แพ้ท้อง แพ้ท้องกันกี่วีคค่ะแม่ๆ

แม่ๆแพ้ท้องกันตอนกี่วีคค่ะ พอดีเรามีอาการแพ้ท้อง คลื่นใส้ อาเจีนย เวียนหัวมาก#ท้องแรกคะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้ตั้งแต่​ยังไม่4วีคค่ะ​ ตอนที่ยังไม่รู้​ว่าท้อง เริ่มที่กลิ่นเลย​ บางอย่างที่ชอบกลายเป็นเหม็น​ ส่วนเต้านมเริ่มรู้สึกเจ็บๆตั้งแต่หลังหมดประจำเดือนเกือบ3วีคค่ะ​ พอจับเริ่มเจ็บ​ พอออกกำลัง​กายวิ่งเล่นบาส​ เริ่มเจ็บกว่าปกติ​ ละก็เหนื่อยง่ายค่ะ​ พอรู้สึกอาการแปลกๆก็เริ่มตรวจเลยค่ะ​ เพราะอาการ​บางอย่าง​ชัดมาก​ ครั้งแรกก็ขึ้นจาง2ขีดค่ะ​ ปจด.ครั้งสุดท้าย​มา26พ.ย​ ตรวจตอน22ธ.ค.64

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เข้าวีคที่5อาการมาเลยจร้า ตอนนี้9วีคแล้วแต่อาการก็ยังหนักอยู่เหมือนเดิมค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย วันๆกินได้แต่โอวัลตินร้อนๆ น้ำเปล่านี่กินแล้วพุ่งเลยค่ะ ทรมานสุดๆ สู้ไปพร้อมๆกันค่ะ เดอะแก๊งมนุษย์แม่✌️🥰

2y ago

สู้ๆนะคะแม่ๆ เพื่อลูกน้อยของเราค่ะ ✌️🥰

เราแพ้ตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง จนตอนนี้ 3 เดือน ยังแพ้อยู่เลยค่ะ 😄 กินอะไรก็ไม่ได้ กินเข้าไปก็อาเจียนออกมาหมด เหม็นไปหมดทุกอย่าง ก่อนท้อง เราน้ำหนัก 52 พอแพ้ท้องตอนนี้น้ำหนักลง เหลือ 46 แพ้หนักเหมื่อนกันค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะ ท้องสองแพ้นิดหน่อยค่ะ แค่พะอืดพะอมขมปาก กินอะไรก็ไม่อร่อยเลยค่ะ และจะเวียนหัวช่วงเย็นๆ ของทุกวันค่ะ พอเข้าเดือนที่ 4 อาการดีขึ้นค่ะ

4วีคค่ะแม่ ไม่รู้ตัวว่าแพ้คิดว่ากินแล้วเมาละก็อ้วกพอตรวจขึ้น2ขีดสรุปแพ้ค่ะ แพ้ทุกอย่างกินข้าวไม่ได้กินได้แต่ขนมปัง ได้น้องผู้ชาย มาหายแพ้ตอน4-5เดือนค่ะ

เราท้องไม่มีอาการแพ้อะไรทั้งสิ้นกินได้ปกติทุกอย่าง แพ้อย่างเดียวคือกินแอร์ในรถ ขึ้นรถทีไรแทบอยากจะอ้วกขึ้นมาทุกครั้ง แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ตัวว่าท้อง อะไรที่ว่าเคยชอบก็ไม่เอาอีกเลย จมูกคือรับกลิ่นดีมาก ชวนอ้วกตลอดเวลา ทรมานสุดๆค่ะ

แพ้ช่วงแรกค่ะพอเข้าสามเดือนก็หายแพ้ค่ะ เริ่มหิวบ่อยกินได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ตอนนี้18 สัปดาห์2วันค่ะ หิวบ่อยมากค่ะ

เริ่มเเพ้ตอน4วีคเลยค่ะจนตอนนี้14วีค6วันเเล้วค่ะยังเเพ้อยู่เเต่เเพ้น้อยลงเเล้วค่ะ เริ่มกินเก่งขึ้นเเล้ว

Super Mum

ประมาณ4W.ก็เริ่มเวียนหัวแล้วค่ะ มาแพ้หนักๆเลยก็ตอน6W.พีคสุดตอน13W.ลากยาวถึงตอน22W.ถึงจะหาย