กำหนดคลอด 29 กันยา มาคุยกันค่าา

แม่ๆเป็นยังไงกันบ้างคะ ทางนี้ถ่ายเหลวบ้าง บางทีก็รู้สึกปวดเหมือนปวดท้อง ปจด นิดหน่อย ปวดสะโพก หน่วงจิมิ เดินลำบากมากกก รู้สึกอึดอัด เป็นเหมือนกันมั้ยคะ มีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวันเลย บางทีนมก็ซึมจากหัวนม ทำให้ตกอกตกใจ 55555 อยากให้ออกมาแล้ววว แต่ไม่รู้จะออกมาวันไหน ตื่นเต้นมากเลยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้37+5 เจ็บท้องมาตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงตอนนี้ นอนพัก ตื่นมาก็ปวดหน่วงเหมือนเดิม ปวดหน่วงๆจากจิมิลงง่ามขา จะปวดหนักก็ตอนท้องแข็งค่ะ มีน้ำนมไหลจนที่นอนเปียกเลย แต่ไม่มีน้ำคร่ำรั่วหรือแตกและไม่มีมูกออกมาค่ะ ไม่รู้ว่าแบบนี้เจ็บเตือนหรือเจ็บคลอดเลยค่ะท้องแรก

บ้านนี้เจ็บท้องมาทั้งวันเเล้วค้ะ เจ็บเเบบทนได้อยู่ค้ะ เจ็บเเบบปวด ปจด. หน่วงจิมิ มีครั้งนึงพอก้มเเล้วฉี่ไหลมาเลยค้ะ เกือบเข้าห้องน้ำไม่ทัน เเล้วก็มีมูกขาวๆใสๆไหลออกมาทั้งวันเลย ไม่ีู้ว่าเป็นอาการใกล้คลอดรึเปล่า#22กันยา❤️👶

1y ago

วันเดือนกันเลยค่ะแม่ ทางนี้เงียบกริบ

29กันยาเหมือนกันค่า บางทีจะปวดท้องแบบหน่วงๆแต่ก็ไม่ปวดมาก แต่ก็ปวด งงๆ ท้องแข็งบ้าง เจ็บจิมิ น้องก็ดิ้นเก่งทุกคืนคงอึดอัดเหมือนเราแหละค่ะ🤣 บอกเสมอพร้อมเมื่อไหร่ก็ออกน้า อย่าให้แม่เจ็บนาน

บ้านนี้ 30 คะ ปวดท้องน้อยมาก น้องดิ้นเจ็บซี่โครง เดินลำบากเหมือนกัน อึดอัดมาก แต่ดีที่แถวบ้านเขามีหมอตำแยเมื่อก่อน ตอนนี้ให้เขาแต่งพุงให้ รู้สึกโล่งคะ ไม่ค่อยเจ็บ อึดอัด แต่อยากคลอดมาก

กำหนด21กันยาค่ะ ท้องแข็งบ่อย ปวดท้องเหมือนประจำเดือน เจ็บเตือนมาตั้งแต่37วีค จนตอนนี้39+1วีคแล้วค่ะยังไม่คลอด หมอนัดเร่งคลอดให้ตอน40วีคค่ะ

TapFluencer

29 กันยาเหมือนกันค่า เงียบมากเลยค่ะ อยากคลอดเองแต่น้ำคร่ำเริ่มน้อย รอหมอนัดอีกรอบ อาจจะผ่าแล้วค่ะ 🥹

27กันยา มีแต่ท้องปั้นท้องแข็งมูกใสนิดหน่อย รอหมอนัดประเมินอีกที ที่บ้านจะให้ผ่าอย่างเดียวเลยค่า😂

29กันยาเหมือนกันเลยคะแม่ มีปวดท้องหน่วงๆ มา3วันแล้วอึดอัดไม่ไหว ลุ้นอยู่ว่าจะออกเมื่อไหร่

TapFluencer

กำหนด 26 กันยาค่า ปวดไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนี้ นอนไม่หลับเลย กรดไหลย้อนหนักมากค่า 555

1y ago

ขอบคุณค่า

29 เหมือนกันค่ะ แต่น้องยังดิ้นเก่งอยู่เลยค่ะ ท้องแข็งบ่อยค่ะแต่ยังไม่ถี่