ตรวจดาวซินโดม

ใครเคยตรวจดาวซินโดมแบบเจาะถุงน้ำคร่ำบ้าง แชร์ประสบการณ์หน่อยจ้า

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะมันจะรู้สึกตอนหมอ เจาะแบบจุกๆหน่วงๆในท้องค่ะตอนเจาะ หมอก็ซาวน์ดูเด็กในครรภ์ตลอดแต่คุณแม่อย่าเกร็งหน้าท้องก็พอค่ะเจาะไม่นาน แป๊ปเดียวก็เสร็จแล้วหมอก็จะแนะนำการ ปฏิบัติตัวหลังการเจาะน้ำคร่ำค่ะสู้ๆนะค่ะ ไม่ต้องกลัวค่ะแต่ขอให้ผลออกมาลูกปกติดีก็ดีแล้วนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะบ้านนี้ก็เจาะตอนเจาะคุณหมอก็ซาวด์ดูเด็กตลอดจนกว่าจะเสร็จค่ะพอเสร็จคุณหมอก็จะให้นอนพักครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงเพื่อดูอาการก่อนค่ะจากนั้นก็ทำตามที่คุณหมอแนะนำหลังจากเจาะน้ำคร่ำเสร็จเปอร์เซ็นแท้งน้อยมากค่ะคุณแม่ทำใจให้สบายๆน่ะค่ะ

VIP Member

เพิ่งไปตรวจมาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ผลออกมาปกติดี เจ็บน้อยกว่าตรวจเลือดนะคะ หมอจะฉีดยาชาให้ก่อน จะรู้สึกตึงๆเสียวๆตอนหมอบิดเข็มหนีน้องค่ะ ไม่เกิน5นาทีก็เสร็จค่ะ พักรอดูอาการครึ่งชม.ก้กลับบ้านได้ แล้วปฏิบัติตามที่หมอแจ้ง ปลอดภัยแน่นอนค่ะแม่

เคยตรวจคะไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดนะคะ เป็นหน่วงๆแต่เข็มยาวไปหน่อย ความรู้สึกเหมือนเจาะเลือด แต่ตำแหน่งท้องมันจะเซียวๆนิดๆ หลังเจาะงดยกของหนักงดมี งดการเดินทางไกล

เจาะแล้วค่ะ ตอนแรกกังวลมาก พอเอาเข้าจริงเจ็บนิดเดียว ทำเสร็จก็หน่วงๆนิดนึง นอนพักครึ่ง ชม. ก็กลับบ้านได้ หยุดงานนอนพัก 3 วันเลยค่ะ จากนั้นก็สบายดี รอลุ้นผลตรวจ

ไม่เจ็บค่ะ ทำใจสบายๆ แต่เสียวแปป ตอนเจาะหมอก็จะ ซาวด์ดูเด็ก ไม่ให้โดนตัวเด็ก หมอก้จะมีใบโปรชัวหลังเจาะเสร็จให้อ่าน วิธีรักษาตัว ค่ะ โอกาสแท้งน้อยมาก คะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ. กลัวและกังวลว่าจะแท้ง

เจาะเหมือนกันจร้าไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะหมอทำไม่ถึงนาที

ของเรานัดเจาะวัน อังคาร 26 ม.ค 64 แอบกังวลเหมือนกันจ้า

3y ago

เจาะพรุ่งนี้ค่ะแอบกลัวนิดนึง

แอบกังวลค่ะหมอหมอ1ใน45รอผลเลือดจะปกติไหมค่ะ