เจาะเลือดรอบ2

แม่ๆบ้านไหนได้เจาะเลือดรอบ2บ้างค่ะบ้านนี้หมอนัดไปเจาะเลือดวันที่25มกราคมนี้ค่ะรอบแรกเจาะตอนไปฝากครรภ์ค่ะแล้วรู้มั้ยค่ะว่าเจาะทำไม😥😥

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ฝากอนามัยแถวบ้านเจาะเลือดดูความปกติค่ะ ผลคือเลือดจางเลยส่งตัวไปรพ. เจาะพ่อและเจาะแม่อีกรอบ ผลคือพ่อปกคิค่ะ เราเสี่ยงเลือดจางนิดหน่อยเลยไม่ผิดปกติอะไรค่ะ แล้วเจาะดาวน์อีกรอบ แล้วเดือนหน้าหมอนัดเจาะอีกรอบค่ะ 8เดือน ดูความปกติของเลือด แค่เจาะเลือดไม่รวมฉีดวัคซีนนั่นนี่อีก ทั้งหมดโดนไปหลายเข็มอยู่ค่ะ ขนาดครรภ์ปกติดีนะคะ🥲

อ่านเพิ่มเติม

เจาะครั้งที่2 เตรียมการก่อนคลอดค่ะ. อาจจะเป็นการเจาะคัดกรองเบาหวาน....ก็ได้ บ้าน. เจาะครั้งเเรก (ทั้งสามี+ภรรยา) อายุครรภ์ 4 w คัดกรองโรค เจาะครั้งที่2 อายุครรภ์ 26 w คัดกรองเบาหวาน. ไม่ผ่าน เจาะครั้งที่ 3 อายุครรภ์ 28 W คัดกรองเบาหวาน ผ่าน เจาะครั้งที่ 4 อายุครรภ์ 32 W คัดกรอง เอดส์ กามโรค ตับอักเสบบี ความเข้มข้นของเลือด.

อ่านเพิ่มเติม

เจาะรอบสองเป็นการคัดกรองเบาหวานสำหรับ คุณแม่ที่มีภาวะเสี่ยงเป็นเบาหวาน อาจจะจากมีญาติเป็นเบาหวาน หรือคุณแม่อายุเยอะและเป็นการคัดกรองโอกาสที่เป็นครรภ์เป็นพิษจะได้ระวังถูกคะ เพราะเราก็โดนรอบ2เหมือนกันเนื่องจากคุณพ่อเป็นเบาหวานคะนัดอาทิคย์หน้านี้แล้วคะ

บ้านนี้ตอนท้องได้4_5เดือนเจาะเลือดหลายรอบ เพราะทางเเม่มีเลือดจางตลอดที่เจาะ นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ได้เจาะค่ะ

ครั้งแรกเจาะหาความเข้มข้นของเลือดครั้งที่2เจาะดาวน์ซินโดรมค่ะ

TapFluencer

เราเจาะรอบสองตอน 32วีค ตรวจว่าเลือดจางไหม ตรวจพวก HIV ประมาณนี้ค่ะ

บ้านนี้เจาะรอบที่2 วันที่11/01/66ตรวจHiv ซิฟิลิสจ้าแม่

เจาะเหมือนกันครับ นัดครั้งถัดไป 13 มค ตรวจ HIV ครับ

เค้า หมอนัดเจาะรอบสองเตรียมคลอด

Super Mum

เจาะเลือดทำได้หลายอย่างค่ะ