14 ตอบกลับ

เป็นค่ะ ตั้งแต่7w ตอนนี้10w ยังไม่หายเลย บางทีก็มีหน้ามืดจะเป็นลมบ้าง ข้าวกินไม่ได้ กินได้แต่พวกเส้นๆ ขนมจีน ก๋วยเตี๋ยว กระเพาะปลา สุกี้ เนื้อสัตว์ก็กินไม่ได้นะกินแล้วอ้วก เวลาไปสั่งก๋วยเตี๋ยวก็จะสั่งว่า "เอาเส้นหมี่เอาแค่เส้นกับน้ำแล้วก็เลือกค่ะ" ทีแรกแม่ค้านี่งงเลย แต่สามีบอกว่าอิแม่แพ้ท้องแม่ค้าก็เลยเข้าใจ555 ต้องหาอะไรกินตลอดค่ะแม่จะได้ไม่คลื่นไส้ อย่าให้ท้องว่าง แม้อ้วก ก็ต้องหาอะไรกินต่อ กินเรื่อยๆค่ะ มันจะดีขึ้น พยายามอย่าให้ท้องว่าง

เป็นค่ะ กินข้าวไม่ได้เลย กินได้แค่ข้าวเหนียวกับนกย่าง(ปกติไม่กินนก)ในเมนูข้าวกินได้แค่นี้ แล้วก็ก๋วยเตี๋ยวใส่เส้น,น้ำ,เลือด แค่นั้นค่ะ กับขนมจีน ถ้าใส่ไก่ใส่หมูด้วยก็อ้วกค่ะ ลำบากสุดๆ 😹 บางวันก็ไม่ได้กินหรอก กินของจุกจิกแทน เช่น ไอติม ผลไม้ น้ำแข็งใส ประมาณนี้ค่ะ กินแล้วมันสดชื่น

แม่บ้านนี้เป็นจ้า เป็นช่วงไตรมาสแรกต่อไตรมาส2 ค่ะ ต้องหาผลไม้รวเปรี้ยวรึพวกบ๊วก ลูกหยีกวนเปรี้ยวๆหวานๆมากินค่ะ แก้ขมปากไปได้บ้าง แต่เบื่ออาหารนี่แก้ไม่ได้เลยค่ะ มันไม่อยากกินอะไรเป็นพิเศษเลย

ขอบคุณมากๆคะ

เป็นตั้งแต่ week ที่ 8 ค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย ไม่อร่อยสักอย่าง แก้ไม่ได้ด้วยค่ะ กินน้ำหวานช่วยก็แล้ว ขนมก็แล้ว ก็เลยอดทนเอา จนเข้าเดือนที่ 4 ที่นี้หล่ะ หยุดกินไม่ได้ หิวตลอดเวลา กินอะไรก็อร่อยค่ะ

บ้านนี้ก็ขมค่ะยังไม่หาย14+1แล้วค่ะ เบื่ออาหาร ยังไม่นึกอยากทานอะไรเป็นพิเศษ น้ำลายเยอะ ต้องบ้วนทิ้งตลอด เหนื่อยใจเหนื่อยกายเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆคะ ใช่เลยคะเป็นแบบเดียวกันเลยคะ เดี๋ยวลองทำดูนะคะ😍

เป็นคะ เป็นช่วงไตมาสแรกคะ ตอนของเปรี้ยวกินคะ ของเราของต้องของเปรี้ยวแล้วก้อาหารเผ็ดๆที่มีรสชาติหน่อยอ่าคะ

ขอบคุณมากๆคะ เดี๋ยวลองทำดูนะคะ😍

เป็นค่ะ ไม่อ้วกออกแต่ขมคอตลอด กินของเปรี้ยวเผ็ดแซ้บค่ะ ของหวานกินไม่ค่อยอร่อย

ขมทำให้ไม่อยากกินอะไรเลยคะ 😢

เป็นค่ะ แต่บางช่วงที่ยาหมด รอไปหาหมอแล้วไม่ได้กินยา หายเลย สงสัยเป็นเพราะยา

เป็นค่ะ ช่วงเดือน-2เดือนแรกๆ แม่บ้านนี้ใช้วิธีเคี้ยวลูกอมซูกัสรสผลไม้ค่ะ😂

ค่ะ😊

เป็นค่า แต่เราเปนแค่8วีคถึง10วีค จบเลย ไม่แพ้อีก ขมปากมาก กินไรก็ไม่หร่อย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง