ไปโรงบาลแล้วกับบ้านมามีลิ่มเลือดแบบนี้

ไปโรงบาลหมอตรวจปากมดลูกหมอบอกเปิด2เซ็นแต่ยังหนาอยู่เลยไล่กับบ้าน แต่พอกับมาบ้านมีลิ่มเลือดออกมาแบบนี้ แต่ไม่มีอาการเจ็บท้องนะค่ะ ครบ40วีควันนี้พอดี ควรไปหาหมอมั้ยค่ะ กลัวไปแล้วไล่กับอีก

ไปโรงบาลแล้วกับบ้านมามีลิ่มเลือดแบบนี้
66 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนมาเหมือนกันค๊าา ตอนไปหาหมอที่โรงบาล​ปากมดลูกเปิด1เซนแล้วแต่ท้องไม่แข็งเลยให้กลับบ้าน พอมาถึงบ้าน มีลิ่มเลือดแล้วก็ปวดท้องเหมือนจะเป็นเมนส์แล้วยังท้องแข็งด้วย เลยไปอีกรอบนึง​ ครั้งนี้บอกเลยค่ะ​ เป็นไงเป็นกัน ให้กลับบ้านอีกก็ไม่กลับแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

ควรไปค่ะ เราอายุครรภ์ 39+6 มีอาการมูกเลือด ออก เลยไปหาหมอ หมอบอกปากมดลูกยังไม่เปิดให้กลับบ้าน แต่เราตัดสินใจขอผ่าคลอดอีกวันค่ะ พอวันที่ผ่าตัดคลอด หมอบอกว่าดีแล้วที่ตัดสินใจผ่าคลอด เพราะน้ำคร่ำเขียวแล้วค่ะ

VIP Member

เราสงสัยมากแร่ะเห็นหลายๆคนนะปากมดลูกเค้าจะเปิดเซนสองเซนก็ให้นอนโรงพยาบาลเถอะทำไมต้องไล่กลับมาบ้านเอาจริงๆนะเห็นบ่อยมากกับโรงพยาบาลรัฐรู้สึกไม่okเลยถ้าเรามีหมอพิเศษมันจะไล่เรากลับมาแบบนี้ไหม🥴

4y ago

ไม่ชอบเลยที่แม่ๆมีเลือดออกจะแบบนี้แล้วไล่กลับบ้าน ถ้าเป็นเราเราก็กังวนนะ

บ้านนี้2เซน หมอรีบให้แอดมิดเลยค่า แต่แม่ไม่ค่อยอยากนอนเท่าไหร่กลัวรอนานเพราะยังไม่ถึงกำหนดอีกเป็นเดือนๆเลย สรุปแอดมิดสี่โมงเย็น แตกสองทุ่มจ้าด่วนมากกก

บ้านนี้เหมือนกันจ้า 38วีค ไปหาหมอตรวจปากมดลูก หมอบอกเปิด3.5ซมแต่ยังหนาอยู่ กลับถึงบ้าน มีเลือดไหลปนมูกเลือดออกมา ไม่กล้ากลับไปโรงบาล กลัวโดนไล่กลับบ้านอีก

ไปหาหมอเลยค่ะ ตอนท้อง40+3วีค มดลูกเปิด2เซน หมอกระตุ้นคลอด กลับบ้านมีมูกเลือดไหลออกมา ตัดสินใจไปหาหมออีกรอบ หมอให้แอดมิดรอคลอดเลยค่ะ

ปากมดลูกเปิด 2 เซ็น แล้วหมอยังไล่กลับบ้าน ถ้าเด็ก หรือแม่เด็กเป็นอะไรขึ้นมา หมอจะรับผิดชอบชีวิตเขา ไหว ไหม

ควรไปหาหมอนะคะแม่บ้านนี้เปิด1เซนหมอยังให้นอนรพ.เลยค่ะขอกลับบ้านกลัวรอนานแต่หมอให้นอนรอสรุปคลอดจ้า

40วิคนี้เกินเเล้วน่ะค่ะปกติหมอต้องทำคลอดให้แล้วไม่สมควรให้ไล่กับบ้านค่ะเพราะมันอันตรายต่อเด็กค่ะ

โรงบาลรัฐบ้านเราแค่เลือดออกเค้าก็ให้นอนดูอาการแล้วจ้า ไม่อยากให้เรากลับบ้าน นอกจากเราจะขอกลับเอง

คำถามที่เกี่ยวข้อง