ฝันว่าแฟนมีอะไรกับคนอื่น

โพสนี้ โพสเวลา 03:36 ฝันปุ๊บตื่นมาก็โพสเลย ฝันค่ะ ฝันว่าเเฟนมีอะไรกับเด็กสาว มันเป็นลางว่าเเฟนเราจะเป็นเเบบความฝันมั้ยคะ หรือมีกิ๊ก เมียน้อย กลัวค่ะ ตื่นมาก็ร้องเลย เพิ่งท้องอยู่อ่อนๆด้วย ไม่อยากให้เกิดเเบบนี้ขึ้นจริงๆ แม่ๆเคยฝันแบบนี้กันบ้างหรือเปล่าคะ แล้วมันจะเกิดขึ้นจริงมั้ย? ฝันจะเช้าแล้วด้วย??

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่คงจะคิดมากไปค่ะเราเองก็เคยฝัน ฝันว่าแฟนกลับไปคบกับคนเก่า ในฝันคือแฟนพาแฟนเก่ามาไหว้พ่อแม่ ทั้งที่ตัวเราก็อยู่ตรงนั้น เขาพูดเขาหยอกล้อกันเหมือนเราไม่มีตัวตน ตื่นขึ้นมาร้องไห้ นอนไม่หลับ เช้ามาเล่าให้แม่แฟนฟัง แม่แฟนบอกคิดมากมันไม่มีอะไรแล้ว จบไปนานแล้ว เราก็กลับมาคิดคือก่อนหน้านั้น เราคิดมากเรื่องแฟนเก่าของแฟนเรา คิดว่าแฟนยังไม่ลืมคนเก่า คิดว่าเขาจะกลับไปคบกัน คิดหลายอย่าง จนทะเลาะกับแฟน เราว่าที่ฝันเป็นเพราะเราไม่ไว้ใจเขา ไม่เชื่อใจเขา ทำให้เราเก็บไปฝัน แต่พอเราเลิกคิด คือมันสบายใจมากค่ะแม่ทุกๆวันคือมีความสุข ส่วนแฟนเราก็ยังเหมือนเดิม เหมือนวันแรกที่คบกัน แต่เขาจะเอาใจใส่ ห่วงใยมากกว่าเดิม เพราะมีตัวเล็ก^^

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่เสมอไปนะคะแม่ ใจเย็นๆ ทำใจให้สะบายๆค่ะ😊 เราเองก็ฝันอยู่บ่อยๆว่าสามีไปมีอะไรคนอื่นบ้าง, สามีมีกิ็กบ้าง แต่พฤติกรรมสามีเราก็เหมือนเดิมนะคะ กลับบ้านตรงเวลา มือถือไม่เคยใส่รหัสใดๆ หรือพฤติกรรมน่าระแวงอะไรเลย เราอาจจะแค่คิดมาก น้อยใจ คิดไปเอง เพราะฮอร์โมนเปลี่ยน รูปร่างเราเปลี่ยนไป ไม่มั่นใจเหมือนตอนไม่ท้อง อาจจะให้ความสุขสามีไม่ได้เหมือนเดิม เราเลยเก็บมาคิดมาก.....มีอะไรก็พูดคุยกันดีๆ รุ้สึกอย่างไรก็พูดอธิบายสามี เข้าจะได้เข้าใจว่าเรากำลังน้อยใจ หรือขาดความมั่นใจอยู่ หากิจกรรมเบาๆ ทำด้วยกันวันว่างนะคะ ไหว้พระ ทำบุญ เดินเล่นในสวน จะได้มีเวลาร่วมกัน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และตัวเล็กในครรภ์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ สำหรับเราแล้วทุกครั้งที่เราฝันแบบนี้คือสามีเรานอกใจจริงๆค่ะ จับแฟนนอกใจด้วยความฝันมาเกือบ 10 รอบแล้วค่ะ เหมือนมีคนมาบอกในฝันตลอด คั้งแต่ท้องมาจนตอนนี้ 8 เดือน ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราฝันแล้วเราก็จับได้อีกว่าสามีไปมีอะไรกับแม่ม่ายลูก 2 ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ ออกจากบ้านมาเลย กลับมาอยู่ที่บ้านกับพ่อแม่

อ่านเพิ่มเติม

เรายังฝัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฝันตั้งหลายรอบ ฝันทั้งแบบจับได้ แล้วนั่งคุยกันทั้ง3คนว่าจะเอายังไง ฝันทั้งแบบตบตีกัน ฝันทั้งจับได้แล้วเราก็ปล่อยเขาไป เราก็เล่าให้สามีฟังนะ เขาก็หัวเราะ บอกว่าคิดมากจนเก็บไปฝัน แต่เราก็ไม่ได้ระแวงอะไรเขาเลย แต่ก็มีความฝันแบบนี้เรียกว่าฝันบ่อยเลยแหละ😅😅

อ่านเพิ่มเติม

อย่าคิดมากนะคะคงคิดมากแล้วเก็บเอาไปฝันตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนืออื่นใดก็คือลูกในท้องนะคะคิดแต่เรื่องลูกก็พอแล้วค่ะถ้าเค้ารักเรารักลูกก็ไม่ทำเรื่องอย่างนั้นหรอกค่ะเราตั้งแต่ท้องตอนนี้4เดือนกว่าแล้วไม่เคยมีอะไรกันเลยเพราะห่วงลูกแต่เราก็ต้องเชื่อใจเค้านะคะ

แม่บ้านนี้ฝันว่าสามีแอบไปจดทะเบียนกะผู้หญิงคนอื่นพอตกมาอาทิตย์กว่าเป็นเรื่องจิงเลยจ้าแฟนแอบไปแต่งงานกะคนที่เราฝันตอนนี้เราเสียใจมากผู้หญิงด้วยกันทำไมถึงใจดำขนาดนี้ขนาดเราท้องยุเขายังเอาสามีเรา

5y ago

ขอบคุณนะคะ สู้ๆคะเเม่

เราฝันบ่อยนะค่ะแม่ฝันว่าสามีไปมีคนอื่นบ้างฝันว่าสามีไปนอนกับผญอื่นแต่ทุกครั้งที่ฝันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะค่ะสามียังคงซื่อสัตย์และไม่เคยนอกใจเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ฝันค่ะ ตื่นมาเล่าให้แฟนฟัง งอลด้วย 555 แต่งอลเล่นๆ แฟนหาว่าเราบ้า (ก็แค่ความฝันค่ะแม่ เป็นเพราะเราคิดมาก)

คุณแม่อาจจะแอบคิดมากรึปล่าวค่ะ เราสังเกตจากตัวเอง คิดมากเรื่องใหนมักเก็บเรื่องนั้นไปฝันเป็นตุเป็นตะเลยค่ะ

ฝันก็คือฝัน ไม่เกี่ยวอะไรกับความจริงค่ะ ไม่ต้องคิดมากค่ะแม่ ความเครียดอันตรายกว่าความฝันเยอะเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม