แม่น้องไตเติ้ล

แม่ๆบ้านไหนเป็นกันบ้างค่ะ คือผมรวงจะหมดหัวละจร้า เกิดจากอะไรเกี่ยวกันมั้ยค่ะกะเรื่องลูก #แต่ฟังจากผู้ใหญ่เค้าบอกว่าเด็กมันจำหน้าค่ะ

แม่น้องไตเติ้ล
65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โบราณก็แปลก เอาเรื่องคนละเรื่องมาผูกกันมั่วจริงๆ มันเกี่ยวกับฮอร์โมนล้วนๆค่ะ ตอนท้องผมไม่ร่วง พอหลังคลอด ฮอร์โมนจะกลับมา จากผมที่ควรจะร่วง มันก็มาร่วงช่วงหลังคลอดนี่แหละ ทั้งเก่ากับของใหม่ที่ต้องร่วงปกติมารวมกัน มันก็จะร่วงเยอะปกติ

บ้านนี้ยังไม่คลอดเลยจ้า ผมร่วงหนักมาก จากไว้ผมยาวมาตลอดหลายปี มีร่วงบ้างแต่น้อย ไว้จนยาวถึงตูดเลย จนตอนนี้ ท้อง 7 เดือน ตัดสั้นถึงไหล่เลยจ้า เพราะร่วงเยอะมากผมบางมาก กลัวว่าหลังคลอดไปแล้วจะร่วงหนักกว่าอีกเลยตัดผมเลย 😣

📌9เดือนที่คุณแม่ตั้งครรภ์จะสังเกตว่าผมดกดำ ไม่ค่อยร่วง เพราะฮอร์โมนสูงขึ้น 📌แต่พอฮอร์โมนลดลงรวดเร็วทำให้ผมที่ต้องร่วงตลอด9เดือนมาร่วงตอนนี้ ‼️เลยดูเหมือนร่วงเยอะ แต่จริงๆคือผมที่ควรจะร่วงแต่ไม่ร่วงตอนที่ท้องค่ะ

VIP Member

บ้านนี้น้อง4เดือน ร่วงจ้า ร่วงอยู่ทุกหนทุกแห่ง ต้องระวังเพราะอยู่กับลูกตลอดเวลา เดี๋ยวจะพันมือ หยิบเข้าปาก อ่านหลายสำนักเค้าบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ต้องคอยดูต่อไปจ้าว่าจะหยุดร่วงตอนไหน

บ้านนี้จนไม่ปลอ่ยผมนอนก็มัดตลอดไม่งั้นตื่นมาเต็มที่นอนพันคอลูกอีกติดตามมึอลูกอะไรดูเลอะเทอะไปหมดไม่รู้เมึอไหร่จพหยุดรว่ง

เคยได้ยินว่าเลือดไปเลี้ยงหนังศีรษะไม่พอ เพราะไปสร้างน้ำนมแทนค่ะ บ้านนี้ก็ร่วงค่ะผมที่บางอยู่แล้วบางกว่าเก่าอีกค่ะ

ร่วงเหมือนกันค่ะจนจะหมดหัวอยู่แล้วคนเฒ่าคนแก่แถวบ้านบอกลูกจะจำหน้าได้ค่ะ ตอนนี้8เดือนกว่าแล้วยังไม่หยุุดร่วงเรย

ของแม่บ้านนี้ผมร่วงตั้งแต่น้อง2เดือนเลยค่ะ ร่วงเยอะมากจนต้องตัดผมสั้นเลยค่ะ ตัดผมสั้นช่วยได้ค่ะผมร่วงน้อยลงค่ะ

ตอนบ้านนี้ท้องได้1เดือน หลุดเยอะมากค่ะ หลุดแบบ เค่จับยังหลุด เลยตัดสินใจตัดสั้น 😅 เเต่ตอนนี้ไม่หลุดเเล้วนะคะ

ที่บ้านก็เหมือนกันคะ ร่วงจนคิดว่าตัวเองเป็นมะเร็งป่าวเนี่ยะ หลอนเก็บผมทุกที่ๆลูกคลานถึง555