แม่ๆเชื่อเรื่องห้ามซื้อของก่อนไหมคะ

แม่ๆบ้านไหนไม่เชื่อเรื่องแบบนี้เหมือนบ้านนี้บ้างไหมคะบ้านนี้ต้องคอยแอบทยอยซื้อตลอดเลยค่ะพอแม่รู้แม่ก็จะบ่นตลอดเลยค่ะบอกว่ามันไม่ดีสามีเราก็พลอยเป็นไปกับแม่ด้วยตอนนี้ได้22+5วีคแล้วค่ะ ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยแล้วแม่ๆพอจะมีเพจแนะนำบ้างไหมคะ#ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่เชื่อจ้า อยู่กันเองกับสามีสองคน มีคนบอกเหมือนกันว่าอย่าเพิ่งซื้อ แต่ทยอยซื้อตั้งแต่ทราบเพศลูกค่ะ ของเด็กจุกจิกกว่าจะครบ เน้นซื้อออนไลน์เกือบ 100% เลยค่ะ ออกไปไหนลำบากโควิด และเราต้องมาซัก มาทำความสะอาดของใช้ต่างๆก่อนอีก ปัจจุบันคลอดลูกสาวแล้วค่ะ สุขภาพแข็งแรงดีจ้า

Post reply image

บ้านนี้เริ่มซื้อตั้งแต่6เดือนเลยคะ หมอบอกเพศตอน5เดือน รอตรวจชัวร์อีกจนครบ6เดือน หมอยืนยันเพศเดิม ก็เริ่มทยอยซื้อเลยคะ เพราะต้องเก็บเงินไว้เตรียมจ่ายค่าคลอดอีก เอาสะดวกเราคะ ซื้อมาไว้ยังไม่แกะก็ได้ รอจนใกล้คลอดค่อยแกะออกมาซักเตรียม ตอนนี้แม่30วีค4วัน

ใครเชื่อไม่รู้นะคะ บ้านนี้ ซื้อตอน 3 เดือน และของครบตอน 5-6 เดือน บ้านนี้พ่อแฟนก็ห้ามค่ะ แต่ไม่สนใจใครทั้งนั้นจ้ะ เพราะไม่มีเงินซื้อของทีเดียว เงินเดือนออกก็ทยอยซื้อที่ละ 1,000 ให้มาซื้อตอน ใกล้คลอดเอาเงินไหนจ่าย

บ้านนี้แม่ย่าก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่ก็แอบซื้อไว้ตั้งแต่5เดือน สมัยแต่ก่อนเขาไม่มีเครื่องซาวด์ยังไม่รู้เพศเลยไม่อยากให้ซื้อไว้ก่อนค่ะ ไม่เกี่ยวกับเด็กที่จะเป็นอะไรก่อนเลยค่ะ

ไม่เชื่อค่ะ บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่ 5 เดือน โดนห้ามเหมือนกัน แต่เรามองว่าถ้ารอคลอดจะไม่สะดวกที่จะไปซื้อตอนนั้น ลูกก็คลอดออกมาแข็งแรงปกติค่ะ

แม่บ้านนี้ก็โดนห้ามชื้อของเหมือนกันค่ะ ไห้ใช้ของเก่าที่เขาเอามาไห้ไปก่อน 32+5 วีคแล้วพึ่งจะได้เสื้อผ้าลูก ของใช้ลูกก็ยังไม่ได้ชื้อเลยค่ะ😂

บ้านนี้ซื้อตอน 30+ ค่ะ กว่าของจะครบ เดี๋ยวท้องโตทำอะไรลำบาคอีก เด็กจะแข็งแรงไม่แข็งแรงไม่ได้ขึ้นกับการซื้อของเร็วหรอกค่ะ

2y ago

แม่บ้านนี้หัวจะปวดค่ะบางวันทะเลาะกันจนเราร้องไห้ก็มี😂😂

ยังไม่ทันได้ซื้อเลยค่ะ คนอื่นเอามาให้ก่อนแล้ว😂 หลังจากนั้นก็ทยอยซื้อเลยค่ะ โชคดีที่คนในครอบครัวไม่หัวโบราณเท่าไหร่

บ้านนี้เริ่มทยอยซื้อตอน 20w ค่ะ ตอนนี้ 30w แล้วครบหมดแล้วจ้า ซื้อทีเดียวไม่ไหวค่ะ ค่าใช้จ่ายเยอะ

TapFluencer

บ้านนี่ก็โดนห้ามนะคะ แต่ก็ซื้อค่ะ เพราะอยากเตรียมของเอง จะได้ครบ ถูกใจ ไม่วุ่นวายที่หลัง

2y ago

ใช่ค่ะแม่รอนานกว่านี้ท้องโตทำอะไรไม่ไหวแน่ๆตอนนี้แค่เดินก็เหมือนฮิปโปๆแล้วค่าา😂😂😂