72 ตอบกลับ

ปกติค่ะ แต่จะมีบางช่วงที่จะคลื่นไส้อาเจียน บ้าง ไม่ถึงขั้นแพ้ เพราะทางนี้เคยพูดกับคนท้องอื่นไว้ว่า เนี่ยย1-3 เดือนแรกไม่แพ้เลย กินข้าวได้ กินได้ทุกอย่าง พอจะเข้าเดือนที่4เท่านั้นแหละกลับมาแพ้ 5555 ตลกตัวเองมาก แต่ไม่นานค่ะ เพราะเคยชะล่าใจมาแล้ว อิอิ

ไม่แพ้เหมือนกันคะ ตอนนี้ 32 วีคแล้ว มีกินนมวัวแล้วจุกท้อง อย่างเดียว เป็นตะคริว 2-3ครั้ง แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว แล้วก็ไม่มีอาการอะไรอีกเลย เดินปกติ ลุกนั่ง ปกติ มีแต่ท้องใหญ่ขึ้น #ออฟฟิศทำงานชั้น4ยังเดินขึ้นลงปกติคะ

บ้านนี้ก็ไม่แพ้ค่าา กินได้ทุกอย่าง มีแค่เจ็บคัดหน้าอกแค่นั้น แต่เจ็บคัดนานเป็นเดือน ประจวบกับประจำเดือนขาดเลยลองตรวจดู ก็เลยรู้ว่าท้องจ้า ไปฝากครรภ์ตอน 7 week ตอนนี้ 34 week แล้วจ้า😊

10วีคแล้วยังแพ้ท้องเหมือนเดิมกินอะไรก็อ้วกหมดอาการแบบนี้ได้หญิงหรือชายคะบางทีก็ฟันว่าพระบอกได้ลูกชายบ้างก็ฝันว่าคลอดแล้วได้ลูกสาว

แต่ตั้งแต่5วีค จน7เดือน แม่สู้ๆค่ะ

น่าจะไม่ผิดปกติอะไรนะคะ บ้านนี้ท้อง2แล้วก็ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยคะ กินอิ่มนอนหลับปกติ ตอนนี้คนแรก 2 ขวบกว่าๆ และตอนนี้ท้อง2 ได้ 27 weeks แล้วคะ

บ้านนี้ก้ไม่แพ้ค่ะแม่ กินอาหารได้ปกติ มีเวียนหัวบ้างนิดหน่อย จะเวียนหัวมากตอนนั่งรถ ขับเองไม่เป็นนะคะ ตอนนี้ท้องได้ 28 วีค แล้วค่ะ😊

ไม่เเพ้ดีเเล้วค่าบ้านนร้เเพ้ 2 รอบ แพ้รอบเเรกช่วง3เดือน เเพ้รอบ2 ช่วง8เดือน ไม่ไหวอิแม่จะขิต เเพ้วันเเรกๆอาเจียนไข้ขึ้นไปหลายวัน

การที่แม่ท้องแล้วไม่แพ้ถือว่าบุญของแม่นะคะอย่าแพ้เลยแม่ทรมานมากเลยเห็นแต่คนอื่นแพ้แล้วสงสารบ้านนี้ก้ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ😁😁

เราก็เป็นค่ะ ประมาณ5วีค พะอืดพะอมเบาๆ มีเวียนหัวนิดๆ ที่สำคัญกินข้าวได้อีกตังหาก5555555 แต่แอบง่วงนอนตลอดเวลากับเหนื่อยเหมือนกัน

ไม่ผิดปกตินะไม่ต้องกังวลจ้า ทางนี้มีอาการแบบเดียวกับที่แม่กล่าวมา คลื่นไส้เฉยๆ แต่เพลียนะนอนได้ทั้งวัน ตอนนี้29wแล้วจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง