แม่ๆ ช่วยดูเพศลูกหน่อยคะ

แม่ๆว่าลูกจะเป็น เพศหญิง หรือชายคะ ตอนนี้ 21 สัปดาห์ 6 วัน ไปซาวด์มาประมาณสัปดาห์ที่ 18 คุณหมอบอกว่า ผช แต่ท้องไม่แหลมเลย#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

แม่ๆ ช่วยดูเพศลูกหน่อยคะ
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ดูจากท้องหรือผิวพรรณหรืออะไรที่เค้าว่ากัน ดูไม่ได้100%หลอกค่ะแม่ ต้องดูตอนหมอซาวแล้วเห็นว่ามีน้องจู๋มั้ย แบบชัวร์กว่าค่ะ บ้านนี้ท้องแรกได้ชาย มีแต่คนทักว่าลูกสาวแน่นอน สรุป จู๋โผล่ให้เห็นตั้งแต่15วีคเลยค่ะ555 ขนาดจู๋ชัดคนยังมองว่าหญิงเลยค่ะ สรุปคลอดมาก็ชายจริงๆ และท้องคนเราแต่ละท้องไม่เหมือนกันค่ะ บางคนแหลมได้สาวก็มี แหลมได้ชายก็มีค่ะ หน้าสวยได้หญิงก็มี หน้าโทรมได้หญิงก็มี

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็ท้องไม่แหลมคะสะดือคว้ำกินแต่ของหวาน กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ตั้งแต่1ทุ่มยั้นเที่ยงคืนก็ยังไม่หยุดกิน อาการเดียวกับลูกสาว แต่น้องมีจู๋วว🤣 ซาวตอน16สป น้องอ้าขาโชว์จู๋ว ชัดแจ๋วเลยคะแม่ท้องกลม แบบนี้เยยย

2w ago

เหมือนกันเลยค่ะ กินตลอดเวลา

บ้านนี้6เดือนแล้วท้องกลม ซาวด์กี่ครั่งก็เป็นเพศชาย เห็นจู๋ชัดมาก มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว เพราะท้องกลม แต่ส่วนตัวคิดว่าขึ้นอยู่กับแต่ล่ะคน หน้าท้องบอกเพศลูกไม่ได้ชัดเจนคะ

บ้านนี้ท้องแรกท้องกลมค่ะ หน้าใสมากไม่มีสิวเลยใส่อะไรก็สวย#ได้ผู้หญิง ท้องสองแหลมลงต่ำค่ะรักแร่ดำคอดำหน้าดำขี้เกียดอาบน้ำสระผม มีแต่คนว่าจะได้ผู้ชาย สรุปได้ผู้หญิงค่ะ 🤣🤣

1w ago

เป็นเหมือนกันเลยแต่ท้องสามความขี้เกียจมาหมดแต่ท้องคนแรกไม่ชอบแต่งตัวอย่างเดียวโทรมดำคนโตเป็นผู้ชายส่วนคนที่สองแต่งตัวเก่งแต่น้องหลุดน่าจะเป็นผู้หญิงเพราะฝันว่าไปเลือกซื้อทองเองค่ะแต่ก็อยู่ได้แค่เดือนเดียวไม่นานก็มีคนที่สามแต่คนที่ความขี้เกียจมาหมดเลยค่ะ

เพศไม่ได้ขึ้นอยู่กับท้องแหลมรึกลมค่ะ บ้างคนเพศชายแต่ท้องกลมค่ะ ถ้าอยากรู้ซาวด์คลินิคเลยค่ะ แต่น้องจะให้เห็นรึป่าวแล้วแต่เวลาค่ะ ถ้าชายจู๋จะโชว์ชัดมากค่ะ

2w ago

ไว้ไปซาวด์ใหม่ค่ะ รอบก่อนน้องไม่ให้ดู

บ้านนี้ท้องกลมได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ ทุกคนบอกว่าได้ลูกสาวหมด ตามปฏิทินจีน ตามที่เล่นทายเพศ ก็ได้ลูกสาวค่ะ หลุดทุกโพลค่ะ ได้ลูกชายสมใจพ่อกับแม่

บ้านนี้กลมมาตลอด พึ่งมาแหลมตอน8เข้า9เดือนค่ะ แต่เราดูเองเราดูไม่ออกหรอกค่ะต้องให้หมอซาวด์เท่านั้น บางทีซาวด์ยังไม่เห็นเพศก็มี

2w ago

ใช่ค่า ต้องซาวด์อย่างเดียวถึงจะรู้เพศ การดูลักษณะท้องคือการเดาเฉยๆ

เพศลูกไม่ได้อยู่ที่ลักษณะท้องหรือสะดือ หรืออาการแพ้ท้อง หรือสภาพร่างการแม่ๆนะคะ ต้องให้คุณหมอซาวดูค่ะแม่จะเห็นชัดเจน

ต้องดูจากตอนหมอซาวด์ค่ะแม่ บ้านนี้มีแต่คนบอกจะได้ลูกสาว พอหมอซาวด์ดูเพศได้ลูกชายค่ะ โชว์จู๋มาเลยย

2w ago

5555 บอกแล้วค่ะ ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ นอนคว่ำด้วย

รูปร่างท้องเป็นเพียวแค่สรีระของแต่ละบุคคลค่ะ ไม่สามารถบ่งบอกเพศลูกได้ค่ะ ให้คุณหมอซาวด์ให้ดูนะคะ