19 ตอบกลับ

เราจ้า ท้องแฝดแต่ไม่มีอาการคนท้องเลย เตงยังมีง่วง เพลีย เค้านี่ ก่อนท้อง กลับตอนท้องปกติเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ 11 วีคแล้วจ้า ขนาดตัวน้องแฝด เท่ากับเด็กครรภ์เดี่ยวเลยจ้า หมอบอกการแพ้ไม่แพ้ ไม่ได้บ่งบอกถึงความแข็งแรง หรือความฉลาดของเด็กจ้า มันขึ้นอยู่กับร่างกายคุณแม่ ว่ามีการต่อต้านฮอร์โมนที่เปลี่ยนไปขนาดไหน

เราตอนท้องอ่อนก็ง่วงเพลียมาก นอนตลอดแบบนี้ เหมือนไม่เคยได้นอนมาก่อนเลยคะ นอนอย่างเดียว พอไม่นาน ก็แพ้หนักมากคะ เป็นที่ฮอรโมนส์นะคะ ไม่ได้เกี่ยวว่าลูกจะอ่อนแอรึแข็งแรงคะ แต่คุณแม่ต้องพักผ่อนเยอะๆนะคะ 💕💗สู้ๆคะ

เราเป็นอีกเสียงค่ะ แพ้แต่น้อยมาก มีช่วงก่อนจะครบกำหนดประจำเดือนมา ไม่อยากกินอะไรเลยนน.ลงมา2โล ตอนนี้5วีคก็กินๆด้บ้างแต่น้อย คือไม่อ้วกแต่พอกินเยอะๆ แล้วอึดอัด แต่จะมีพะอืดพะอมหลังกินเส่ด แต่ก็ไม่อ้วกสักที

แต่ที่บ้านชอบบังคับ ยิ่งกินมื้อเย็นนะ ก่อนนอนทรมานตัวเอง

เคยท้องสอง ประมาน2เดือน ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไปหาหมอ หมอบอกว่าอย่าดีใจ เพราะอาจจะผิดปกติ สรุปผิดปกติจริงๆค่ะ ท้องลม พยายามไปซาวเรื่อยๆนะค่ะ อาทิตย์ละครั้งเพื่อฟังเสียงหัวใจ

โชคดีมากค่าที่ไม่แพ้ เราตั้งครรภ์ 13 week ไม่เคยอาเจียนแค่พะอึดพะอม เหม้นของหอม กินยาบำรุงตามหมอสั่ง อาหารที่มีประโยชน์ลูกแข้งแรงแน่นอนค่า

ปกติคะแม่ บ้านนี้ตอนท้องไม่แพ้อะไรเลยจ้ะ มีแต่อ่อนเพลียนอนทั้งวัน ลูกออกมาแข็งแรงดีคะ ไม่แพ้ท้องเป็นบุญแล้วคะคุณแม่ 💕

อาการแพ้ท้องไม่ใช่ปัจจัยบ่งบอกความแข็งแรงของลูกนะคะ ต้องรอซาวน์ดูพัฒนาการในแต่ละเดือนของเค้าค่ะ

แม่โชคดีจังเลยค่ะที่ไม่แพ้ท้อง แม่บ้านนี้เเพ้หนักเลยค่ะ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-146896)

แข็งแรงค่ะเรา22วีกไม่แพ้เลยง่วงมากกว่าปกตินิดหน่อยไปซาวดูดิ้นเก่งมากค้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง