แม่ๆเรียกคุณแฟนหรือคุณสาว่าอะไรคะ?? 💕🌈

แอดเชื่อว่าต้องมีชื่อเล่นหรือฉายาไว้เรียกคุณสามีแน่นอน 🥰 คอมเมนต์กันมาได้เลย เผื่อแอดเอาไปเรียกสามีในอนาคตบ้าง อิอิ 18/11/2563

แม่ๆเรียกคุณแฟนหรือคุณสาว่าอะไรคะ?? 💕🌈
3113 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พ่ออ้วนคะ...เมื่อก่อนตอนคบกันเราอ้วนมากส่วนแฟนผอมกว่าพอเราท้องลูกคนแรกเราแพ้เยอะกินไม่ค่อยได้พอเริ่มกินได้ก็พาแฟนกินๆๆแถมแฟนหยุดกินเหล้าหยุดไปหาเพื่อนอยุ่แต่กับเมียเลิกงานพากันกินๆจนเราคลอดลูกออกมา4360กรัมน้ำหนังออกไปตกที่ลูกหมดแถมให้นมลูกเองคลอด2เดือนจากน้ำหนัก75เหลือ56-57โลผอม...ส่วนแฟนจาก62โลสูง176น้ำหนักค้างอยู่83โล...แฟนก็ยังติดปากเรียกเราอ้วนๆเหมือนเดิมจนยายข้างบ้านบอกแม่ไม่อ้วนแล้ว...พ่อนั้นแหละอ้วน...เราเลยขำๆ...เลยเรียกแฟนว่าพ่ออ้วนๆจนลูกเรียกตามได้แล้วคะ😁😁

อ่านเพิ่มเติม

ปะป๊า ค่ะ อายุห่างกัน10ปี ทำให้คนคิดว่าเป็นพ่อลูกกัน ปกติไว้ผมสั้น เกือบติ่งหูเพราะมันร้อน แต่ปัจจุบัน​ผมยาวกลางหลังเพราะสามีไม่ให้ตัด หน้าเท่าเด็กอายุ17จนชาวบ้านเข้าใจกันผิด 😅 แถมยังเรียกปะป๊าอีก

ปกติเรียก อ้วน ไม่ว่านอกบ้านหรือในบ้าน ยุบ้านตัวเองเราก็เรียก อ้วน แต่ถ้าคุยกับคนบ้านเขา(เรามายุบ้านสามี)เราจะเรียกแทนขื่อเขาว่า บังเอก เพราะเขาลูกชายคนแรก เราเป็นลูกคนสุดท้อง แต่เขาเป็นลูกคนแรก😅

“ไอ้เฮีย” แรกๆก็เฮียค่ะเพราะอายุห่างกัน17ปี แต่เพราะหลังๆเริ่มกวนต่างคนต่างกวนเลยออกมาเป็นไอ้เฮีย ส่วนคุณสาเรียกว่าจุ๊มุค่ะ เพราะเราอวบนิดๆเรียกตั้งแต่ยังไม่ท้องจนถึงตอนนี้

อยู่บ้านเรียก อิแก่ ค่ะ เพราะแฟนอายุมากกว่า20ปี แต่ถ้าออกไปข้างนอกจะเรียกพี่ค่ะให้เกียรติเค้า แต่อยู่กันมา10ปีแล้วสนิทกันทุกอย่างเล่นกันบ่อยเค้าเรียกเราอิอ้วน ประจำค่ะ

ถ้าอยากอ้อนหน่อยก็เรียกพี่ค่ะ ถ้าโมโหก็มึงค่ะ5555 อายุห่างกัน15ปีค่ะ ส่วนเค้าเรียกนี่ว่า อิอ้วนนนนนนน แล้วก็ถามทุกวันว่าทำไมมึงอ้วนแบบนี้วะ555 ก็ชั้นท้องลูกเทออยู่นะ😁😋

เรียกป๊า, พี่, ตัวเอง, ชื่อแฟนแล้วเพิ่มเติมให้น่ารัก แต่ทำไมแฟนเรียกชื่อเราอย่างเดียวไม่มีชื่ออื่นเลย555 แต่เวลาคุยกับคนอื่นแฟนบอกว่านี่ภรรยาผม แอบเขินเพราะไม่ชิน

ตอนยังไม่แต่งงาน เรียกกันหยาบคายมากค่ะ สัตว์นานาชนิด พอแต่งงานแล้วเปลี่ยนมาเป็นเค้ากับตัวเอง เริ่มเปลี่ยนตอนไหนก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันค่ะ แต่งงานมา 5 ปีแล้ว

ซายัง แปลว่าที่รัก จะโมโห จะโดนดุ ก็เรียกแบบเดิม รู้จักกันมาแปดเก้าปีเคยเรียกชื่อไม่ถึง10ครั้ง เขาอายุน้อยกว่าเราแต่เขาเป็นสามีเราเราต้องให้เกียรติเขา 🥰

เรียกพี่ค่ะถึงทะเลาะกันก็เรียกพี่ตลอดแต่ถ้าทำอะไรให้ไม่พอใจนิเราจะขึ้นมึงๆกูๆเลยสมมุติว่าเปิดเพลงดังบอก3-4ทีแล้วเฉยนี่โดนคำนี้เลยค่ะมึงๆกูๆ5555

คำถามที่เกี่ยวข้อง