แนะนำหน่อยค่ะ

ใช้แพมเพิสยี่ห้ออะไรดีคะ เตรียมของคลอดค่ะ ในใจอยากได้ดูดูเลิฟ แนะนำทีค่ะ ท้องแรก

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แรกคลอดมามี่สีเหลือง พอ2-3ฉี่เยอะล้น เปียกแฉะกลางคืนเปลี่ยนบ่อย มาทางดูดูเลิฟ ราคาถูก+จุได้เยอะ เช้า1ตัว ก่อนนอน1ตัว พักหลังของหมดบ่อยต้องรอพรีออเดอร์นาน ทุกวันนี้เลยหันมาจบที่ไอชิค่ะ ขอบนุ่ม ยืดได้เยอะ จุได้มาก ไม่ซึม ไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนบ่อยๆกลางดึก สบายใจสบายกระเป๋า ปล. ต้องอยู่ที่น้องด้วยว่าแพ้ไหมนะคะ ส่วนตัวบ้านนี้ลองมา3ยี่ห้อไม่แพ้เลยค่า

อ่านเพิ่มเติม

แรกเกิดแนะนำมามี่ออแกนิคห่อสีทองไซร์NBนะคะ ขอบกระชับเก็บฉี่ดีและเก็บอึดีพอน้องเริ่มโตค่อยเปลี่ยนยี่ห้อก็ได้คะ บ้านนี้แรกเกิดใช้มามี่สีทองพอน้อง4เดือนเปลี่ยนเป็นตัวอื่นแทน บ้านนี้ลองมาทุกยี่ห้อแล้วสำหรับลูกชายคนแรก พอคนที่2ก็ใช้แบบพี่เค้าเหมือนกัน

2mo ago

พอ4-5เดือนของเค้าจะเปลี่ยนเป็นมามี่ห่อสีฟ้าแทน แน่นเก็บฉี่เพราะไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยเหมือนตอนแรกเกิด

น้องเเรกเกินบ่านนี้ใช้มามี้สีทองค่ะพอเข้า2เดือนก็เปลี่ยนเป็นดูดูเลอฟส่วนคัวชอบดูดูเลิฟค่ะเก็บฉี่ดีกว่ามามี้ มามี้ทะลักออกมาเลยส่วนดูดูเลิปไม่เเฉะเเห้งไวเก็บฉี่ได้ทั้งคืนเลยค่ะราคาถูกด้วย

บ้านนี้เเรกเกิดแบมบีส์NBลองซื้อห่อเล็กมาก่อนเฝื่อน้องไม่ถูกกับเพิส หาหลายยี่ห้อแบบห่อเล็กมาลองก่อนก็ได้ค่า ถ้าใช้ดีน้องไม่เเพ้ค่อยซื้อห่อใหญ่ แต่ไม่ต้องตุนนะ เพราะเด็กขยับไซส์ไวอยู่

เท่าที่ใช้มานุ่มสุด ซึมซับดีสุดคือ มามี่สีฟ้า แต่พอน้องเริ่มโต เปลี่ยนมาใช้ youli ตอนกลางวัน มามี่สีฟ้าตอนกลางคืน youli นุ่มและซึมซับดีกว่ามามี่ส้ม เบบี้เลิฟ ราคาถูกกว่าด้วย

ส่วนตัวแรกเกิดใช้ Mamy สีทองค่ะ เพราะนุ่ม ไม่ระคายเคือง พอขยับไซส์ก็ใช้ดูดูเลิฟค่ะ ถูกและดี ลองมาหลายแบรนด์ ถูกใจดูดูเลิฟที่สุดเลยค่ะ

บ้านนี้แรกเกิดถึง3เดือนใช้โมฟิกสีเขียวคะหลังจากนั้นใช่ซันนี่สีส้มมาจนตอนนี้จะ9เดือนแล้วค้าาา

บ้านนี้มามี่ห่อสีทองค่ะ ซื้อเตรียมไว้แล้ว แต่ได้แบบเทปมา กำลังไปตามหาแบบกางเกงอยู่ค่ะ 😂

2mo ago

ขอบคุณมากนะค่ะ ว่าแล้วหาที่ไหนก็ไม่เจอ🥹

Coba pakai produknya mama choice bun . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5244764

บ้านนี้แรกเกิดน้องใช้ มามี่ห่อทองค่ะ ตอนนี้น้องจะ2เดือนแล้วมาใช้ดูดูเลิฟ ดีจริงค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง