248 ตอบกลับ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะจะเป็นแค่ช่วง4-5เดือนพอพ่อเขาจับนิ่ง พอเราจับกลับดิ้น พอเข้า8เดือนพ่อจับเขาก็เคลื่อนตัวสะส่วนใหญ่ คือเริ่มเข้าไตรมาสสุดท้ายเขาดิ้นให้พ่อจับค่ะจะเห็นเขาดิ้นชัดแขนขาเขาใหญ่ขึ้นค่ะ5555 อาจเป็นเพราะช่วงไตรมาสสองเวลาเขาดิ้นพ่อเขาจะไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นมั้งค่ะเพราะเขายังตัวเล็กอยู่ 😂

บ้านนี้เล่นกังฟูแพนด้ากับพ่อตลอดค่ะ พ่อเขาชอบจั้กจี้พุง บางทีก็เอามือตีเบาๆสะกิดน้อง น้อง ถ้าเปิดแอร์แล้วมือพ่อเขาเย็นๆมาแตะจะดิ้นแรงมาก 32week แล้ว แต่้วลาแม่แตะคือนิ่งมาก นั่งเฉยๆถึงจะดิ้น บางทีก็สงสัย สรุปอยู่กะแม่นานเบื่อแม่หรอ ตอนแม่หลับต้องแอบวางแผนอะไรกับพ่อแน่ๆ 555

บ้านนี้ พ่อทะเลาะกับลูกเลยค่ะ 555 ดิ้นๆอยู่ พ่อจับ เงียบ พ่อเขาเลยดุลูกค่ะ พอสิ้นคำพ่อเขา ลูกเตะแรงมาก 5555 แต่ปัจจุบัน รักกันเก่ง พ่อไปทำงานไม่กลับบ้านเป็น 10 วัน วันไหนไม่ได้ยินเสียงพ่อ จะนิ่งจนใจคอเราไม่ดี พอพ่อกลับมา แค่ได้ยินเสียง ดิ้นจนท้องปูดเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ช่วงแรกๆมี่ลูกดิ้นจะไม่ดิ้นตอนพ่อจับท้อง แต่ตอนนี้รักพ่อเชื่อพ่อมากกว่าเสียงแม่อีกค่ะ ตอนนี้คุณพ่อไปเกณฑ์ทหารอีก6เดือนกว่าจะกลับ พอเปิดเสียงพ่อให้เค้าฟังเค้าจะดิ้นแรงมากเหมือนคิดถึงเลยค่ะ😂

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกัน เวลาเรานอนยุคนเดียวลูกดิ้นใหญ่เลย พอบอกให้พ่อลองมาจับดูว่าลูกดิ้น เท่านั้นแหละ หยุดดิ้นเฉยเลย พอพ่อเอามือออกจากท้องแม่ ดิ้นเฉย 5555 สงสารพ่อมากอยากสัมผัสถึงการดิ้นของลูกแต่ลูกดันนิ่งอ่ะ

VIP Member

บ้านนี้เเต่ก่อนก็ไม่ดิ้นกะพ่อค่ะ แต่ช่วงหลังพ่อคุยด้วยลูบท้องบ่อย ตอนนี้ดิ้นเก่งถ้าพ่อลูบท้อง ยิ่งถ้ากลางคืนครึ้กครื้นมากค่ะพ่อลูกบ้านนี้ พ่อเขาชอบอ่านนิทานให้ฟัง เห่อมาก เอ็นดู้วว ได้ลูกสาวค่ะสมใจคุณพ่อ

บ้านเราก้เป็นคะ สงสารพ่อมากๆนางอยากเล่นกะลูกแต่ลูกไม่เล่นด้วย มีเตะแรงๆเป็นบางครั้ง แต่เหมือนจะรำคานพ่อมากกว่า😂😂😂พออยู่กะเรานี่อื้อหือ!!!ว่ายไปทั่วอย่างกับเป็นนักกีฬาทีมชาติ

บ่านนี้ต้องให้คุณพ่อเล่นก่อนน้องถึงจะดิ้น เเต่ถ้าน้องดิ้นอยู่เเล้วเปลี่ยนมือมาเป็นคุณพ่อจับ น้องจะหยุดทันทีเพราะ น้ำหนักมือไม่เท่ากันน้องน่าคุ้นน่ำหนักมือของตุณเเม่มากกว่า

บ้านนี้เป็นค่ะ ตลกดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดิ้นให้พ่อจับเลย ก็มีจับทันบ้าง บ้านนี้ลูกกลัวพ่อตั้งแต่อยู่ในท้องจนคลอดออกมาก็ยังกลัว เจอพ่อจะนิ่งมากๆๆๆ พอไม่เจอก็ดิ้นเก่งสุดๆ

เป็นเหมือนกันคร้าา. ตั้งแต่ซาวแล้วนอนคว่ำไม่ยอมให้พ่อรู้. จนกระทั่งแม่ไปซาวคนเดียวถึงเห็นเพศ ตอนนี้คือ. พอกลับจากทำงานไม่ดิ้นเลย. ทีอยู่กับแม่ดิ้นจนท้องแม่จุกเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง