อายุครรภ์ 7 สัปดาห์ 4วันน้องตัวเล็กมาก แม่ๆเคยเป็นไหมคะ

ไปซาวด์ตอนอายุครรภ์7 สัปดาห์เนื่องจากน้องตัวเล็กเกินน้องอาจไม่สมบูรณ์ตัวแม่ไม่สบายใจ เลยขอรออีกหนึ่งสัปดาห์ ทำใจไม่ได้ค่ะ ขอกำลังใจหน่อยนะคะ

อายุครรภ์ 7 สัปดาห์ 4วันน้องตัวเล็กมาก แม่ๆเคยเป็นไหมคะ
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปกติค่ะแม่น้องยังมีขนาดเล็กมากค่ะอาจจะยังเห็นไม่ชัดรอสัก14-16สัปดาห์จะเห็นชัดมากกว่านี้บ้านนี้ซาวด์ตอน7สัปดาห์เจอแค่ถุงไข่แดงค่ะแล้วก้อซาว์อีกทีตอน14สัปดาห์ดิ้นดุ๊กดิ๊กแล้วค่ะซาวด์ล่าสุดเมื่อวาน19สัปดาห์กับ3วันลูกสาวมาเลยค่ะ

2y ago

ขอบคุนนะค่ะ

คุณแม่ทำใจให้สบายๆเลยค่ะ เรา 8 สัปดาห์น้องตัวเล็กกว่าคุณแม่อีก พอผ่านไปอีกสัปดาห์น้องตัวโตมากๆ กินนม กินโฟลิคบำรุงเลยค่ะแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ของเราคุณหมอบอกน้องโตช้ากว่ากำหนดเพราะไข่เราตกช้า คุณแม่อาจเป็นเพราะเรา สู้ๆนะคะ

2y ago

ดีใจกับคุณแม่ด้วยนะคะทางนี้ก็จะรออีกหนึ่งสัปดาห์รอคุณหมอคอนเฟิร์มคะ ขอบคุณมากคะ

น้องโตเร็วค่ะ ของเราหกสัปดาร เสียงหัวใจก็ไม่มี ถุงตั้งครรภ์หมอก็หาไม่เจอ หมอบอกขอซื้อเวลาไว้ก่อนนะจ้ะ พอมา เก้า สัปดาร เอ้า มาครบ แต่เสียงหัวใจนี่ ไม่ค่อยจะได้ยินหรอกเพราะยังเล็กมากๆ

2y ago

ขอบคุณคุณแม่มากค่ะแล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ

ส่งกำลังให้นะคะ ทางนี้ อีก 2 วัน หมอนัดซาวด์ ครั้งที่2 ลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ ครั้งแรกตอน5 สัปดาห์ เจอถุง กับไข่ รอบหน้า 7 สัปดาห์ไม่รู้จะยังลุ้นมากค่ะ ยังไงส่งกำลังใจให้นะคะ

2y ago

ส่งกำลังใจให้คุณแม่ด้วยเหมือนกันนะคะยังไงแจ้งข่าวกันด้วยน๊า

ใจเย็นๆ แล้วรออีกนิดนะคะ ถ้าได้ยินเสียงหัวใจเต้นก็เบาลงมาเลยค่ะ แค่ระมัดระวังนิดหน่อย คุณหมอบอกยังท้องอ่อนค่ะ+เราเป็นคนอวบๆ ไม่ต้องเคลียดนะคะคุณแม่

2y ago

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้6วีคยังเป็นวงกลมๆอยู่เลยแม่ไม่เป็นตัวเลย ใจเย็นๆนะเจอตัวตอน9วีค เพราะแม่รีบกินนมบำรุง กินยาที่หมอให้ งดชากาแฟ เหล้าเบีย น้องจะได้โตไวๆค่ะ

2y ago

ขอบคุณมากนะคะทางนี้ดูแลตัวเองอย่างพิเศษมากๆเลยค่ะทานแต่ของมีประโยชน์และวิตามินรอลุ้นอยู่ค่ะ

6w ในใบซาวน้องจะเล็กแบบนี้ค่ะถ้าได้ยินเสียงหัวใจก็ไม่น่าเป็นกังวลนะคะของเราก็เล็กแบบนี้จนแทบไม่เห็น ตอนนี้ 31W แล้วจ้าแม่ทำใจให้สบายนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะไปซาวด์แล้วเสียงหัวใจน้องเบามากเลยไม่รู้ว่าเป็นของคุณแม่หรือของน้องรอคอนเฟิร์มอาทิตย์หน้าค่ะ

ตอนแรกตัวเล็กเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้ระวังหน่อยนะคะเดินช้าๆ ระวังตัวเองมากๆ อย่าเดินลงส้น เราปกติแข็งแรงดียังมีภาวะแท้งคุกคามเลยค่ะ

2y ago

ขอบคุณคุณแม่มากนะคะ

ของเราตอน7สัปดาห์​เจอแค่ถุงตั้งครรภ์​เองค่ะแม่​ หมอก้ไม่ได้คอน​เฟิมอะไรมาก​ พอไปซาว11สัปดาห์​ถึงเห็นชัดค่ะ​ แม่ทำใจสบายๆน้าา

2y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

ของเรา 7w2d ค่ะเสียงหัวใจชัดเจน เท่าที่อ่านมาบางคน7วีคยังไม่เจอ ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจเยอะนะคะ รอดูไปก่อนค่ะ อย่าเพิ่งคิดมาก 🙂

Post reply image
2y ago

ขอบคุณมากๆๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง