ซักผ้าลูก

แม่ๆเริ่มซักผ้าให้ลูกกันตอนท้องได้กี่เดือนคะ แม่บ้านนี้7เดือน3อาทิตแล้วค่ะ ซักมือทั้งหมดค่ะ นี่แค่ส่วนนึงค่ะเหลืออีกส่วนนึงซักไม่ไหวแล้วค่ะ ลุกขึ้นยืนทีหน้ามืดเลยค่ะ

ซักผ้าลูก
63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซักเหมือนตอน 33วิก 1ครั่งแล้วก่อมาสักครั่งที่2ตอน34วิก เมือ2วันที่แล้ว ดีที่ยังซักไหวซักมืออย่างเดียวเหมือนกันค่ะแฟนบอกให้ปันเครื่อง เราเชื่อโบลานวัยก่อนแต่เตียมของก่อนคลอดแม่บ้านนี้อดใจไม่ไหว แฟนบอกอันที่น่าเชื่อไม่เชื่อ นังนานเป็นตะคิวบ่าง เส้นยึดบ่างปวดหลังปวดเอว เวลานังพับผ้าก่อนังเป็น2-3ชัวโมงกว่าจะจัดเสร็จ ต้องให้พ่อบ้านมาพะยุงลุก ลุกไม่ไหวขามันล็อก😂

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ซักเสร็จทีหน้ามืดเลยค่ะ555

ซักเก็บใส่กล่องให้ดีคะ ของเรา8เดือนแล้วยังไม่ได้ซักมัวแต่รอตอนนี้ทำอะไรหน่อยก็เหนื่อยดีที่หลานๆปิดเทอมสงกรานต์เขาจะมาช่วยกันซักให้คะ

4y ago

ซักเก็บใสกล่องปิดอย่างดีปิดอย่างมิดชิดค่ะ

พึ่งเริ่มซักตอน8เดือนจะ9เดือนนี่เองจ้า ซักมือพวกเสื้อผ้า แต่ผ้าห่ม ผ้าเช็ดซักเครื่องล่ะค่ะ เพราะมือบวม ขยี้ไม่ไหว ปวดมือมากกก

7เดือนทะยอยซักค่ะ ทั้งผ้าห่ม เสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าเช็ดตัว ที่นอน ใส่ถุงซิปล็อคไว้ค่ะ ถ้าอายุครรภ์มากกว่านี้กลัวซักไม่ไหวค่ะ

บ้านนี้33wแล้วซื้อมาไว้แล้วแต่ยังไม่เริ่มซักเลยจ้ากะว่าถึง36wก่อนถึงจะทยอยซักจ้า ไม่รุ้น้องจะแตกก่อนไหมรึป่าวก้อรอลุ้นยุค่ะ😁😁

4y ago

รีบซักเลยค่ะแม่555

ได้ลูกชายแน่เลย สีฟ้าหมดเลยเหมือนแม่บ้านนี้เลยคะ ซักตากมามีแต่ฟ้ากับน้ำเงิน แต่เราเพิ่งซักตอน 37weekคะ ไฟลนตูดแล้วต้องรีบ555

4y ago

555ลูกชายค่ะแม่

VIP Member

ของแม่บ้ายนี้ซักตอน7เดือนค่ะ เตรียมเท่าที่จำเป็นก่อน ซักเสร็จแล้วพับเก็บไว้ในตะกร้าเรียบร้อยเลยค่ะ เตรียมหิ้ว555

Post reply image

บ้านนี้ก่อซักตั้งแต่7เดือนฟ่าค่ะ แต่ยังซักไม่หมดตอนนี้จะ8เดือนแล้วค่ะเหลืออีก1วัน8เดือน

Post reply image
4y ago

แม่ใช้น้ำยาซักแล้วก็น้ำยาปรับผ้านุ่มดีนี่สีเขียวค่ะ สูตรNew born หอมค่ะ อ่อนโยนต่อผิวลูกค่ะ

บ้านนี้ 30วีค ยังไม่ซักเพราะ ซื้อยังไม่ครบเลยค่ะ พ้นโควิท ค่อยหาเตรียม ซื้อรายการที่ขาด

VIP Member

เราซักเรื่อยๆค่ะตั้งแต่ท้อง5เดือน เริ่มซักทีละนิดค่ะ พอท้องโตหน่อย ก็ให้สามีซักค่ะ