ถ้าแบบนี้ในถุงตั้งครรภ์มีตัวเด็กหรือเปล่าคะกังวลว่าจะไม่มีตัวเด็กเครียดมากเลยค่ะตอนนี้😔

ถ้าแบบนี้ในถุงตั้งครรภ์มีตัวเด็กหรือเปล่าคะกังวลว่าจะไม่มีตัวเด็กเครียดมากเลยค่ะตอนนี้😔
13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อายุครรภ์คงยังน้อยอยู่ น้องอาจจะยังไม่ฟอร์มให้เห็นเป็นตัวค่ะ เมื่อไม่เห็นตัวก็จะฟังเสียงหัวใจไม่ได้ค่ะ ไว้ซาวครั้งหน้านะคะ อีกประเด็นคือเรื่องหมอ ถ้าไม่โอเคอาจจะลองไปซาวดูที่คลินิกได้นะคะ แต่ตอนนี้รอซักสองอาทิตย์ให้เค้าฟอร์มเป็นตัวก่อน หรืออาจพิจารณาเปลี่ยนคุณหมอที่ให้ข้อมูลเราได้มากกว่านี้ หรือบางทีคุณแม่อาจจะต้องศึกษาข้อมูลก่อนการไปพบหมอ แล้วให้ถามแกเลยนะคะว่าอยากรู้เรื่องไหนบ้าง บางทีเคสเยอะหมอจะพยายามรีบระบายคนไข้ออกเลยไม่ทันได้ดูแลหรือให้ข้อมูลอะไรได้มากนักค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ถ้าฝากคลินิกแล้วหมอยังมึนๆใส่แบบนี้เปลี่ยนด่วนๆเลยค่าาา ที่อื่นดีๆมีเยอะแยะเลย ลองหาข้อมูลจากหลายๆแหล่งนะคะ หาหมอที่เก่งๆ มีประสบการณ์ ให้ความรู้เราเยอะๆดีกว่าค่ะ ✌🏻✌🏻 เท่าที่นับอายุครรภ์ตามรอบเดือน ตอนนี้ก็ 10 w ได้แล้วนะคะ ยังไงก็ขอให้ตัวเล็กแข็งแรงนะคะ 🥰🥰

อายุครรภ์ยังน้อย เลยยังไม่เห็นน้องค่ะ อีกสัก 1-2 สัปดาห์ ไปซาวด์ใหม่นะคะ และที่เห็นแม่ตอบ แม่ท่านอื่น คุณหมอแบบนี้ แนะนำเปลี่ยนที่ฝากครรภ์นะคะ สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อาจจะเพราะอายุครรภ์ยังน้อยค่ะแม่ ของเราซาวน์ดตอน6W ก็เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ไม่มีขาวๆด้วย ของแม่มีขาวๆน่าจะเป็นน้องนะคะ รออีกสัก1-2w ซาวน์ดใหม่ หรือว่าลองเปลี่ยนคุณหมอดูค่ะแม่

3y ago

ซาวด์ตอน 6 w เหมือนกันค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์

ถ้าเด็กยังเล็กก็ฟังเสียงหัวใจไม่ได้เหมือนกันค่ะเราฝาก6wคุณหมอก็บอกว่าไม่เห็นตัวอ่อนอาจจะท้องลมเหมือนกันค่ะเราu/sอีกทีตอน10wค่ะก็เจอตัวอ่อนและได้ยินเสียงหัวใจ

3y ago

ไม่มีค่ะ

VIP Member

น้องอาจจะยังเล็ก รออีกซัก1-2สัปดาห์ค่ะ อาจจะอยู่ที่เครื่องมือแล้วก็ความชำนาญค่ะ เราซาว2ที่ ที่นึงบอกไม่เห็น อีกที่นึงเห็นน้องชัดแจ๋ว

คุณหมอได้บอกอะไรไหมค่ะแม่ อายุครรภ์กี่สัปดาห์ แล้วคุณแม่ได้ถามคุณหมอไหมค่ะ

3y ago

จ้าแม่...เพื่อความสบายใจของเรา

ทำไมเค้าเห็นแต่จางๆคะ อาจเป็นที่เครื่องซาวค่ะ ลองไปซาวที่อื่นดูค่ะแม่

3y ago

งั้นลองไปอีกที่ดูค่ะ เอาชัวร์ๆเลยค่ะแม่

ต้อง8วีคคะ ถึงจะเหนหัวใจน้อง ถ้าน้อยกว่านี้จะไม่ค่อยเหน

เห็นเงาอยู่นะคะ ต้องรอน้องตัวโตอีกหน่อย

คุณหมอได้บอกไหมค่ะอายุครรภ์กีสัปดาห์

3y ago

รออีกน้อยค่ะน้องยังตัวเล็กเห็นหลายคนมากค่ะที่โพสในแอฟนี้ไม่เจอตัวน้องจะเจออีกทีอายุครรภ์ถึง2-3เดือนเห็นตัวน้องได้นินเสียงหัวใจน้องแม่อย่าพึ่งเครียดนะค่ะ