ท้องที่2..❤

#ใครทีมมีนาคมบ้างคะ 66 บ้างคะ มีอาการยังไงกันบ้าง บ้านนี้เริ่มเเพ้ลดลงเเล้วค่ะ หิวบ่อย ท้องอืดนอนยากมาก มีเเต่คนทักว่าน่าใสๆม่โทรมไม่ดำ เดือนน่าก็รู้เพศเเล้ว 😂อิเเม่อยากได้ยูกสาว👧🙏❤

ท้องที่2..❤
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกเรา ไม่แพ้ ค่ะ ปกติ หิวบ่อยหิวตลอด น้ำหนักขึ้นเยอะมาก ไม่มี สิว มีแต่ท้องที่ใหญ่ ขึ้นจนคลอดค่ะ ได้ ลูกชาย ค่ะ ตอนนี้ ท้องสอง 13 w ค่ะ แพ้ อ้วก กิน น้อยลง น้ำหนัก ไม่ขึ้น จนตอนนี้ก็ยังกินปกติแบบตอนไม่ท้อง ไม่หิวไม่อยากกินอะไร รอตรวจเพศ ตอน 16 wค่ะคุณหมอบอก

ท้องแรกค่ะ คุณหมอบอก5 เม.ย 66 แต่คุณแม่แอบลุ้นอยากให้คลอด มี.ค ค่ะ 25 ต.ค 65 จะรู้เพศแล้วค่ะ แม่ยังเบื่ออาหารอยู่เลยค่ะ กินอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ น้ำหนักยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ทุกคืนจะแสบท้องเสียดท้อง กว่าจะนอนได้ คนแรกอยากได้ลูกชายค่ะ🥰

2y ago

ของแม่ตอนนี้เริ่มทานได้แล้วค่ะแต่น้ำหนักยังไม่ขึ้นเลย รู้เพศแล้วน้องเป็นผู้ชายค่ะ

Post reply image

ตอนแรกเรานับเองก้อมีนาคมน้ะแต่หมอนับบอกออกกุมภาพันเชย เค้านับกันที่เมนมาปกติครั้งล่าสุดรึที่ว่าเลือดล้างน่าค่ะอยากรุ้ค่ะท้องแรกเรยม่รุ้นับยังไง #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ🙏

บ้านนี้ก็ทีมมีนาค่ะ 17 week ท้อง 2 เหมือนกันเลยค่ะ เพิ่งหายจากอาการแพ้ นน.ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ ต้องคุมอาหารด้วยแม่ไปตรวจ น้ำตาลมา เป็นเบาหวานตอนท้อง แอบกังวลว่า นน.จะไม่ขึ้น

ท้องแรกค่ะ คุณแม่กี่สัปดาห์แล้วคะ เค้า 9 สัปดาห์แต่อยากรู้เพศลูกแล้วว 🥰🥰 แพ้บ้างไม่แพ้บ้าง อ้วกแค่ตอนกินของบางอย่างค่ะ แต่กินน้อยมากก ❤️คลอด 26 มีนาค่ะ❤️

2y ago

23มีนาเหมือนกันคะ​ 3เดือนแรกแพ้มากคะ​ แต่ตอนนี้ไม่แพ้แล้วเริ่มดีขึ้น​ สู้ๆคะ

บ้านนี้ทีม8มีนาค่ะ ไม่แพ้ท้องเลยกินได้ทุกอย่าง 😁ชอบกินหวานๆ อยากได้ลูกสาว💕เหมือนกันเลยคะ เพิ่งเจาะเลือดตรวจนิฟตี้ไปอีก7วันรู้เพศน้องแล้ว

2y ago

อายุครรภ์เท่ากันเลยบ้านนี้ได้ลูกชาย

ทีมเดียวกันค่ะ ท้องสอง กำหนดคลอด 21 มีนา 66 แพ้ทุกวันตั้งแต่6วีค คลื่นไส้เวียนหัว อาเจียน ท้องอืด เหนื่อยมากเลยค่ะเราต้องทำงายชอบแพ้เวลาทำงานด้วยค่ะ

TapFluencer

ท้องแรกเลยค่ะ #ทีม ‘มีนา 66’ ❤️ เหมือนกันคร้าา ตื่นเต้นอยากรู้เพศแล้ว แม่เตรียมชื่อลูกไวเต็มเลย😂 ตอนนี้ค่อยๆหายแพ้บางค่ะ ทีนี้ก็กินเยอะมว้ากก 😅😅

ทีมมีนาของเรา13มีนา หายแพ้แล้ว ของเราท้องที่4แล้วจร้า ยังไม่เคยได้ผู้หญิงเลย ท้องนี้ลุ้นมากเพราะแพ้ท้อง หนักมากท้องก่อนๆได้ลูกชายไม่เคยแพ้เลย

ทีมมีนาคะ ของเรา27มีนา ท้องนี้ท้อง2 มีอาการท้องอืด ไม่อยากกิน ไม่คลื่นไส้อาเจียนคะ ตอนนี้อาการท้องอืดดีขึ้น แต่ยังไมาอยากกินอะไรเหมือนเดิมอะ