สอบถาม

ใครเคยเป็นแบบนี้ ใช้อะไรถึงหายค่ะ

สอบถาม
88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราใช้แนปปี้ฮิปโป้ค่ะ ทาหลังทำความสะอาดแต่ควรเช็ดให้แห้งสนิทก่อน ถ้าตัวเล็กใส่แพมเพิสคุณแม่ควรเปลี่ยนแพมเพิสให้น้องบ่อยๆนะคะ เพราะอาจจะเกิดจากการที่ฉี่กัดผิวหนัง ของลูกเราก็เป็นแต่ตั้งแต่หมั่นเปลี่ยนแพมเพิสก็ไม่เป็นอีกเลยค่ะ ทาแป้งให้น้องแต่น้อยนะคะ ไม่ต้องทาเยอะแพ้แป้งขึ้นมาเดี๋ยวจะยุ่งเอา

5y ago

บ้านนี้ก็ใช้แนปปี้ฮิปโป้เหมือนกันจ้า

บ้านนี้ลูกเคยเป็นค่ะ แพมเพิสอับ ใช้วาสลีนทาทุกครั้งก่อนใส่แพมเพิส งดทาแป้งค่ะ ปัจจุบันหายแล้วก็ทาวาสลีนก่อนใส่แพมเพิสทุกครั้งช่งยเคลือบผิวตอนนี้ไม่กลับมาเป็นแล้วค่ะ

VIP Member

นมแม่ค่ะ ล้างน้ำสะอาดซับให้แห้ง จากนั้นใช้น้ำนมที่ไหลออกจากเต้าโปะโปะพัดให้แห้ง ทาวาสลีนบางบาง เปลี่ยนผ้าอ้อมทันทีที่น้องฉี่หรืออึ แนะนำให้งดใช้แพมเพิร์ทซักระยะค่ะ

แพ้แป้ง แพ้ทิชชูเปียก ผ้าอ้อม หรือปล่อยอับชื้นนานไป ลองเช็กดูค่ะว่ามีพฤติกรรมตามนี้หรือไม่ ถ้าเป็นมากอาจติดเชื้อได้นะคะ รีบพบกุมารแพทย์เพื่อขอยาเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแดงรามขึ้นมาตรงขาใช้แป้งศรีจันทร์ก็ไม่หายค่ะเรยเปลี่ยนแพมเพิสหัยน้องเป็ามามี่จากนั้นก็เริ่มหายตอนนี้หายขาดแร้วค่ะ

บ้านนี้ใช้เบบี้ออยค่ะ เนื่องจากน้องแพ้สารอะไรสักอย่างในบีเพนเทน จะร้องไห้มากจ้า ตอนนี้ไม่ลอก ไม่ขุย แต่มีแดงบ้างเวลาใส่แพมเพิทนานไป

ลองเปลี่ยนยี่ห้อแพมเพิสดูค่ะ ถ้าอึ ให้ล้างน้ำ แทนการเช็ดก้น และทุกครั้งที่เปลี่ยนแพมเพิสให้ทา ซูโดครีมหรือบีเนเท้น ช่วยได้ค่ะ

ใช้ครีม​ Babini ค่ะ​ ทำความสะอาดเสร็จ​แล้วก็ทา​ ทาแล้วแห้งเลย​ ไม่เหนียวเนอะหนะ​ แม่บ้านนี้ลองใช้ตัวนี้แล้วหายค่ะ​ ลองดูน่ะค่ะ

บ้านนี้ใช้แป้งโยคีค่ะ แต่ควรเปลี่ยนแพมเพิสบ่อยๆค่ะ เวลาเปลี่ยนก็ใช้ผ้าเปียกเช็ด แล้วซับให้แห้ง และทาด้วยแป้งโยคีค่ะ

บ้านนี้ตอนกลางวันให้ใสผ้าอ้อมคะแล้วทาบีแพนเธนให้น้อง ไม่ต้องทาแป้งหลังอาบน้ำซับให้แห้งสนิท กลางคืนถึงใส่แพมเพิทคะ