เรื่องตรวจนิฟ

แม่ๆบ้านไหนอายุ31แต่ไม่ตรวจนิฟบ้างคะ บ้านนี้เลือกไม่ตรวจ เพราะคุยกับแฟนกันแล้วว่าสุดท้ายแล้วจะเพศอะไร น้องจะเป็นยังไงจะมั่นใจว่าจะเลี้ยงน้องด้วยความรักอยู่ดีคะ ลูกคนแล้วด้วยแล้วก็ศึกษามาว่าสุดท้ายแล้วผลยังไงก็ต้องเจาะน้ำคล่ำอยู่ดี แม่ๆมาแชร์มาคุยกันค้าบแล้วขั้นตอนการฝากจะเป็นยังไงต่อไปตามนัดแล้วซาวด์ดูน้องไปเรื่อยๆทุกเดือนๆใช่ไหมคะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกไหมคะ ท้องง่ายรึเปล่า นิฟคือการตรวจความผิดปกติของโคโมโซม ว่าน้องมีความเสี่ยงไหมและผลพลอยได้คือรู้เพศค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะตรวจนิฟกรณีอายุ 34-35 ขึ้นไป หรือผู้มีประวัติการแท้งค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณหมอแนะนำคุณแม่อีกทีนะคะ

4mo ago

ท้องแรกคะ วันเดียวครั้งเดียวติดเลย วันไข่ตกพอดี

Coba pakai produknya mama choice bun . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5245952

ไม่ตรวจนิฟ ตรวจธรรมดาได้ค่ะ ราคาลด ใช้ได้เหมือนกัน เราเจาะฟรีธรรมดานี่แหละ

4mo ago

แจ้งหมอได้ค่ะ หมอเราให้ไปตรวจรพ.รัฐ ไปถึงก็ติดต่อตามขั้นตอน หมอไม่ได้ให้ใบส่งตัวมา แต่หมอประจำรพ.รัฐ เราก็แจ้งพี่พยาบาลว่าคุณหมอคนนี้ส่งมาตรวจ กรอกเอกสาร พยาบาลจะเรียกไปคุยเกี่ยวกับการตรวจ อธิบายว่าผลการตรวจมีแบบไหน เสร็จก็ไปเจาะเลือด จบค่ะ