อยากมีลูก

แม่ๆมียาบำรุงตัวไหนที่กินแล้วช่วยไห้มีน้องเร็วขึ้นไหมคะ เพราะบ้านนี้กินยาคุมมา2ปีพึ่งจะมาปล่อย

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรากินยาคุมมายาวนานมาก ประมาณ 8ปี ในแต่ละปีมีหยุดบ้างเดือน 2 เดือน แต่พอแต่งงานก็ปล่อยเลย หลังจากปล่อยประมาณ7 เดือนก็ตั้งครรภ์ แต่ตอนนั้นช่วงก่อนท้อง2 เดือน มีออกกำลังกาย ลดความอ้วนกัน ทั้งเราและแฟนค่ะ จำได้ว่ากินสลัดทุกวัน เดือนนึง แต่กินสลัดวันละ2 มื้อ อีก1 มื้อกินอย่างอื่น ออกกำลังกายอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง เหมือนดูแลตัวเองกันด้วยทั้ง 2 ฝ่าย แต่อาหารเสริมอย่างอื่นเราไม่ได้บำรุงนะ เพราะความตั้งใจจริงคือแค่จะลดความอ้วนกันนั่นแหละ คือในผักผลไม้มันมีโฟเลตสูงอยู่ แล้วก็กินมันทุกวัน ก็เลยไม่รู้ว่าอันนี้มันช่วยด้วยหรือเปล่านะ

อ่านเพิ่มเติม

จากประสบการณ์ของตัวเองนะคะ ตั้งแต่แต่งงานไม่เคยทานยาคุม ตั้งใจมีลูก ไม่ท้อง ผ่านไปสามปีทำiuiไม่ท้อง อะไรที่เขาว่าดีทานมาหมดคะ รากสามสิบ สนุนไพรหมออรรถวุฒิ ยาบำรุงนุ้นนี้นั้น เท่าที่จะมีกำลังชื้อ เทสไข่ตก ผ่านไปอีกสองปีไม่ท้อง พยายามลดน้ำตาล ของหวาน ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานน้ำมะกรุดคั้นสด ทานทุกวันและเทสไข่ตกรวมด้วยอีก1เดือน ผ่านไปสามเดือน สรุป ปล่อยมาห้าปีน้องก็มาคะ ตอนนี้13วีคละคะ

อ่านเพิ่มเติม

จากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ กินยาคุมรายเดือนมา5ปี พอจะเเต่งงานเลยตั้งใจจะปล่อยมีน้อง ประสบกับแข่งกันลด นน กับสามีคือต่างคนต่างออกกำลังกาย แฟนไม่สูบบุหรี่เหล้าเบียร์นานๆทีค่ะ พอปล่อยปุ๊บน้องมาปั๊บ มาแบบงงๆเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าออกกำลังกายช่วยได้นะคะ

แม่ทานโฟลิคเตรียมไว้เลยนะคะตอนนี้ แล้วก็ดื่มเป็นน้ำมะกรูดของมัมมี่บูสเตอร์ช่วยอีกแรงก็ได้มันจะทำให้ไข่ตกตรงวันแล้วไข่สวย พี่สาวมีบุตรยากเขาดื่มอยู่รอฟังข่าวดีสิ้นเดือนนี้ค่ะ เป็นแบรนด์เดียวกับที่ใบเตยอาร์สยามดื่มตอนจะปล่อยมีน้องค่ะ

อย่ากังวลเลยค่ะบ้านนี้ปล่อยมาเกิบ5ปีพึ่งจะท้องมีวิธีอีกอย่างหนึ่งน่ะพูดภาษาบ้านๆเลยน่ะอย่านอนดึกทั้งชายและหญิงทำตัวให้แข็งแรงดูแลสุขภาพดีๆอีกอย่างอย่ามีไรกัยบ่อยเพราะน้ำเชื่ออาจไม่แข็งแรง สู้ๆน่ะค่ะ ทานโฟลิคควบคู่ด้วยค่ะ

VIP Member

ปล่อยได้กี่เดือนแล้วคะ เราก็ฉีดมา2ปีกินอีก2ปี ปล่อยแล้วหลังจากนั้น 6 เดือนติดเลยค่ะ เพราะบางคนอาจจะมียาค้างอยู่ในร่างกายค่ะ แล้วก็เน้นทานเมล็ดฟักทองวันละ 1กำมือทุกวันค่ะ แต่ถ้าเกินปีไปแล้วลองปรึกษาคุณหมอดูค่ะ

ออกกำลังกายค่ะ บ้านนี้ไม่ได้ตั้งใจมีลูกค่ะ ทั้งเราทั้งสามีคิดที่จะดูแลตัวเองเลยออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆแต่เรายังทานยาคุมนะค่ะ หลังจากนั้น2เดือนทะลุยาคุมมาเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้4เดือนละค่ะ

4y ago

จริงๆค่ะ ก่อนท้อง ลงวิ่งหลายรายการ 2-3 เดือนท้องเลย

กินตัวนี้คะ พอดีเป็นธาลัสซีเมียตั้งใจซื้อมากินให้เกล็ดเลือดดีขึ้นแต่ผลคือน้องติดมาด้วยหลังจากกินไป2อาทิตย์ คือตกใจมากไม่คิดว่าจะดีแบบนี้หลังปล่อยมา5ปี ตอนนี้น้องได้31weekแล้วคะแข็งแรงดี

Post reply image

สูตรส่วนตัวนะคะ ทานไข่วันละฟอง ทานเนื้อสัตว์เพิ่มโปรตีน กล้วย ฟักทอง เมล็ดฟักทอง ทานโฟลิคเตรียมพร้อมไว้ ออกกำลังกาย ไม่เครียด อย่าไปโฟกัสมาก พอเราปล่อยวาง ไม่คิดอะไรมาก เด็กก็มาเลย

เราปล่อยมา 8 ปีไม่มีวีแววว่าจะมีน้องเลยคะจนคิดว่าตัวเองเป็นหมั้นซะแล้วคะสามีเลยลองซื้อรากสามสิบของคุณสัมฤทธิ์มาให้กิน 1 ประปุกเห็นผลทันตาเลยคะกลายมาเป็นหนุ่มน้อยคนนี้คะ

Post reply image
4y ago

มีขายตามร้านขายยาทั่วไปเลยคะ