28 ตอบกลับ

บ้านนี้50g ก็ไม่ผ่าน 100gก็ไม่ผ่าน55 แต่หมอให้กลับมาคุมอาหารเองก่อนคะยังไม่ฉีดอินซูลิน ตอนนั้นตรวจตอนท้อง5เดือน ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วค่ะ เราคุมอาหารแล้วน้ำตาลลดลงเป็นปกติคะ ซื้อที่เจาะปลายนิ้วมาเจาะเองจดไปให้หมอดูตลอดคะ หมอเลยบอกว่าน่าจะเป็นเพราะอาหารที่เรากินมากกว่า แม่ลองงดของหวาน ข้าวขัดสี พวกแป้งงดได้ก็งดก่อนคะ ผลไม้ที่กินได้ก็พวกแอปเปิ้ลเขียว ฝรั่ง แก้วมังกร เนื้อ นมจืดพร่องมันเนย ไข่

VIP Member

บ้านนี้รอบแรกก็ไม่ผ่านคะ ไม่ได้งดอะไรเป็นพิเศษคะ ทานปกติ แค่ลดปริมาณการทานหวาน อะไรที่ทานทุกวันก็ลดลงมาเหลือทานอาทิตย์ละ2-3ครั้ง (ในแต่ละครั้งทานแค่หายอยากคะ)บางอาทิตย์ก็ไม่ทานของหวานเลย จิบน้ำบ่อยๆ แล้วท่องในใจตลอดว่าเพื่อลูกๆ😌 พอตรวจรอบสอบผ่านฉลุยจ้า

เอาใจช่วยคะ🥰

ต้มน้ำขิงกินค่ะ​ อาหารเน้นๆต้มจืดมะระ​ ช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้​ คุณแม่ต้องมีวินัยในการกินนะคะ​ บ้านนี้เจาะเลือดไม่ผ่านค่ะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์​ ข้าวขาว​ ข้าวเหนียว​งดเลย​ สู้ๆค่ะ​ น้ำตาลอันตรายกับลูกน้อย😊😊

ขอบคุณค่ะแม่ สู้ๆเช่นกันค่ะ ❤️✌🏻

บ้าน​นี้​ไม่ผ่านรอบแรกค่ะ รอบ 2 กินน้ำตาล 100g แล้ว​เจาะอีก 4 เข็ม​ทุก 1 ชม. บ้านนี้ก่อนตรวจ 1 สัปดาห์​งดของ​หวานทุก​ชนิด และ​ทานแต่แอปเปิ้ล​เขียว​ค่ะ น้ำตาลลงผ่านค่ะ คุณ​แม่งดของ​หวานนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ 💕🙏🏻

ของเราก็ไม่ผ่านคะน้ำตาล216😂 พรุ่งนี้ต้องไปตรวจแบบสี่เข็มคะ ช่วงนี้งดข้าวขาว งดหงาน งดของมันของหวาน กินแต่กับข้าวต้มๆรสไม่จัด ผลเป็นยังไงพรุ่งนี้มีรายงานให้ทราบนะคะ

เราก็ไม่ผ่านคะ อีก3วันไปตรวจที่รพ กลืนกลูโคส100 ตอนนี้งดของมันของหวาน ทอด ทานข้าวไรส์เบอร์รี่ พี่สาวเป็นพยาบาลแนะนำมาคะ สู้ๆนะคะ เราจะลดน้ำตาลไปด้วยกัน🤘🤘🤘

ขอบคุณมากค่ะ เราจะสู้ไปด้วยกัน ❤️✌🏻✌🏻

บ้านนี้เป็นเบาหวานตอนท้องค่ะ แต่ตอนนี้ 32 w แล้วค่ะ คุมอาหารมาตลอดค่ะ เจาะน้ำตาลหลังมื้ออาหารมาตลอดค่ะ ปกติดีน่ะค่ะ น้องก็ไม่มีอะไร แค่พยายามคุมอาหารค่ะ

จะพยายามคุมให้เคร่งครัดที่สุดค่ะ เพื่อเจ้าตัวน้อย

เจอเบาหวานเหมื่อนกันคะเจาะมา2ครั้งแล้วอีก2สัปดาห์หมอนัดไปเจาะอีกตอนแรกที่รุ้น้ำตาไหลเลยเพราะตัวเองก้อเป็นความดันสูงอยู่แล้วแต่หมอบอกให้คุมอาหารคะ

ขอบคุนมากคะ

บ้านนี้ไม่ผ่านทั้ง2รอบเลย 😁 แม่ได้เจาะนิ้วค่ะ ทุกหลังอาหารก่อนอาหาร ทานอาหารกึ่งคลีนเลยค่ะ จืดๆไม่ทอดไม่หวาน ไม่เค็ม เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ 😉

✌😁

บ้านนี้รอบแรกไม่ผ่าน 1 ค่า คุมนิดหน่อยคิดว่าผ่าน สองสัปดาห์ไปเจาะ รอบสองไม่ผ่าน 2 ค่า สรุปต้องคุมจ้าา งดจริงจัง ไม่แตะต้องเลยจ้าา

บ้านนี้ก็พยายามคุมจริงจังเหมือนกันค่ะ สู้ๆนะคะแม่ ❤️✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง