36 ตอบกลับ

เราเคยค่ะ ตอนท้องแรก เรากับสามีตีกัน จนสามีเจ็บเลือดออกเลย แต่เค้าก็พยายามยั้งมือนะ เค้าเคยผลักเราล้มนะ แต่โชคดีที่ท้องเราหนา น้ำหนักเยอะ ก็เลยไม่กระทบมาก.... ทางที่ดี หลีกเลี่ยงเลยค่ะ อันตราย เพราะสภาพจิตใจมันจะส่งผลกระทบกับลูกมากกว่า ทางกายค่ะ

เราค่ะ เพราะเราจับได้ว่าเขานอกใจ แต่กับกลายเป็นเราผิดค่ะ เราโดนเยอะมากๆ โดนตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนท้องช่วงแรกๆ เรามีเลือดออกเลยค่ะ ไปหาหมอหมอบอกภาวะแท้งคุกคาม ขนาดเราท้องแล้ว ผญ.คนนั้นกับสามีเรายังไม่หยุดเลยค่ะ 😢

เราก็แอบกลัวเหมือนกันเพราะเห็นคนรอบของเยอะเวลาเมียท้องแล้วผัวนอกใจเนีย #สู้ๆนะคะ 💖

เคยโดนคระ.แล้วก้อด้วยความที่โมโหกะจะให้หลุดแต่ไม่หลุด.ตั้งแต่เราท้องได้1เดือน.หลังจากวันที่ทะเลาะกันก้อเลิกคระ.แล้วตอนนี้เราท้องได้36+6แล้วลูกแข็งแรงดีคระ

เคยค่ะ แต่เป็นเราที่ทำร้ายเขา โชคดีที่สามีไม่เคยลงมือทำกับเราเลยสักครั้ง ถ้าเขาโมโหสุดขีดเขาจะหนีจากเราไปตอนนั้นเลยค่ะ รอเราใจเย็นเขาถึงคุยด้วย

เคยแต่เขาไม่ได้ตั้งใจอะเราตีเขาแล้วเขาจะจับมือเราออกแล้วเราสะดุดผ้าล้มตูดกระแทกพื้น เขาก็เข้ามาขอโทษดีนะที่เรากับลูกไม่เป็นอะไร

บ่อยค่ะ ถีบเราก็มา ตบก็มี เราก็สู้ค่ะ ไม่ยอมเจ็บฝ่ายเดียวแต่ไม่ถึงขั้นตาเขียว ไม่มีรอยช้ำ เจ็บกายไม่เท่าไหร่ เจ็บใจกับคำพูดที่สุด

ไม่เคยค่ะ เพราะเราไม่ค่อยทะเลาะกันนานปีกาเลเลยค่ะถึงทะเลาะถ้าเราไม่พอใจส่วนมากจะทำร้ายตัวเองมากกว่าไม่เคยทำร้ายเค้า

เคยค่ะตอนท้องได้2เดือนกว่า โดนบีบคอ ต่อย ผลักติดผนังกระแทกอย่างแรงค่ะแต่ตอนนี้ไม่ทำแล้ว

เหมือนกันค่ะ

เราโดนเตะข้างหลังอย่างแรงเลยพอทำแล้วก็บอกว่ามันไม่โดนลูกหรอกแต่ในใจเราโมโหมาก

เคยค่ะ ตอน 39+1 เค้าทำรุนแรงมาก ไล่เราออกจากบ้านด้วย เราก้ขับรถไปหาเพื่อน 20 กม. 😓

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง