ใครเคยท้องลมบ้างค่ะ

ใครเคยท้องลมแล้วท้องอีกบ้างค่ะพอดีเคยท้องลมมาแล้วตอนนี้ท้องอีกค่ะ9สัปดาแล้วกลัวมาก ##ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกมาแบบไม่ทันตัังตัวเลยค่ะ แต่ดันเป็นท้องลม เพิ่งขูดมดลูกไปเมื่อสิงหาปีที่แล้ว พยาบาลให้เว้นไว้ตั้ง6เดือน ทางนี้รอไม่ไหวค่ะนานเกิน เว้นไว้3เดือนพอ เพราะถามหมอ หมอบอกให้เว้นไว้3เดือน ทางนี้ไม่รอช้าค่ะ ปล่อยครั้งเดียวติดเลย แล้วพอท้องใหม่ไม่กล้ารีบฝากเลยค่ะ กลัวจะไม่เจอน้องอีก เลยรอไปฝากตอน10วีคค่ะ ปัจจุบัน35วีคใกล้คลอดแล้ว แต่ก็ยังกังวลอยู่ ตราบใดที่ยังไม่เจอลูกตัวเป็นๆ ได้แต่ภาวนาขอให้ตั้งครรภ์ครั้งนี้สำเร็จไปได้ด้วยดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยค่ะแม่ตอนเมื่อ2ปีก่อนท้องแรกท้องลมน้องหลุดตอน6วีคไม่ต้องขูดมดลูก ตอนนี้ท้องได้30วีคแล้วค่ะ มีแท้งคุกคาม3รอบ ถามว่าเครียดมั้ยเครียดมากๆค่ะ แต่ดีที่เลือดออกไม่เยอะ ไม่มีภาวะรกเกาะต่ำ เลือดออกไม่ถึง3วันก็หายดี บางทีช่วงนี้พยายามไม่เครียดแต่ก็อดไม่ได้เพราะต้องทำงานด้วย ที่ทำงานบางคนก็กดดัน

10mo ago

เห็นน้องรึยังคะแม่

เคยค่ะ ท้องแรกท้องลม ท้องสองพบตัวแล้วหัวใจ น้อฃมาแล้วค่ะได้ 17วีคแล้วค่ะ ช่วงแรกๆกลัวมาก เผื่อใจตลอด แต่พยายทมทำใจให้สบาย ไม่เครียดและปลง ถ้าอะไรจะเกิดมันต้องเกิดค่ะ ค่อยๆประคับประคองไปเรื่อยๆ บำรุงตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ เข้าใจแม่มากๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
10mo ago

งื้อดีใจด้วยนะคะแม่

เคยค่ะท้องที่2เราท้องลม ตอนนี้ท้อง3 ได้26wแล้วค่ะ กังวลอยู่ตลอดเหมือนกันค่ะ เพราะเราเคยแท้งไป2ท้อง แต่ก็ทำได้แค่พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด พยายามไม่เครียดด้วยความเครียดก็มีผลค่ะ

10mo ago

ขอบคุณมากนะค๊าาา❤️❤️

เคยค่ะท้องลม1ครั้ง แท้ง3ครั้งติดต่อกันปีละครั้ง ท้องที่4ถึงได้น้องค่ะท้องที่5ก็แท้งค่ะเมื่อปีที่แล้วตอนนี้ ท้องที่6ได้9สัปดาห์3วันแล้วค่ะ

ท้องลมน้องออกเมื่อมกราคมนี้เอง กลับมาตอนมีนาคม(คุมไม่อยู่น้องเลยมาอีกกินยาคุมได้ครึ่งแผงกินตรงเวลาตลอด🥲) ตอนนี้6เดือนแข็งแรงดีดิ้นเก่งจ้า

10mo ago

ดีใจด้วยนะคร้าาา

เคยค่ะ ท้อง2ครั้ง ท้องแรกหลุดเพราะทำงานหนักค่ะ ท้อง2ท้องลมค่ะ กินยาบำรุง3เดือนค่ะ ตอนนี้ประจำเดือนขาด3วันแล้ว ยังไม่แน่ใจว่าน้องมาไหม

10mo ago

ขอบคุณนะคะเดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ค๊า❤️

เคยค่ะ ตอนนี้กะลังท้องใหม่อยุ่ ครั้งนี้ไปหาหมอตั้งแต่รู้ว่าท้องเลย 6w5dซาวเหนแล้วพร้อมเสียงหัวใจเลยค่ะ ตอนนี้ 7w6d หมอนัดอีกที 10w เลยค่ะ

10mo ago

ดีใจด้วยนะคะคุณแม่

เคยท้องลมมา3ท้องแล้วค่ะ ท้องนี้ท้องที่4 ได้7อาทิตแล้ว ยังไม่ได้ไปฝากท้องพึ่งตรวจค่ะ ภาวนาเหมือนกันค่ะ ไม่อยากเป็นท้องลมอีกค่ะ

10mo ago

สู้ๆนะคะคุณแม่เราลุ้นเหมือนกันเลยจ้า

เคยค่ะ ท้องแรกท้องลม ท้อง2แท้ง ท้อง3นอกมดลูก ตรวจขึ้น2ขีดแล้ว ยังไม่กล้าไปฝากครรภ์เลยค่ะ #กลัวความผิดหวัง