แม่ๆเกิดมกรา​ เตรียมซื้อของกันหรือยังคะ

ถ้าใครซื้อแล้วหรือยังไม่ซื้อมาแชร์​กันแลกเปลี่ยนข้อมูล​ เผื่อคนไม่ได้ซื้อจะได้ดูเป็นแนวทางคะ

63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราทยอยซื้อทีละนิด ตั้งแต่4เดือน ตอนนั้นยังไม่รู้เพศเลยค่ะ เราดูตามห้าง ตามแอพช็อปออนไลน์ ช่วงไหนมีโปรก็ซื้อค่ะ ตอนนี้หลักๆครบแล้ว ซื้อของที่จำเป็น แนะนำว่าไม่ต้องซื้อเยอะนะคะ เดี๋ยวก็มีของเยี่ยม แล้วคุณแม่จะรู้สึกเสียดายเพราะใช้ไม่ทัน อันนี้เพื่อนบอกมา เด็กโตเร็วค่ะ มีลิสแนะนำค่ะ แต่เราไม่ได้ซื้อครบตามลิสนะคะ เลือกให้เข้ากับที่บ้านและการเลี้ยงเพราะบางอย่างก็ไม่จะเป็น

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทีมมกรา ทยอยซื้อมาบ้างแล้วค่ะ ผ้าอ้อมนุ่ง คาร์ซีท ขวดนมจุกนม อ่างอาบน้ำ เสื้อผ้า ผ้าห่อตัว เพลเพน ผ้ารองกันน้ำ น้ำยาซักผ้า ไม้แขวนเสื้อเบบี๋ เครื่องนึ่งขวดนม เครื่องปั้มนม ถุงเก็บน้ำนม เหลือ น้ำยาอาบน้ำ ฟองน้ำอาบน้ำ แล้วก็ของจุกจิกอย่างสำลีต่างๆ แล้วก็แพมเพิสค่ะ เท่าที่คิดออก555

2 ม.ค. ใช้ของเดิมของพี่คนโตค่ะ เลยไม่ได้ซื้อ ลูกโตเร็วน้ำหนักเยอะส่วนมากจะไปซื้อช่วงลูกอายุ8-9เดือนจ้า หรือซื้ออีกทีตอนขวบนึงจ้า แต่ของเตรียมไปนอนโรงบาลก็มีแค่เสื้อประมาน5ตัว ถุงเท้าถุงมือ5คู่ ผ้าห่อตัว3แล้วก็แพมเพิสเองค่ะ เอาไปไม่เยอะ เพราะนอนโรงบาลคลอดเองอย่างน้อยแค่3วัน

อ่านเพิ่มเติม

ทะยอยซื้อแล้วเริ่มซักบ้างแล้ว​ กลัวท้องโตขึ้นกว่านี้จะทำอะไรลำบาก​ ตอนนี้ถ้ายืนหรือเดินแยอะเท้าเริ่มบวมแล้วด้วยจร้า​ ตอนนี้ซื้อยังไม่ครบได้แค่60%เอง​ ตอนนี้29w

Post reply image

บ้านนี้ยังได้ผ้าอ้อมกับผ้าห่อตัวอยู่เลยค่ะ ว่าจะเอาที่ไปโรงบาลก่อน ที่เหลือให้คุณพ่อกลับมาจัดการเอง เพราะยังมีของลูกคนแรกเลยไม่ต้องซื้อไรมาก 😊

6 มกราค่ะ ขาดแค่เปลอย่างเดียว นอกนั้นเตรียมพร้อมหมดแล้ว แต่คิดว่าตัวเองน่าจะคลอดธันวา กะว่าสิ้นเดือนนี้จะเริ่มทยอยซักไว้จร้าา

5y ago

ซักมืิอค่ะ​ ไม่อยากซักเครื่อง​เพราะเครื่องนี่ซักผ้าทั่วไปของทุกคนในครอบครัว​ ของเด็กอ่อนขอขยี้มือ​ล้างน้ำหลายๆรอบ​ รู้สึกมั่นใจว่าสะอาดกว่าเครื่องค่ะ😊😊

ได้ไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ ของชิ้นใหญ่พวกคาร์ซีท รถเข็น เครื่องปั๊มนม เครื่องนึ่งขวดนมไปดูมาแล้วกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกร้านไหน

Post reply image

มกราเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะแม่ ว่าจะซื้อปลายเดือนหน้าค่ะ เพราะ ถ้าคลอดก่อนจะไม่มีใครซื้อให้ค่ะ

15มกรา เตรียมบ้างบางส่วน เอาแค่ส่วนที่จำเป็นไปใช้ใน รพ. อย่างอื่นๆถ้าไม่แตกก่อนสิ้นเดือนนี้จะไปซื้อเพิ่มคะ

VIP Member

เตรียมเรีบบร้อยค่ะ เพราะของลูกคนแรกยังมีอยู่ก็ซื้อแค่บางอย่างเองค่ะ พวกที่นอน ของใช้เด็กค่ะ 23มกราค่ะ