ตั้งครรภ์

ใครเคยทานตัวนี้ขณะตั้งครรภ์บ้างค่ะ

72 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทานอยู่ค่ะ หมดไป6กระป๋องแล้วค่ะ ดีนะคะ ลดน้ำตาลในเลือด ลดความดันดีเลยค่ะ ปกติเป็นคนขับถ่ายลำบาก กลัวเป็นริดสีดวงตอนท้องมากๆค่ะ แต่ทานตัวนี้ขับถ่ายดี ไม่ท้องผูกเลยค่ะ นอนหลับสบายด้วยค่ะ บำรุงลูกในท้องด้วยนะแม่ ปล.ไม่ได้ขายนะคะ ทานเองแล้วดีเลยอยากแชร์ค่ะ แต่ของเค้าชงทานกับนำร้อนเลยค่ะ แม่ค้าแนะนำว่าชงกับนมทีเราทานประจำก็ได้ แต่เค้ารู้สึกว่ามันละลายยากค่ะ เลยชงดื่มแบบร้อนค่ะ ตอนแรกๆก็แปลกๆหน่อยเหมือนทานโจ้กจืดๆอ่ะคะ ทานไปทุกวันเริ่มชินค่ะ ตอนแรกเค้าน้ำตาลสูง และความดันสูงด้วยค่ะ ตอนนี้ปกติทุกอย่างแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

กำลังทานอยู่ค่ะ ทานตั้งแต่ 9วีค ตอนนี้ 14 วีคะแล้ว ไปอัลตร้าซาวด์ตอน 12 วีคหมอบอกน้องตัวโตตามเกณฑ์ดีค่ะ (ช่วงก่อนตั้งครรภ์และปฎิสนธิแม่เป็นคนดื่มเหล้าเบียร์บ่อยค่ะ มาทราบว่าท้องตอน 5 วีคเลยกังวล) ทานแล้วมีแรงนะคะ ช่วงแพ้ท้องทานอะไรไม่ได้แม่ก็ชงดื่มค่ะ

5y ago

ราคาคุยได้นะคะแม่

ทานอยู่ค่ะผสมกับนม กับน้ำเต้าหู้ ทำให้ทานง่ายขึ้นเพราะเป็นคนทานนมยากค่ะมีตัวนี้ทานง่ายขึ้นค่ะอีกอย่างตะคริวไม่เป็นเลยคะ ปวดหลังก็ไม่ปวดแถมถ่ายง่ายขึ้นคะ แถมน้ำตาลลงด้วยค่ะหลังจากโดนเจาะน้ำตาลได้ตัวนี้น้ำตาลลดปกติแล้วค่ะ

เราทานตั้งแต่รู้ตัวว่ามีน้องแรกๆเลย ช่วยได้ดีเลยนะคะ ดื่มตอนท้องว่างตอนเช้า แก้อาการแพ้ท้องได้ดี เราไปตรวจเลือด ตรวจน้ำตาล ทุกอย่างดีหมด อยู่ในเกณฑ์ปกติทุกอย่าง แนะนำนะคะ น่าจะมีโปรอยู่ แต่ราคาแอบแรง

ทานค่ะแรกๆแพ้ท้องหนักทานไม่ได้เดี๋ยวนี้กินได้แล้วค่ะชงกับน้ำเต้าหู้บ้างบางทีก็ชงใส่เกลือนิดหน่อยกินตอนอุ่น ตอนนี้28wแล้วค่ะน้องดิ้นเก่งมากคุมน้ำตาลได้ดีไม่เป็นตะคิว

ทานอยู่ค่ะ ช่วยคุมน้ำตาลเบาหวานดีค่ะ ช่วงแพ้ท้องหนักๆ ชงทานทำให้มีแรงขึ้นมาบ้าง น้ำหนักลงลูกดี ท้องไม่ผูกด้วยค่ะ ทานแรกๆอาจจะยากๆหน่อย พอทานบ่อยๆก็ชินค่ะ

ทานค่ะ เขาว่าดีแต่ก็ดีจริงๆนะคะ ไม่เป็นตะคิว มื้อเท้าไม่ชาเหมือนแต่ก่อนเรากินได้จะถึงเดือนแล้วค่ะ แต่กินยากหน่อยๆค่ะไม่อร่อย

ซื้อมา3กระปุกช่วงโปรค่ะแต่เปิดทานได้2วันเราเหม็นมากเพราะอาการแพ้ท้องเรยให้เพื่อนไปแล้วค่ะเรยยังไม่รู้ว่าช่วยได้จริงไหม😬

Super Mum

ปรึกษาคุณหมอด้วยนะคะ ว่าทานได้หรือเปล่า แล้วแต่เคสค่ะ ถ้าหมอเห็นว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องทาน ไปเน้นทานตัวที่จำเป็นดีกว่าค่ะ

กินข้าวกล้องค่ะ คุณค่าไม่ต่างกัน แต่ราคาถูกกว่าเยอะมาก หรือไม่ก้อซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ มาหุงกิน ก้อยังถูกกว่าเยอะ