากทานทานดูค่ะ กินพอให้ไม่เป็นโรคกระเพาะหายแพ้ค่อยบำรุงไม่เป็นไร ช่วง 3 เดือนแรกน้องมีถุงข้าวส่วนตัวค่ะจะยังไม่ดึงสารอาหารจากแม่ แต่ถ้าแพ้มากไม่ไหวหาหมอปรึกษาหมอขอยาแก้แพ้มาทานดูค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ลองหาอะไรเส้นๆกินดูค่ะเผื่อดีขึ้น กินของเปรี้ยวพกติดตัวได้ยิ่งดีค่ะกินข้าวเสร็จถ้ามีอาการคลื่นไส้ก็กินตามหลังได้เลยค่ะตอนหนูแพ้ก็ทำแบบนี้ ตอนแพ้หนูก็กินข้าวไม่ได้เลยกินได้นิดเดียวข้าวไม่ทันย่อยเลยอ้วกแล้ว เลยหันมีกินก๋วยเตี๋ยวปรุงเผ็ดๆก็โอเคขึ้นนะคะ แล้วก็ซื้อมะม่วงติดไว้ในกระเป๋าก็พอโอเคขึ้น

แนะนำให้สั่งผลิตภัณฑ์นี้มาทานนะคะคุณแม่ ช่วงนี้เป็นช่วงแรกที่ฮอร์โมนในร่างกายของเราต้องปรับเปลี่ยนปรับตัวภายในใหม่ทั้งหมดเพื่อสร้างที่อยู่ให้กับรกและลูกน้อยของเราได้มีที่อยู่ภายในถ้าคุณแม่คนไหนแพ้ท้องหนักมากๆตัวนี้จะช่วยได้มากเลยค่ะ

Post reply image

พ้นช่วงสามเดือนน่าจะดีขึ้นค่ะ ตอนเราท้องอ่อนๆ ก็นั่งกินมะนาวโรยเกลือ ไม่รุจักเปรี้ยว ตอนนี้ห้าเดือนเห็นแล้วขนลุก กินไปได้เพราะความคลื่นไส้ อดทนค่ะอีกนิดเดียว

ของเราแพ้กินไรไม่ได้จนน้ำหนักลงพอหาหมอหมอบอกเอายาแก้แพ้แก้อ้วกมั้ยจะได้พอบรรเทาอาการให้กินข้าวได้บ้าง แต่เราไม่เวียนหัวเลยขอยาแก้อ้วกอย่างเดียวค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ มีคนแก่แนะนำว่า ให้เดินข้ามขาสามีตอนเขาหลับ 3 รอบ พร้อมกลั้นหายใจ... แม่ลองทำแล้ว ปรากฏว่า สามีแพ้ท้องแทนค่ะ

บ้านนี้4เดือนจะเข้า5เดือนแล้วยังกินยาแก้แพ้ท้องเหมือนกันเพราะถ้าไม่กินก็จะมีอาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ

เราหายตอน4เดือนค่ะกว่าจะผ่านมาได้น้ำหนักลงไป5กิโล อดทนอย่างเดียว เราจิบน้าแดงเฮลบลูบอยช่วยได้เยอะค่ะ

อาจจะได้น้องผู้หญิงนะคะ เราท้องลูกชาย ไม่แพ้เลย ไม่เป็นสิว เพิ่งตรวจเจอเพศน้องเมื่อวานนี้เองค่ะ 11วีค

ลองทานตัวนี้ดูนะค่ะ บำรุงครรภ์ แพ้ทอ้ง ช่วยได้ค่ะ กดสั่งที่ลิ้งได้เลยจ้ะ ,https://shop.tiktok.com/view/product/1729540842992012166?region=TH&local=en

Post reply image