46 ตอบกลับ

TapFluencer

ตอนเราท้องก็เจาะน้ำคร่ำค่ะ เจ็บเหมือนกัน ปวดที่ท้องร้าวมาถึงขาเลย ที่สำคัญ เจาะเสร็จปิดแผล เดินลุกเอง ไม่มีรถเข็นให้นะ เดินจากชั้น6ไปลิฟท์ มาชั้น2 เดินไปที่ห้องนอนพัก แต่อาการจะดีขึ้นค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ

ขอบคุณค่ะ นี่ก็เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังระบมๆท้องอยู่ค่ะ

อาทิตย์ที่แล้วก็พึ่งไปเจาะน้ำคร่ำมาเหมือนกัน เจ็บนิดนึงค่ะ (สงสัยคุณหมอมือเบา) หลังจากกลับบ้านก็ปกติ ไม่เจ็บเลย ทำทุกอย่างได้ปกติเลย ตอนนี้ก็รอลุ้นผลอีก 3 อาทิตย์ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

ทีมสิงหาเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่

เคยเจาะค่ะเหมือนกันค่ะเสี่ยงสูง1:5 เครียดมากค่ะช่วงนั่น แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ สงสัยหมอมือเบามากไม่เจ็บเลยค่ะ ผ่านจุดนั่นมาแล้วหายเครียดเลยค่ะ สู้ๆนะค่ะส่วนมากเจาะน้ำคร่ำ ผลออกมาจะปกติค่ะ😊

ได้แต่ภาวนาค่ะ ขอบคุณค่ะ

มีเจ็บหน่วงๆตอนเจาะค่ะ หลังเจาะควรพักผ่อน2-3วัน(หมอให้ใบแพทย์หยุด) บ้านนี้เนื่องจากไม่มีอาการเจ็บหลังเจาะวันที่ 2 เลยไปทำงาน เกิดอาการเจ็บถี่ ท้องแข็ง ไปหาหมอแบบฉุกเฉิน โดนบ่นเลยค่ะ😅

ทำไมบ้านนี้หมอนัดไปเจอะน้ำคร่ำ เเต่เจาะโดยวิธีเจาะเลือดที่เเขน ทำไมไม่เหมือนกันค่ะไม่เห็นได้เจอะที่หน้าท้องโดยตรง เเต่ใช้ผลเลือดเเทน ช่วยอะธิบายหน่อยใครรู้บ้างค่ะ

แม่บ้านนี้เจาะเลือดก่อนค่ะ แล้วผลเลือดมีความเสี่ยงสูง หมอถึงให้เจาะน้ำคร่ำค่ะ

วันที่19เมษาเพิ่งเจาะเลือดตรวจคัดกรองค่ะ ตอนนี้รอผลจากโรงบาลค่ะ กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะว่าจะได้เจาะน้ำคร่ำมั้ย ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

TapFluencer

หายไวไวนะคะ บ้านนี้ก็เพิ่งเจาะไปเพราะมีความเสี่ยงสูงเหมือนกัน แอบเจ็บเหมือนกันค่ะ ระหว่างรอลุ้นก็เครียดเหมือนกันค่ะ ทีมสิงหาคมค่ะ

เสี่ยงสูงเพราะอะไรค้ะแม่

ไม่เจ็บคะสำหรับบ้านนี้รู้ผลแล้วน้องปรกติแถมได้รู้ด้วยว่าน้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายบ้านนี้ได้ลูกชายคะทีมสิงหา#ลูกชายคนแรกคะ☺️☺️

ตอนท้องหมอก็บอกว่าเสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะ จิตตกไปเลยเหมือนกันแต่พอคลอดออกมาแล้วแข็งแรงสมบูรณ์ดี ตอนนี้ได้2เดือนแล้วค่ะ

เจาะค่า

สู้ๆนะค่ะไม่ต้องเครียด เจาะแล้วเหมือนกันค่ะ ทีเเรก ผลดาวผิดปกติ หมอส่งเจาะ ก็แอบเครียดเหมือนกัน เเต่ผลออกมาปกติค่ะ สู้ๆนะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง